Mica's POV..
..whOooooo, maganda pa ko sa umaga^_____^...
Ahahaha ganyan talaga ako araw-araw lakas ng energy kala mo laging tutungga mg energy drink,kaya masanay na kayo...
Im gonna introduce myself to everyone muna,
Im Mica Salazar 17 years old BFF ako ni Chelsea opposite ako ky chelsea pero may mga similarities naman kami,kaya nga nahing BFf di ba...
...anyways this university is my property kaya dahil may dalawang mahalagang babae sa buhay ko pinalipat ko na silang dalawa dito para happy-happy na ^____^
At dahil Monday at first day ng dalawang kaibigan ko dito bahala na sila sa buhay nila hahahaha ang sama ko bang kaibigan??
Well ganyan talaga ako i gave them a map naman para di sila maligaw dito sa school na to tsaka i know they can handle their own without me.Kaya eto ako ngayon at maagang papasok sa school dahil kailangan konh pirmahan ang mha dapat pirmahan..Ayoko kasi ng may nakakaalam na ako ang may-ari mg school nato coz i dont want to have a special treatment here,i just want to be a normal lang kaya ayun selected person lang amg nakakaalam na mayaman ako hahaha ang astig di ba!!!Fast forward....
Im on my way na going to V.U at dahil excited ako i just call Hailey muna ..
Dialled Pretty Hailey....
Kriiiiiiiiiing
Kriiiiiiiiing...[Bakit????]..sya
..wala man lang bang gOod morning greetings dyan? Nasan ka na? Gusto mo daanan na kita dyan ??
[Tss,edi good morning,wag na may dadaan pako tsaka busy ako see u later nalang bye..]
Tooooot,tooooot.........abat pinatayan na agad ako.Kahit kailan talaga...
Nag drive nalang ako para makadating agad ako sa school mahabaang pirmahan na naman ito.....At after 123455years nakarating na din, deretso na ko sa mini oFfice ko dahil dun nakatambak lahat ng papeles..
Ms. Mica Salazar!!!!????sigaw ng lalakig di ko kilala...
..yes??? Do i know you??
Tanong ko sa lalaking nasa harap ko....... Ahh pinadala po ako ni sir Agustine to give this files personally sbay abot ng USB na may tatak na letter G...
Ahhh tnx bye,the way im gonna call mr.Agustine for this you may go now!! Sabi ko sa lalaki ng may biglang sumigaw....
..hoi Ms.Mica Salazar,oras ng oag aaral ngayon hindi oras ng paglalandi..... Sigaw ni chelsea..
(Remember sa part 1)..Ms.Chelsea Adamson cant you see im talking to someone,mauna kana wala pa naman si prof...sigaw ko pabalik sa kanya. Wrong timing talaga tong si chelsea ohh kaya humarap ulit ako sa lalaking pinadala ni mr.agustine...
Just tell him im going to set a dinner meeting same time and same place understand..!!!Yes young lady sabay bow ng lalaki....
Ok you can go now...
Hahahaist mew day disaster agad.. Papunta na sana ako sa room ng may nakita akong lalaking hawak-hawak si chelsea,na para bang nag aaway na ewan... Kaya i just look ay her,then she look me back pero di ko ma hets yung tingin na yun kaya nag bye-bye nalang ako.....
Hahaha may lovelife na agad si chelsea first day pa lang ahh hahaha not bad..
Asan na kaya yung isa????
BINABASA MO ANG
Tres Malditas
Teen Fiction..sabi nila ang babaeng maldita masarap daw magmahal yung tipong secured ka na kasi sila ying mga tipong seryoso sa relasyon. Pero what if yung sinasaji nyong maldita ay sadyang inborn na talagang maldita at hindi alam ang salitang LOVe.. mamaha...