Part 1

347 8 6
                                    

"Wala talagang forever!"

Ayan! Iyan ang laging sinasabi kapag na bobroken heart sila.

Baket ate/kuya? Porket na broken heart ka sasabihin mo ng 'Walang Forever'. Eh ano si God? Diba forever sya?

Dear,

Wag kang maging Bitter, ano ka? Ampalaya?

Ganyan naman talaga eh, pag na bobroken heart sila, sasabihin nilang 'Walang Forever'. Pero pag taken sila, palagi nyong sinasabi "Forever na kami ni Boyfriend /Girlfriend"

Tapos pag nasaktan kung ano-ano ang nilalabas nyo sa mga bibig nyo.

Baket?

Baket lagi nyo na lang dinadamay si Forever pag nasasaktan kayo? Ano bang problema nyo sa kanya? Wala naman syang ginawa sayo ah?

Yes, masasabi nating 'walang forever' pag dating sa mga lovelife naten.

Pero naiisip nyo ba na may nasasaktan na isa saten?

Si God.

Kase sa twing sasabihin nating 'Walang Forever', mabilis tumatatak sa isip naten na 'LoveLife' nyo 'yon.

Si God? Naiisip ba naten sya? Diba hindi pag nasasaktan tayo.

Hindi naten alam na may Forever pag dating sa buhay naten.

Yun ay si God.

It's God's Love.

Matuto nating harapin ang katotohanan. Tanggapin natin.

Tanggapin natin na kelangan tayong masaktan para matuto tayo.

Para sa pangalawang pagkakataon, alam na natin kung paano malalampasan ang problemang yan.

Para rin hindi na tayo masaktan ng todo.

--

A/N: Try to comment below and suggest any part to add to my story. Thankie:*

Para sa BrokenHeartedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon