1

209 26 3
                                    

5 năm trước, tôi và cậu ấy là thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng. lúc ấy tôi và cậu ấy đã bí mật hẹn hò từ lúc còn là thực tập sinh. chúng tôi công khai mối quan hệ vào đúng lúc đang tham gia chương trình thực tế, điều đó làm công ty chủ quản rất tức giận, họ yêu cầu một trong hai người phải rời nhóm mà vẫn ở bên nhau, cả hai chia tay và tiếp tục hoạt động hoặc đơn giản là chúng tôi cùng phải rời nhóm. hồi đấy tôi rất mù quáng, đến nỗi chấp nhận rời nhóm để cậu ấy tiếp tục đứng trên sân sân khấu toả sáng. sau khi tôi rời nhóm được 1 năm thì các tờ báo lại đưa tin chúng tôi đã chia tay và cậu ấy có người mới. tôi cũng chẳng tin mấy tờ báo lá cải nên mối quan hệ của chúng tôi vẫn tốt đẹp. nhưng bông hoa nào cũng phải tàn, tình đẹp thế nào cũng phải tan. khi hầu hết công chúng quên đi sự hiện diện của mối tình này, thì chúng tôi đã quyết định giải thoát cho nhau sau khi cùng nhau trải qua bao nhiêu lời chỉ trích từ dư luận. kể từ ngày chúng tôi chia tay đến giờ cũng đã tròn 1 năm, bây giờ tôi đang sống rất thoải mái ở độ tuổi 23, không còn phải đeo khẩu trang mỗi khi ra đường như hồi trước. dù chia tay là vậy nhưng tôi vẫn luôn âm thầm ủng hộ nhóm nhạc đầu tiên và cuối cùng tôi được ra mắt. thành thật mà nói tôi vẫn còn giữ liên lạc với họ.

hôm nay là ngày kỉ niệm 5 năm  ra mắt của nhóm. mới sáng sớm, khi tôi còn chưa kịp thức dậy thì wonyoung, một trong những người cùng nhóm cũ đã gọi cho tôi:

"rei chan à, hôm nay là ngày gì cậu biết rồi đúng không. tớ và mọi người đang định sang nhà cậu tổ chức tiệc ăn mừng, không biết liệu có được không nhỉ?"

"tại sao?  chẳng phải... tớ đã rời nhóm 5 năm rồi mà?"

"nhưng cậu vẫn sẽ luôn là một mảnh ghép không thể thiếu của nhóm ta!"

"thôi được rồi tùy ý cậu..."

"cảm ơn nhé chiều nay tớ sẽ sang trước rồi mọi người cũng sẽ sang, tạm biệt."

"chào nhé!"

cúp máy xong tôi ngồi dậy rồi lười biếng vệ sinh cá nhân và dọn dẹp qua nhà cửa. sau đó ra khỏi nhà chạy bộ tới cửa hàng tiện lợi, nơi mà tôi đang làm việc. tôi cứ vừa làm việc vừa nghĩ đến bữa tiệc tối nay. hôm nay cửa hàng không đông khách là mấy, chỉ được vài người ra vào. vào thời điểm gần hết ca làm của tôi, có hai bạn trẻ nói chuyện với nhau rất vui vẻ bước vào, tôi nghe họ nói gì mà sắp tới ai đó tổ chức concert này nọ rồi tôi cũng chẳng để ý nữa. bất chợt, họ nhìn tôi ngạc nhiên, sau đó thốt lên:

"đây chẳng phải là rei, thành viên cũ của nhóm ive sao? vinh hạnh quá hôm nay được gặp cậu ấy!"

"ah tớ đã rời nhóm 5 năm rồi mà cậu vẫn còn nhớ tớ sao?" - tôi cười tươi trả lời cậu ấy

"nhớ chứ nhớ chứ, hồi đó trước khi hai cậu chưa công khai thì bọn tớ đã ship lizrei rồi đó!"

nụ cười trên môi tôi dần tắt, nhưng mà tôi vẫn còn vui lắm vì lâu đã 1 năm nay tôi không được ai nhận ra. bỗng, hai bạn fan đó muốn chụp ảnh cùng tôi. tôi cũng chẳng ngại gì mà không đồng ý. chúng tôi chụp khá nhiều, khoảng hơn chục tấm. chụp xong bạn ấy còn khen tôi là 5 năm không xuất hiện trên màn ảnh thì nhắn sắc càng lên hương làm tôi thích chết đi được. lúc họ vào lựa đồ cũng là lúc tan ca của tôi. dain đã tới rồi, tôi đứng đợi em ấy mặc đồng phục một lúc mới vào thay đồ và ra về.

trên đường đi về tôi có mua một ít bóng bay dạng chữ và pháo giấy, dù sao cũng chẳng tốn bao nhiêu tiền. chắc là mọi người cũng mua đồ ăn và bánh kem rồi. vừa ra khỏi cửa hàng và đi được một vài bước thì thấy điện thoại của mình rung lên, là hyunseo.

"unnie ah, em và gaeul unnie đang lái xe đến chung cư chị đang ở đây. chị đang đi làm đúng không? mà chị cho bọn em biết mật khẩu căn họ của chị nhé!"

"chị đang trên đường về, với cả mật khẩu nhà là sinh nhật kim..." - tôi ngập ngừng trả lời rồi mãi cũng chẳng nói ra lời cuối cùng.

"sinh nhật người yêu em á?" - con bé hỏi tôi với giọng điệu thắc mắc. nó còn gọi chị gaeul là người yêu nữa chứ. mà sự thật thì đúng là như vậy làm đứa độc thân như tôi có cay cú không chứ.

không để tôi nói, leeseo đã bồi thêm:

"kim dahyun, kim doyoung, kim seokjin, kim sejeong hay là kim rei chị ạ?"

"kim Jiwon"

"h-hả? chị vừa nói gì thế?"

hình như nó ngạc nhiên lắm.

"mật khẩu căn hộ của chị là sinh nhật...kim Jiwon."

"v-vâng ạ" - nói xong con bé liền tắt máy.

sau khi nghe cuộc gọi của lee hyunseo xong, tôi lại bắt đầu rảo bước. nhưng lần này thì bước nhanh hơn, vừa đi tôi vừa cảm thấy thất vọng về bản thân khi để một em bé như hyunseo biết mật khẩu căn hộ của mình, qua đó biết rằng tôi vẫn còn tình cảm với cậu ta - kim jiwon. thú thực thì những người biết mật khẩu nhà tôi chỉ có tôi, wonyoungie và...jiwon, giờ đây thì có thêm hyunseo.

__


1015 từ

nếu có lỗi thì mọi người cmt cho tớ biết ạ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Couplez] Cảm thấy thế nào khi có người cũ là thần tượng nổi tiếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ