end of story

0 0 0
                                    

02-21-23
hi there.. kaninang umaga binati ko pa ng good morning si kevin.. then nung tanghali sya naman ng pm ng kain na.. then nagpm sya na kakain planh. eto pa pla.. segwey.. kagabi.. as usual nagaantay ako ng message niya kagabi.. simula 6pm until 9pm aba wlang chat or tawag.. so akala ko bka may ginagawa sya.. so nagtry lang akong ichat sya na kumain na.. nagreply naman na tapos na. ask niya kung matutulog na daw ako.. pero hindi ako agad nagreply.. sabi nya.. ok sabi ko nga matutulog kna.. goodnight. sabi ko malapit palang. mukhang busy k.. cge gudnyt.. tapos nagreply.. ikaw po ang busy, all day nagiintay ako sayo. araw araw yan po. sabi niya magchachaga ako palage hanggat kaya ko kahit alam kong hindi moko priority now. ok pa din skin. sleep kana pagod ka sa work. tapos pagkabasa ko nun.. may konting lungkot akong naramdaman. tska.. hindi ko maintindihan ung sarili ko.. sya yung laman ng isip ko.. lalo na ung mga chat nya na parang nagpapaalam na sya. so.. kako baka ito na yung huli nyang chat.. kaya.. nireplayn ko after an hour.. namiss kita. then naka online pala sya. haha.. nabasa niya agad at nagemoticon n parang gulat. sabi niya mas lalo ako tinitiis ko lang, palagi kita namimiss, mahal na mahal kita. sumasama loob ko kapag busy ka. pero hindi ko masabe kasi wla naman akong karapatan kc wla naman ako sayo wla namang tayo. nung time na yun.. alam ko nageemo nanaman sya.. pero yung emo niya alam kong malungkot.. hindi ko na sya nireplayan after that natulog na ako. then nagchat ako ng gudmorning kaninang umaga.. tapos umulan pa. naggudmorning din naman. so ayun na.. lunch break nagchat sya na kain na din daw ako. then nagchat ulit sya.. naiba yung usapan sabi niya mahal magwowork muna siguro ako, sa totoong trabaho nya. sya na daw pupunta sa agency. sabay sabi hindi kasi ata maachieve ung goal ko sana bago bumalik. so sbi ko hala.. mreply nya ok lng. hindi yta nya nagets.. sabi ko ulet sayang.. sayang na sayang daw. sabi ko i mean sayang.. hindi pa din nya nagets.. sbi nya ok lng ganon tlga. kea klinaro ko sknya kung ano b yung goal nya.. bka magkaiba kami ng iniisip. sabi nya nabanggit na daw nya dati.. goal nya sana bago daw sya bumalik magkaron sya ng assurance maging kami.. ganon. so ang reply ko oo nga. inaantay ko nalang sana yung date e. so nagemotin sya na gulat. after that.. naglunch in na ako.. then nung uwian wla naman syang chat.. then nung nasa bahay na ako.. chinat nya ako kung anakauwi na daw ba ako. hindi ko sya nireplayan, kasi gusto kong mapagisa at mapagisip that time. then after 30min nagchat sya ulet akala nya busy pa ako.. pero ayoko na muna syang ichat. kasi parang paasa naman sila.. manliligaw tapos susuko agad.. oh diba.. wla pang 1 month sumusuko na.. hay. simula ngaun hindi na ako magchachat sknya ng gudmorning or uwian. babalik na lang ako sa dating ako. knina habang pauwi na ako.. ang taggal kong naghintay ng jeep.. punuan.. so ang taggal ko nakatayo.. habang nakatayo ako.. naiisip ko nung naglasing sya at ang haba ng sinabi nya aa phone.. alam kong lasing sya.. pero nandun ung parang heartbroken sya.
so i guess.. hanggang dito nalang ang story namin. masaya ako dahil nakilala ko sya, at naexperience kong makareceived na manliligaw sa bahay, chocolate at bulaklak.. since first time.. sayang yung wish kong magkaboyfriend mukhang hindi na matutuloy. yun lang hanggang sa muli.
thankyou

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 21, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

First loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon