Oneshot [SuLay]
HÃY THA THỨ CHO ANH"Keeeét...Rầm" - Cậu lại nghe thấy rồi, tiếng động chát chúa ấy cứ dội đi dội lại trong từng giấc mơ từ hôm đó. Cậu biết cả đời mình sẽ không thể nào quên được âm thanh ấy lẫn với tiếng la hét của bố mẹ cậu. Tai nạn đó đã cướp đi không chỉ gia đình cậu mà còn cướp đi áng sáng của cuộc đời cậu. Từ lúc tỉnh lại, trước mặt cậu đã luôn là màn đêm u ám. Vốn dĩ cậu bị bệnh tim bẩm sinh giờ lại không còn nhìn thấy gì nữa, cuộc đời Zhang Yi Xing cậu thế là hết.
Trên hành lang vang lên tiếng bước chân, có người đẩy cửa bước vào, Yi Xing biết đó là ai. Từ lúc cậu tỉnh dậy đến giờ, chỉ có người này đến thăm cậu thôi. Anh ta nói mình tên là Suho, bố cậu là ân nhân của anh ta nên bây giờ anh ta muốn giúp đỡ.
- Bác sĩ nói với anh là em ăn rất ít. Em làm sao vậy? Tự hành hạ bản thân như vậy có ích gì. Hà cớ gì em phải làm như vậy. - Suho lên tiếng, giọng không giấu nổi vẻ xót xa.
- Ăn ít hay nhiều gì thì tôi cũng là phế nhân thôi. Ăn ít một chút chẳng phải sẽ tiết kiệm hơn sao? -Yi Xing lạnh giọng.
- Zhang Yi Xing, em làm ơn tỉnh táo lại đi. Bố mẹ em trên trời thấy cảnh này sẽ rất đau lòng, em có biết không? Chẳng lẽ bố mẹ đã mất rồi mà còn để họ phải lo lắng cho em sao? Trên đời có bao nhiêu người bệnh còn nặng hơn em mà vẫn sống tốt đấy thôi. Huống hồ võng mạc và tim có thể thay được mà. - Suho lập tức nổi giận. Đã qua ba tháng rồi mà Yi Xing ngày nào cũng không chịu ăn uống, cũng không chịu nói chuyện với ai như thế này sớm muộn gì cậu cũng sẽ chết không phải vì bệnh mà là vì đói, vì u uất. Anh không thể để cậu chết như vậy được.
Lời nói của Suho gần như thức tỉnh Yi Xing. Phải rồi, cậu phải sống, phải sống tốt để trả thù Kim Joon Myun, kẻ đã gây ra tai nạn cho gia đình cậu. Zhang Yi Xing cậu nhất định sẽ không bỏ qua tên giết người đó. Một cơn gió nhẹ thổi qua, những tia nắng lấp lánh xuyên qua cửa sổ, chạm vào cánh tay gầy guộc của cậu. Cậu mỉm cười, Zhang Yi Xing cậu sống lại rồi.
Khoảng thời gian đó, tình trạng của Yi Xing đã khá hơn rẩ nhiều. Cậu ngoan ngoãn ăn uống đầy đủ và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thậm chí, cậu còn tìm hiểu về chữ Braille dành cho người khiếm thị. Và điều làm cậu vui hơn nữa là... Zhang Yi Xing cậu đang yêu nha. Từ lúc Yi Xing mở lòng hơn với mọi người, cậu nhận ra Suho là một người rất tốt. Sức khỏe cậu gần đây khá hơn nhiều nên có thể ra ngoài vào cuối tuần. Suho đưa Yi Xing đi khắp nơi. Hôm thì ra công viên, có hôm anh lái xe đưa cậu ra vùng ngoại ô tận hưởng không khí trong lành, có hôm chỉ đơn giản đưa cậu đến thư viện rồi cùng nghiên cứu chữ Braille. Những ngày không được ra ngoài, Suho luôn ở bên Yi Xing trò chuyện, hát cho cậu nghe. Trước sự tấn công dồn dập như vậy, cậu không thể không rung động. Và giờ Yi Xing cậu và Suho đã chính thức thành một cặp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [SuLay] HÃY THA THỨ CHO ANH
FanficAuthor: Louisa Pairing: K Length: Oneshot Category: Hiện đại, sad, SA Note: Đây là công sức của mình nên bạn nào muốn mang ra ngoài nhớ nói một tiếng nha.