người ta hay nói trai gái bóng rổ đa số thường là red flag nhưng mà vẫn có nhiều đâm đầu vào mà, em cũng không phải ngoại lệ. hình như em có thể nhận ra bạn gái em có vẻ là một cái cờ đỏ thật sự khi lần đầu làm chuyện đó chị ta. chứ không thể nào một người khi không bình thường lại làm chuyện đó giỏi như vậy được!? chắc là làm qua với nhiều cô rồi lắm chứ gì? yu jimin là đồ tồi!minjeong ngồi suy nghĩ như thế khi đang coi trận đấu của chị người và với bao cô gái đang hò hét cổ vũ cho chị ta, đang bực lại càng thêm bực.
jimin tiến đến chỗ em người yêu nhìn đang hậm hực nãy giờ sau khi kết thúc trận đấu. nên dỗ em bé bằng đồ ăn ngon không nhỉ? yu jimin vẫn không nghĩ vấn đề là tại mình
"chị xong trận đấu rồi nè, bé có muốn qua nhà chị ăn gì không?"
"không"
yu jimin - "!!??" ủa sai khúc nào hả ta
"em giận gì hả? mấy nay chị ngoan lắm mà đâu làm gì chọc em đâu?"
"đi mà hỏi con c* chị á"
minjeong nói rồi đi một mạch để lại jimin mặt đầy chấm hỏi. cuối cùng họ vẫn về nhà jimin cùng ăn gà rán, suốt buổi ăn minjeong vẫn giận dỗi không nói chuyện với jimin. nhưng mà cứ im lặng như vậy thì ai mà biết mình đã làm gì sai nên jimin nghĩ phải làm em rên ra lí do mới được. ăn xong jimin rủ minjeong vào phòng mình xem phim, jimin tắt đèn và bật công tắt đèn tím trong phòng mình lên. nhìn thì rạo rực đó nhưng quá là đau mắt để mà xem phim.
"bật đèn này xem phim đau mắt lắm"
"vậy không cần xem nữa, tụi mình đóng luôn đi"
"???"
jimin vồ tới một tay ngay eo một tay ngay cổ em, môi mình thì chớp lấy môi em. cô hôn từ cánh dưới lên cánh môi trên rồi lưỡi mình bắt đầu quấn lấy lưỡi người kia. môi em như liều thuốc mê đối với cô vậy, jimin muốn quấn lấy môi người nhỏ tuổi hơn mãi nên khúc dạo đầu lúc nào cô cũng làm rất lâu. nhưng hôm nay có vẻ sẽ hơi gấp vì cô thực sự muốn nghe câu trả lời từ em.
tay cô rời từ cổ em rơi xuống phần em mà xoa lên xoa xuống, tay kia thì rời từ phần eo xuyên xuống qua chiếc quần thun ngắn mà xoa bóp phần mông trần trụi. cơ thể minjeong như muốn phát sốt khi cứ được kích thích liên tục như vậy nhưng mà chị người yêu dễ gì tha cho em. vuốt ve cái eo nhỏ xinh của em chán chê rồi bàn tay tay hư của jimin vén áo em lên làm lộ bầu ngực và như sợ bộ ngực trần trụi quá lâu nên tay với miệng cô nhanh chóng lấp đầy che đậy nó. một bên được tay jimin xoa nắn rồi ngón tay chơi đùa với ti hồng của em, bên kia cũng vậy miệng jimin hoạt động liên tục vừa mút rồi dùng gảy gảy ti ngực.
"ưm từ từ thôi jimin" - hai người đang áp sát vào nhau nên minjeong cảm nhận được một vật to đang từ từ cứng lên ngay đùi mình. nó cương lên quá nóng và khó chịu nên jimin đã kéo hờ boxer xuống và với chiều cao của hai người thì nó đáp yên vị tại đó giữa hai bắp chân em. cả hai đều cùng rên khẽ một tiếng
"không, chị muốn biết tại sao em giận! em kêu chị đi hỏi con c* chị mà, có hỏi thì nó cũng có trả lời đâu thì để chị giúp nó làm em tự trả lời"