1. running with the wolves

26 6 2
                                    

Phố thị náo loạn trong một đêm mưa, tiếng xe cảnh sát vang lên ở khắp mọi nơi và người dân ùng ùng di tán như một bầy cừu bị đàn sói rượt. Mà chính xác là đàn sói thật sự đang chơi đuổi bắt.

Seoul không thường mưa bất chợt, nhưng một khi đã mưa thì hầu như đều rất dai dẳng và nặng nề. Một cơn mưa to khiến cho mọi giác quan đều trở nên trì trệ, cái cảm giác lo lắng về những điềm chẳng lành đi kèm cơn mưa ăn trong tiềm thức, con người rụt rè và sợ hãi dưới những tán ô, thật thích hợp cho một buổi đi săn.

Kể từ khi công cuộc cải cách đi đến thế hệ thứ 2, một số người bắt đầu lạm dụng thứ "đột biến gen" của mình để gây ra tội ác, nhưng phe chính nghĩa tất nhiên vẫn nhiều hơn, bọn tội phạm khôn ngoan bắt đầu lặp thành bầy đàn và những "kẻ săn mồi" dần hình thành như một nổi khiếp đảm dành cho những cá thể người mang gen loài ăn cỏ.

Kang Daniel khó khăn di chuyển ngược hướng đám đông, cậu bám vào cầu thang sắt bên toà nhà bên cạnh và nhảy lên, treo người trên đó và quan sát. Sau khi đã trèo được vào căn chung cư cần giúp đỡ, cậu gọi cho những cấp dưới mang theo đồ cứu thương đến. Khứu giác của cậu không được nhạy bén trong cơn mưa, mùi cống và mùi người hỗn tạp làm miệng cậu kinh tởm.

Daniel thật sự là ghét trời mưa và khu ổ chuột đông đúc, nó làm cậu nhớ đến thời bản thân còn là đứa trẻ mang đi thí nghiệm, được nuôi sống dưới tầng hầm, cậu luôn phải cảnh giác ngửi trước thức ăn hay bất kì thứ gì để chắc chắn nó không bị mốc hoặc bị thiu. Sau khi được chọn để mang gen Khuyển nhân, cậu mới được một gia tộc lớn nhận nuôi và cuộc đời trở mình hơn một chút.

Căn chung cư này có một mùi máu nồng nặc, Daniel chắc chắn rằng ai đó đã và đang "săn mồi", mùi của một con alpha trẻ và hiếu thắng, gắt mũi - không phải một con sói, giống hơn với một con linh cẩu.

Nếu thật sự là một con sói, nếu thật sự phải đối đầu với sói, nếu là đàn của hắn, Daniel sợ rằng mình sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ hôm nay.

//// Flash Back ////

"Được rồi, cô đã giảng xong, các em có thắc mắc gì về phần phân hoá chủng loài hôm nay không?"

Ong SeongWoo đóng sách lại và giơ tay:"Thưa cô, nếu ở chủng Khuyển với tổ tiên cùng là loài Canis lupus, vậy điểm khác biệt giữa Chó hoang dã đặc tính và Sói hoang đặc tính khi phát triển trong tái thiết gen Khuyển nhân là gì?"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ong SeongWoo đóng sách lại và giơ tay:
"Thưa cô, nếu ở chủng Khuyển với tổ tiên cùng là loài Canis lupus, vậy điểm khác biệt giữa Chó hoang dã đặc tính và Sói hoang đặc tính khi phát triển trong tái thiết gen Khuyển nhân là gì?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 25, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ongniel | 𝚂'𝚎𝚗𝚝𝚎𝚗𝚍𝚛𝚎Where stories live. Discover now