Beomgyu từ từ mở mắt. Xung quanh trắng xoá và sộc mùi thuốc khử trùng khiến cậu khẽ nhăn mặt. Là bệnh viện.
Thân người đau nhức khó tả lại chằng chịt những chỗ băng bó, trầy xước trông đến là ngứa mắt. Beomgyu gắng gượng dựng dậy thân thể yếu ớt của mình. Đảo mắt một vòng xung quanh liền thấy Soo A đang ngủ gục bên chiếc ghế góc cuối phòng thì thở dài nhẹ nhõm.
Thì ra là còn sống thật.
Cậu không muốn đánh thức cô dậy, chắc hẳn đã rất vất vả vì mình. Gió từ ô cửa sổ thổi vào, mơn man trên từng tấc da thịt thật dễ chịu. Beomgyu khoan khoái cảm nhận, lại nghĩ về sự cố lần này mà rối bời.
_______________
Một tuần trước.Mắt dán chặt vào màn hình máy tính, một tay không ngừng di chuột tìm kiếm gì đó, tay còn lại vẫn không quên bỏ từng miếng bánh quy thơm ngon vào miệng. Beomgyu đã nằm lì trong phòng với cái rèm vẫn đóng kín. Chẳng lấy một ánh nắng nào len lỏi vào được.
Vẻ mặt cậu xem chừng thật khó coi, đọc kĩ càng dòng tin nhắn vừa nhận được.
Cấp trên của cậu- Kim Minsuk vừa gửi tới một nhiệm vụ mới.
Beomgyu là người thuộc tổ chức CENBLUE- một tổ chức ngầm trong giới thượng lưu, nhằm cấu kết, hợp tác giữa các liên minh, tập đoàn, hay tổ chức để cùng có lợi. Hoặc cũng có thể là cản trở các giao dịch phạm pháp, mang lại thiệt hại.
Cậu là một hacker chuyên hack vào các hệ thống dữ liệu để lấy thông tin, ngăn chặn các phi vụ làm ăn.
Lần này là từ một tập đoàn trang sức UNS và tổ chức mật No Name (NN)
Kim Minsuk vô cùng đau đầu vì trước đây đã từng hợp tác rất thuận lợi cùng UNS. Khiến tổ chức đã có nhiều bước tiến phát triển vượt bậc, vậy mà tập đoàn đột nhiên quay xe.
Nếu lần giao dịch này của họ thành công, CENBLUE sẽ gặp những rắc rối lớn và bất lợi về sau này.
Beomgyu nghe đến đây thì cũng mường tượng ra được tình hình, gật gù đồng ý sẽ cố gắng hết sức trong phi vụ lần này.
Kim Minsuk gửi cho cậu một đường dẫn link. Đây là web cấm của NN. Web không được phép thông hành và chỉ dành riêng cho người trong tổ chức hoặc được cấp quyền sử dụng.
Gã bảo đã nghe được thông tin rằng UNS và NN sẽ trao đổi bản đồ điểm hẹn bằng web này. Thông qua một đặc điểm hoặc phím tắt nào đó chỉ trong 3 phút ngắn ngủi. Nhiệm vụ của Choi Beomgyu là tìm ra và hack vào bản đồ mà không được để bị phát giác.
Nghe chừng thật là một nhiệm vụ khó xơi, nhưng qua mắt Beomgyu lại vô cùng kích thích. Cậu hào hứng truy cập vào link rồi dò xét sơ bộ.
Trang chủ với nền chủ đạo màu đen không đặc biệt, cùng một vài giới thiệu sơ qua, chỉ vậy!
Theo thông tin ta có, chỉ trong nay hoặc mai, UNS sẽ lấy được bản đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | The Transaction
FanfictionChoi Beomgyu trong một lần làm nhiệm vụ đã bị bại lộ thân phận. Để tránh bị diệt khẩu và tìm cách quay về tổ chức, cậu đã ở ẩn tại nhà Kang Taehyun trong vị trí quản gia. - The trasaction is failed...