Trần Kha xoay mặt nàng lại hôn vào đôi môi mền mại của nàng , Đan Ny cũng không dám từ chối sợ lớn tiếng sẽ làm tiểu Nam thức giấc .
Trần Kha từ từ hôn xuống ngực nàng , cô cởi chiếc áo choàng ngủ của nàng quăng xuống nền rồi chiếc áo thun của cô cũng bay theo .Đan Ny mím môi sợ hãi , cô là làm thật luôn sao? .
" Ông xã , con "
" Không sao đâu "
Đan Ny nghe ba chữ ' không sao đâu' của cô mà tim đập bịt bịt , lỡ như tiểu Nam thức dậy lúc đang hành sự chắc ngày mai nàng phải bỏ nhà đi luôn .
Trần Kha kéo hai dây đầm ngủ nàng xuống tận bụng rồi nhào nặn hôn hít cặp ngực , Đan Ny lấy tay để lên miệng để ngăn âm thanh phát ra .
Qua một lúc chơi chán bầu ngực của nàng cô liền mò xuống phía dưới vén chiếc đầm nàng lên xé bỏ chiếc quần lót mỏng manh của nàng . Cô nhìn vào vùng kín của nàng thì thấy nơi đó còn hơi đỏ do hôm qua làm quá nhiều còn mạnh bạo , nhưng mà bây giờ đã đi đến bước này thì làm sao có thể dừng lại .
" Ông xã , nhẹ một chút " Nàng ngại ngùng nhắc nhở
" Kha biết rồi "
Trần Kha cúi xuống hôn vào nơi ẩm ướt của nàng , Đan Ny không chịu nổi mà bụm miệng mình lại rên rỉ trong cổ họng .
Trần Kha hôn cuồng nhiệt nơi đó rồi hôn xuống chiếc đùi mịn màng thon thả của nàng, chỗ nào cô đi qua đều để lại dấu hôn đỏ chói .
Đan Ny bây giờ đầu óc trống rỗng , nàng bắt đầu không kiểm soát được mà rên nhẹ
" Ưm...ưm "
Trần Kha lại đè lên người nàng rồi liếm láp bộ ngực và đầu ti dựng đứng màu hồng nhạt của nàng , Đan cào nhẹ lên người cô rên rỉ .
" Ưm "
" Kha dừng lại nhé " Cô sờ sờ vào đầu ti của nàng
" Kha...Kha " Nàng đỏ mặt lên , cô đã làm thế này mà bảo dừng lại thì như đang đày đọa nàng
" Sao ? Tiếp tục hay dừng lại ? Kha chiều em hết " Cô hôn chụt vào môi nàng
" Ông xã ...tiếp tục đi " Nàng nhắm mắt nói
Trần Kha nở nụ cười hài lòng rồi đưa tay giải phóng cậu nhỏ của mình để đưa vào bên trong nàng . Đan Ny nhíu chặt mày khi cậu nhỏ của cô đi vào bên trong nàng, của cô to thế nên vào lúc nào cũng đau .
" Aa ...từ từ thôi " Nàng nhăng nhó
" Ông xã ..ngứa ...ưm "
Trần Kha biết nàng đã quen với kích thước của mình mà từ từ di chuyển ra vào , Đan Ny cố gắng kiềm nén rên rỉ
" Ưm..."
"Ưm ...nhẹ thôi "
Trần Kha vừa ra vào vừa cắn mút ngực nàng . Đan Ny trái tim như muốn rớt ra bên ngoài khi thấy tiểu Nam trở mình .
" Ưm...Kha..con " Nàng nhéo vào eo cô
Cả Trần Kha và Đan Ny đều nhìn sang tiểu Nam , nàng thấy tiểu Nam tiếp tục ngủ mà thở phào nhẹ nhõm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] Tổng Tài Lạnh Lùng Yêu Mẹ Đơn Thân và Bảo Bảo(cover)
RomanceCô: Trần Kha, 31 tuổi là con gái độc nhất của Trần gia, là chủ tịch tập đoàn Trần thị. Nàng : Trịnh Đan Ny, 24 tuổi là một luật sư tài giỏi và có một bảo bảo 4 tuổi siêu đáng yêu tên Trịnh Thiên Nam. Năm 19 tuổi, Trịnh Đan Ny đang học năm nhất đại...