"Tôi hôn hắn rồi."
Chuyện lớn như vậy, tôi nào có thể không mang kể cho Hổ vằn nghe, đầu tiên là hắn rất bất ngờ, sau đó cuối cùng hỏi tôi một câu.
"Thế cậu đã nhận ra cảm giác của mình chưa?"
"Bây giờ còn chưa nhận ra, thì đợi đến lúc nào nữa chứ..." Tôi gõ chữ trong ngập ngừng, lần đầu tiên tôi cùng Hổ vằn online mà không cùng nhau đi đánh trận, chỉ bình lặng mà tâm sự cùng nhau.
"Tôi chỉ sợ, Soonyoungie hắn..." Tôi chưa gửi tiếp câu sau, Hổ vằn đã đáp lời.
"Nếu tôi không thích cậu, tôi sẽ chẳng như vậy suốt ngần ấy thời gian chúng ta bên nhau đâu."
Tôi sợ là mình đọc nhầm, chưa kịp gõ câu tiếp theo Hổ vằn đã đáp lời.
"Ý tôi, nếu tôi là Soonyoung ấy."
Tôi đột nhiên cắt ngang chủ đề, quay ngược câu hỏi về phía hắn.
"Cậu đã bao giờ thương một ai đó chưa?"
Nói thật ra quen biết lâu như vậy, tôi cũng chưa bao giờ đào sâu vào cuộc sống riêng tư của Hổ vằn. Đa số đều là tôi không biết nên tâm sự chuyện của mình như thế nào nên mới nhờ người này cho lời khuyên, đôi lúc tôi còn nghĩ hay là người này chưa bao giờ có chuyện gì muộn phiền hay sao.
"Đột nhiên cậu lại hỏi tôi như thế?"
"Thì cậu cứ trả lời tôi đi, chẳng lẽ hai mươi hai năm cuộc đời cậu chưa từng thích ai."
"Thì có chứ."
"Nhiều không? Khoảng chừng năm người đi hả?"
"Không." Tôi nhìn hắn trả lời đột nhiên cảm thấy hơi bất ngờ, sau đó gửi tiếp.
"Uầy, vậy là bao nhiêu?" Trong đầu tôi ngẫu nhiên nhảy một con số, tuy tôi không chắc nhưng nhìn phong thái của người này hẳn là có rất nhiều người để ý đi.
"Mười."
"Tôi đoán không sai mà."
"Là mười, nhưng là mười năm chỉ nhìn về phía một người."
Tôi đờ đẫn hết phải mười phút, lời hắn ta nói khiến tôi chẳng thể tin được từ một người máu lạnh trên chiến trận, đây chính là định nghĩa về nhất kiến chung tình mà người ta vẫn thường hay nói ấy à?
"Thế người kia đã biết chưa?"
Hổ vằn im lặng rất lâu, sau đó mới trả lời tôi.
"Cậu ấy có thể đã biết rồi, hoặc là chưa cũng nên."
Sau cùng, tôi hỏi hắn rằng có phải cả đời này hắn cũng sẽ giữ kín chuyện này hay không. Hổ vằn bảo tôi rằng có vẻ hắn phải sắp nói ra rồi, mà cho dù không nói, thì chuyện cả đời của hắn cũng chỉ gói gọn bằng một mình người kia.
Tôi và Soonyoung từ hôm ấy trở đi tất nhiên đối với nhau đều có chút ngại ngùng, hắn ta không hề nhắc lại chuyện đêm đó, nhưng tôi cũng ngấm ngầm trong lòng mong chờ một lời chính thức từ hắn.
YOU ARE READING
【Soonhoon】Thắng mọi cuộc đua, thua một cuộc tình.
Fanfiction"Tớ có thể thắng cậu trong mọi cuộc đua, nhưng trong cuộc tình hai đứa mình từ đầu tớ đã là kẻ thua cuộc." ©️Cover designed by: Tan baby ❤️