giám thị bắt đầu phát đề, cô bạn ngồi cạnh với gương mặt lo sợ đang ra dấu hiệu cho cậu để tí nữa chỉ bài, cậu cũng chỉ đáp trả bằng ngón like.
"bắt đầu tính giờ làm bài!" - thầy hyunjin dõng dạc nói
để xem nào, câu 1, ồ khá dễ...jimin nhanh tay cầm bút khoanh vòng chữ a ngay trước mặt mà không cần nghĩ suy. tới câu 2, câu này cũng không khó lắm, chỉ cần vận dụng kiến thức đã học thôi.
trong lúc cậu đang suy nghĩ câu 3 thì có ai đó huých vào khuỷu tay, jimin liền ngó sang bên, đập vào mắt cậu đầu tiên là hình ảnh eunchae đang khóc lóc thảm thiết cầu xin cậu chỉ bài.
"hey jimin, câu 1 cậu chọn gì thế?" - euchae cố gắng nói nhỏ hết sức có thể, nhỏ thì nhỏ thật nhưng mà cậu vẫn nghe được nhé, jimin đây không có bị điếc đâu.
"hm, câu a" - jimin
"còn câu 2 thì sao?" - euchae
"câu c" - jimin
"ok ok cảm ơn" - euchae
nói xong cô ấy cắm cúi cầm bút viết vào tờ đề, mà nhắc mới để ý, từ nãy giờ sao không thấy thầy hyunjin đâu nhỉ?
suy nghĩ trong đầu vừa vụt tắt, thầy ấy lướt ngang qua cậu từ đằng sau, còn nhìn jimin bằng một ánh mắt trìu mến, có lẽ thầy đã thấy cảnh mình chỉ bài cho cô bạn kế bên, phen này jimin tiêu thật rồi. ô nhưng thầy hyunjin không nói gì cả, chỉ đi xung quanh kiểm tra rồi ngồi xuống chiếc ghế của giáo viên.
"may quá thoát chết rồi" - jimin's pov
sau đó cậu tiếp tục giải những câu hỏi trong đề thi. đề năm nay cũng dễ, cô đã ôn hết trong đề cương rồi.
thời gian thi cũng sắp hết, thầy giám thị vừa đi ra ngoài hành lang hóng mát, đây cũng là lúc mấy đứa trong lớp xồn xồn lên để hỏi bài.
"ê jimin jimin, câu 18 cậu chọn câu nào?" - euchae chắc đang hoảng loạn lắm
"câu b" - jimin lạnh lùng trả lời như các tổng tài lạnh lùng bá đạo trong phim ngôn tình
một bạn ngồi sau jimin cũng đang hấp hối dữ lắm, cứ như sắp chết đến nơi thì thấy euchae đang hỏi bài cậu. cứ như một chiếc phao cứu sinh ở trước mặt, bạn ấy dang tay ra khều khều jimin.
"này cậu gì ơi, chỉ tớ câu này với" - yujin
"đáp án nè, chép hết đi" - jimin
"cảm ơn nhiều lắm" - yujin
trong lúc dầu sôi lửa bỏng ấy, jimin - một trong vài người bình tĩnh nhất bây giờ đang nhìn xung quanh ngó các bạn. ôi trời, cậu yoongi kia đang viết điên cuồng vào tờ đề như đang muốn xé rách nó. so với anh ta thì jimin vẫn còn thong thả chán.
"được rồi tất cả dừng bút, hết giờ làm bài!" - tiếng thầy hyunjin vang lên như muốn vụt tắt hi vọng của bao học sinh.
mọi người cầm giấy lên nộp và xách cặp đi về. trong lúc jimin đang cất đồ vào cặp thì có ai đó bước tới và bắt chuyện với cậu.
"ê jimin, làm bài được không?" - yoongi
"tất nhiên là được, đề năm nay dễ vãi ò" - jimin
"xời, phát bài được 5đ tao cười" - yoongi làm vẻ mặt khinh bỉ
"cười đi, tao cười lại mày" - jimin cũng không phải dạng vừa đâu nhá
. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin | ex
Fanfictioncâu chuyện rắc rối giữa jimin và người yêu cũ. /lower case/ lấy cảm hứng từ chuyện của mình và cr