Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè né pỏn
Harry Potter, Chúa cứu thế, một Beta.
Năm ngoái, cậu đã đánh bại Voldemort, phù thủy hắc ám đáng sợ nhất thế giới phù thủy.
Trong lịch sử phép thuật, một Beta đánh bại một Alpha, đặc biệt là tại một nút thắt lịch sử quan trọng như vậy, hãy cùng nhớ lại lần cuối cùng trước đó, cách đây hàng thập kỉ chính là cuộc đối đầu giữa Dumbledore và Grindelwald.
Hai người bọn họ đã đủ để chứng minh rằng, làm Beta cũng không hề thua kém gì Alpha và Omega.
Mà sau khi Harry Potter đánh bại Voldemort, không có ai nghi ngờ rằng - nếu cậu không muốn, thì cậu không thể đánh bại được người bạn đời của mình.
Cho dù bạn đời của cậu có là một Alpha đi chăng nữa.
Harry yên lặng đứng cạnh Draco, mỉm cười với hai người bạn của mình, "Min, Ron, đừng lo gì cả, Draco sẽ không làm mình bị thương đâu."
Sau khi nghe được lời cam đoan của Harry, Ron và Hermione mới rời đi cùng vẻ lo lắng.
Draco cúi đầu xuống với vẻ mặt tăm tối, cọ mũi vào lỗ tai Harry, "Bọn họ đều sợ anh sẽ nhốt em lại."
Harry thì thản nhiên mỉm cười, cậu thả lỏng người rúc mình trong vòng tay của Draco. Gã Alpha ngay lập tức phát ra tiếng lầm bầm đầy thoả mãn, loáng tháng có thể nghe thấy những tiếng thì thầm linh tinh như "Beta" "Của anh", hắn dùng sức ôm thật chặt người bạn đời của mình.
"Kỳ phát tình của anh sắp đến rồi sao?"
Harry nắm lấy cánh tay Draco.
Tất nhiên là cậu biết dục vọng chiếm hữu của bạn đời mạnh mẽ đến mức nào, nhưng duy chỉ có trước và sau kỳ phát tình là điên cuồng nhất. Bình thường thì Draco có thể che giấu nó, nhưng khi đã đến kỳ phát tình, hắn sẽ giống như một con quái thú điên cuồng muốn đánh dấu lãnh địa của mình, hắn liên tục cày cấy trên người Harry, cố gắng làm cho mảnh đất không thể đánh dấu này nhiễm thật nhiều pheromone của mình.
Harry có thể hiểu được nỗi nôn nóng của Alpha, nên hầu hết thời gian, cậu đều nuông chiều cho hành động của Draco. Ngay cả khi nó khiến tuyến thể của cậu bị cắn đến nỗi máu me nhầy nhụa, nhưng điều này chẳng chẳng hề gì đối với một phù thủy, chỉ cần một câu thần chú, hoặc một lọ độc dược là có thể giải quyết được, Harry không thể tưởng tượng nổi bất kỳ lý do gì cần phải ngăn cản Draco cả.
Có lẽ là vì sự dung túng trong vô thức của Harry, khiến Draco luôn muốn được voi đòi tiên.
Hắn cắn tai Harry, lầm bầm nói, "Ngày mốt, sắp đến rồi."
Harry không phải là người có tính cách nhút nhát, nhưng bị bạn đời của mình liếm tai trước mặt bao người thì hơi quá.
Cậu đẩy Draco đến chỗ tối.
Draco tuỳ ý để yên cho động tác của Gryffindor, cùng cậu trốn vào một góc tối.
Beta sẽ không biết.
Cho dù bọn họ có trốn trong góc, sẽ chẳng ai có thể nhìn thấy bọn họ, nhưng gã Alpha không kiêng nể gì lại phóng pheromone bao trùm khu vực này, rõ ràng đã khiến bất kỳ Alpha và Omega nào đi ngang qua đều có thể cảm nhận được đó là pheromone của Malfoy.
Pheromone chứa đầy dục vọng cuồng bạo nôn nóng, khiến bọn họ hiểu rõ gã Alpha này bá đạo và điên cuồng đến mức nào. Hắn đang cố gắng xua đuổi bất cứ ai, bất cứ giới tính nào dám đến gần bạn đời của mình.
Mặc dù Harry không thể cảm nhận được pheromone, nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được nỗi lo lắng ngày càng tăng của Draco. Cậu nghiêng đầu, khẽ cắn yết hầu của Draco, mơ hồ nói: "Anh biết mà... Nếu như anh không phản bội em trước, em sẽ không rời bỏ anh đâu. Draco, đôi lúc anh cần phải tin tưởng em nhiều hơn một chút."
"Anh tin em mà Harry."
Draco đã nói như vậy.
Harry cười nhạo, biết thừa hắn hoàn toàn không tin mình. Nhưng cậu vẫn quay lại ôm người bạn đời, cười toe toét nói: "Anh cõng em về nha".
"Lần trước anh làm vậy, em đuổi giết anh từ tòa tháp xuống đến tận hầm." Giọng Draco trầm xuống, kèm theo sự vui mừng háo hức muốn thử, "Chắc chắn lần này em sẽ không làm chuyện đó nữa đâu."
Harry thầm phàn nàn bất mãn trong lòng, nếu không phải càng gần thời điểm phát tình Draco càng trở nên nóng nảy bất an, thì không đời nào cậu nghĩ ra chuyện này!
Nhưng hiện tại, Harry nở nụ cười giả tạo giống hệt Draco, "Nếu anh không ngồi xổm xuống, thì anh sẽ lại được nếm thử cảm giác bị đuổi giết như vậy đấy!"
Draco nhún vai, ngồi xổm xuống trước mặt Harry với tư thế tao nhã, khi hắn lại cảm giác được sức nặng đè lên lưng mình, bản năng của Alpha khiến hắn hừ giọng hài lòng.
Của mình.
ĐỦ 35 CMT SẼ CÓ CHƯƠNG MỚI. ĐỪNG CMT HÓNG GIỤC CHƯƠNG.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • ABO • Vĩnh Viễn Không Thể Đánh Dấu [END]
FanfictionĐỌC KỸ LUẬT TRƯỚC KHI LƯU TRUYỆN VÀO DANH SÁCH ĐỌC. KHÔNG CHÀO ĐÓN SWITCH (ĐU CẢ DRAHAR VÀ HARDRA) ĐỌC TRUYỆN NHÀ NÀY TRUYỆN EDIT ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP TỪ TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI ĐÂU, ĐỌC MÀ LÀM TRÁI LÀ ĐỒ VÔ DUYÊN KÉM ĐỌC HIỂU KHÔNG LƯU TRUYỆ...