Cô ngồi dậy đè nàng xuống giường rồi từ từ hôm vào đôi môi căng mọng của nàng còn đôi tay không yên phận mà sờ mó vào cặp vú đang cương cứng của nàng.
- Ưm... Seul~~~.
Nàng thấy đồ cô còn nguyên vẹn thì nàng lấy tay cởi nút áo cô ra nhưng thấy lâu quá nên đành xé luôn vậy.
- Chị gấp quá rồi đó.
- Ưm... em mau cho côn thịt của em vào bên trong hoa nguyệt của chị đi.
- Được thôi.
Cô cầm côn thịt để ở cửa hoa nguyệt nhưng không cắm vào mà cứ cầm côn thịt mà xoay quanh hoa nguyệt mà thôi.
- Seul~~~~ mau cho vào bên trong đi - nàng dùng tay banh hoa nguyệt của mình ra lớn hơn.
- Nhưng mà giờ em cảm thấy mệt quá - cô nằm xuống giường kế bên nàng, để 2 tay lên đầu.
- Aaaa - nàng thấy cô nằm xuống giường thì nàng ngồi dậy leo lên người cô và cầm côn thịt rồi nhắm thẳng vào hoa nguyệt của mình.
- ưm..... Aaaaa sướng.
- ááá bên dưới của chị khít quá vậy.
- Ư... côn thịt của em to quá nên mới bị kẹp chặt lại đó.
- Chứ không phải.... Ưm do chị nhỏ quá hả.
- Cả 2 đều nhưng nhau... Ahhh.
Cô lấy tay xoa bóp 2 bên vú của nàng nhưng nằm khá bất tiện nên cô ngồi dậy dựa vào thành giường.
- Seul à đừng mà.
Cô cúi xuống ngực nàng rồi ngậm đầu ti mà mút và vừa mới mút thì sữa đã chảy vào miệng cô rồi.
- Seul đừng uống nữa nếu không sẽ hết sữa cho con đó.
Nàng cứ nhún và cô cũng cứ mút cặp ngực đang nhún nhảy trước mặt cô, trong lúc đang cao trào thì cô bỗng rút côn thịt ra sau đó ẵm nàng lên bàn làm việc của mình và rồi cô đưa côn thịt vào lỗ nhỏ của nàng mà thúc cứ mỗi lần thúc đều chạm đến điểm G của nàng.
- Ư.... sao lại làm áhh ở đây vậy Seul~~~.
- Không chỉ làm ở đây mà mình sẽ vào phòng tắm sau đó lại di chuyển đến phòng khách rồi lại đến phòng sách.
- Ưm có quản gia với người làm mà.
- Hôm nay họ không ở đây mà họ đang ở ư... nhà họ rồi.
- Nhưng aaa.
Cô thúc một cái thật mạnh và cú thúc đó khiến nàng đạt đến đỉnh điểm và lỗ nhỏ đã chảy ra một dòng nước trắng đục và sệt.
- Chờ em.
Cô cùng lúc bắn tinh dịch vào bên trong của nàng và cùng lúc chứa tinh dịch và dâm thủy chủ chảy ra được một ít, số còn lại ở bên trong rất nhiều khiến cho bụng của nàng trướng rất khó chịu.
- Seul ah.... em rút ra đi..... trướng quá.
- Được - cô rút côn thịt ra thì từ hoa nguyệt đã chảy rất nhiều nước ra như thác vậy.
- Seul chị mệt quá.
- Vậy thì mình nghỉ đi chị mới sinh con không được bao lâu nếu có thai nữa sẽ không tốt.
- Nae.
- Giờ phải vệ sinh cá nhân thôi - nói rồi cô ôm nàng vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân ra vì trên người cả 2 rất nồng mùi tinh dịch và dâm thủy nhất là cơ thể của nàng.
- Aaa Seul em làm gì vậy - cô đang để tay của mình bên trong hoa nguyệt của nàng.
- Em phải lấy hết tinh trùng ra nếu không sẽ có thai đó.
- Chị uống thuốc là được rồi không cần phải như vậy đâu.
- Thuốc rất nóng không tốt cho cơ thể nếu uống nhiều sẽ dẫn đến vô sinh đó.
- Nhưng móc như vậy thì vẫn sẽ còn tinh trùng.
- Ít còn đỡ hơn là phải uống thuốc.
- Nghe em vậy ah...
Cô cứ móc ra rồi vào khoảng 5 phút sau thì cũng xong rồi nên cô tắm rửa cho nàng rồi đến tới mình. Khi xong hết rồi cô ẩm nàng ra ngoài để 1 bên sau đó thay ga giường rồi để nàng lên giường.
- Giờ ngủ thôi chắc chị mệt lắm rồi.
- Mà mình ở đây bao lâu vậy Seul.
- Ưm khoảng 3 ngày nữa được không.
- Lâu vậy.
- Hửm lâu sao như vậy là quá ít rồi đó nếu chị lo cho con thì không cần bởi vì sữa em lấy ở nhà mình đưa thêm cho ba mẹ rồi với lại con cũng không còn phải cần mẹ nhiều nữa nên không sao đâu đừng lo.
- Nhưng mà....
- Được rồi trong 1 năm qua chị đã rất mệt và vất vả rồi nên giờ là giây phút để cho chị nghỉ ngơi và thư giãn.
Nàng cũng không muốn nói thêm nữa vì nói không lại cô nên ôm cô rồi chui vào người cô mà ngủ.
- Giờ trễ rồi ngủ thôi - cô cũng nằm xuống ôm nàng vào lòng mình mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulren] Ảnh Hậu Trọng Sinh
FanfictionThể loại: futa, trọng sinh Mình cover lại nha các bạn