________________________after that Hindi ko nakausap si Sam , hndi naman kami close e.
------ Night --------
Naghahanda nako ng susuotin ko para sa party I just go with Skirt and croptop I already bought a paper bag with my red dress na may slit sa kanang bahagi.
Pababa na Sana ako ng mahagip ko Ang lalaking may Blue eyes at cold na nakatitig saakin psh.
Agad along nagiwas ng tingin at agad na nginitian si Mom, dad , tita Alyanna , Tito Armor .
" Oh ! hi ito naba si Sai naku napaka gandang Bata na o apaka kinis ba haha! I know na Kung kanino sya nagmana " Sabi ni tita Alyanna kaya napasimangot so Daddy nagtawanan naman silang lahat at napadako Ang tingin ko sa lalaking may Asul na mata.
" Oh it's Theus Red Rodriguez my son , do you remember Her son? " She said
" No, and I don't have plan " he said in cold tone.
Napangiwi naman ako Hindi dahil dun Kung Hindi dahil nakita nila Ang dress ko.
" wtf , Sai mag paparty kananaman ? " Mom said.
" A- ah no mom , Regalo ko po Kay Kai- Este kay Xyrille " utal Kong Saad.
Nakita ko naman Ang pagtaas ng kilau nitong blue eyes Kaya tinaasan ko Rin ito ng kilay.
Pero agad Kong napansin Ang pag ngisi nya .
" Oh okay Mom , dad , tita , Tito I just go ahead , bye " I said then waved to them
-------- A The Club ------
as I just got from there Ang ingay agad ng music Ang aking narinig I just got order some wine , dahil Hindi naman nakaka lasing e baka mahalata nila mom.
Nakita ko naman Ang mga kaibigan ko so I waved to them, they just hugged and kissed my cheek.
" Look omg , I thought na tita wouldn't allow you " she said then laugh btw she's Vivian my best friend .
" ugh , yes I just thought about it pero nagdahilan nalang ako , ikaw kase e ano ba ngyare " I said per umiyak lang it at si Ali naman Ang nagsalita.
" here she's broken hearted with that b*stard fvc#kng cheater " she said aggressive, I just laughed I'm so lucky to have them
Buong Gabi ko ay sinamahan ko lang sila so I just got home in 2;00 am hehe.
Dahan dahan akong naglakad at sa di inaasahan may tumikhim sa likod ko kaya pumikit ako at dahan dahang humarap.
It's him...
" Hi ! Gising kapa?" I said then faked smile
" Yeah , San ka galing I thought practice lang " he said with smile or smirk I guess?
Dahil sa smile na Yun ay nalutang oh good , did I just ? fall with this person.
" Ahm yeah mahirap kase e" I said
He just stared at me like I do something bad.but instead of nilampasan nya lang ako .
" Bye crush have a good night ! Mwa " I said but then I saw him smirk.
YOU ARE READING
Unexpected Love
Teen FictionMeet Xiavei Sai Villanueva a bad girl ft. a girl who likes partying and clubing , Xiavie Change when she meet a man named Theus Red Rodriguez A Cold hearted nerd man who doesn't care about world, Let's meet them by reading this story. PS: story sa g...