Hello so its me again Mark.. and so ayun nanatili muna ako sa bahay nila Thea and pano ako neto wala akong mga damit or di ko manlang anong gagawin ko, kas first time ko palang dito and nakakahiya naman kung dito ako matutulog...
Mark: Thea, Matanong ko lang..
Thea: ano yun?
Mark: bat ambait mo sakin?
Thea: uhmm wala naman.. why?
Mark: natanong ko lang kase di pa tayo masyado magkakilala and ganto ka na sakin and mga parents mo..
Thea: ganyan lang talaga sila mama and papa, ang swerte ko nga e...
Mark: Halata naman..
Papa ni Thea: Mark, Iho dito ka muna sa spare room matulog and dito ka muna manatili habang bumabagyo..
Mark: ahh cge po maraming salamat po..
Gulat na gulat talaga ako.. unang beses ko palang dito and parang anlaki na ng tiwala nila sakin..
Gabi na ng araw na yun and wala ako magawa nakakulong lang ako sa kwarto na tutulogan ko..
...................Someone knocking on the door.........
Thea: Mark...Gising ka pa ba?
Mark: oo..
Mark: Bakit??
Thea: mahilig ka sa anime diba??
Mark: huh?? Pano mo nalaman??
Thea: tinatanong ko nga eh...
Mark: oo..
Thea: tara nood...
Mark: baka makatulog ka lang pag nanood ka ng ganon....
Thea: hindi yan...
Thea: kunin ko pang laptop..
Mark: wag na--
Tumakbo siya palabas na parang excited manood ng anime, mahilig rin ba siya sa anime or alam niya lang kung ano mga gusto ko... Haysstt sasabay na nga lang ako sa trip niya...
Nanood na kami ng anime that time and nirecommend ko panoorin yung ride your wave....
Half of the movie napatingin ako sa kanya and nakatulog na pala siya.
Mark: Thea!! Thea!!! Hoyy gising!!
Thea: hmmm???
Mark: sabi ko na nga e makakatulog ka lang pag manonood ka ng ganto..
Thea: hehehehe sorry naman, di ako mahilig magpuyat...
Mark: cge tuloy nalang natin to bukas and 1am na..
Thea: cgr cge, goodnight
Mark: night
Pumasok na siya sa kwarto niya and pumasok na rin ako sa kwartong tutulogan ko..
...........6am in the morning........
Nagising ako 6am in the morning ng bigla akong tumingin sa gilid ng kama....
Mark: ahhh gago!!!!
Napatalon ako sa gulat kase nandon si thea naka tingin sakin...
Mark: Thea!!! Ginagawa mo jan!!!
Thea: wala lang, inaantay lang kita magising ..
Thea: BTW, Goodmorning...
Mark: Goodmorning mo mukha mo, walang good sa morning ko, lalo na ngayon..