Agust avashyam ulla medicines okke vaangi koduth bill okke pay cheyd hospitalinnu irangi.After few minutes oraal pettannu oodi varuvaa hospitalil.
Reception vannitt,
"Ente Achan evdee ??? 🥺🥺"
Receptionist : peru onnu parayavo Madam ?
Jimmie : ah sorry Jagan Varma.
Receptionist : hmmm... room no 6 annu Madam, second floor.
Jimmie : thank you
Jimmie room no 6 lekk oodii poyi.
Roomil ethii, avde Achan oru kuzhappavum illathe cool ayyit irikkunu.
Jimmie : Acha 🥺
Varma : mwolee nee ethiyoo
Jimmie : endha Achanu pattiyee 😖😖😖
Varma : ne karayalle de koche enik oru kuzhappavum illa dhe nokkiyee, bp cherudhayit onnu koodiyatha ippo onnulla.
Jimmie : sorry Acha 😖 njan Achante aduth illathe poyi 😖
Varma : ente ponnu kunje nee enne kandille enik onnum illa I am perfectly alright.
Jimmie Achane hug cheydu.
Varma : ravile pokanna doctor paranjadh.
Jimmie : Mmm
Varma : enne ivde ethicha aa payyanu oru thanks polum parayaan pattilla adha oru sangadam, nurse paranja njan arinje oru payyan annu enne ivde ethichennu.
Jimmie : sheriya ayala enneyum vilich paranjadh, ayaal poyi kaanuvo ?
Varma : ariyilla poyi kaanum enna thonnunne njan enittappo areyum kandilla.
Jimmie : njan onnu poyi nokkit varam Achanu endhelum venel enneyo nurseno vilikkanam njan ippo varam.
Varma : mwolu poyit vaa
Jimmie oodi purath poyi nokki.
But purath onnum areyum kandilla.
Jimmie : 😐
Jimmie thirich pokan nadannapol 🦵 endho chavitti, aval nokkiyappo adh oru identity card ayirunnu.
(Nammude Agustinte id card, poyappo vallom veenu poyadh aavum)Jimmie adh eduthu.
Jimmie : idh...... Aaah idh Kuttapide Chettan alle appo avan ayirikko Achane ivde ethichadh 🤔
Jimmie Achante aduth poyi.
Varma : kando mwole ??
Jimmie : illa Acha but oru id card kitty ayalde anonnu ariyilla.