1

68 14 0
                                    

"Chúng ta chia tay đi, em chán rồi."

Beomgyu rít một hơi thuốc dài, miệng cậu nhả ra làn khói trắng đục, ngán ngẩm mỉa mai lại câu chuyện bị đá bởi một thằng nhóc cách cậu một tuổi. Cậu và hắn chia tay được ba năm rồi.

Lũ bạn cười bất lực vì thằng nhóc cứng đầu thù dai này, đã ba năm rồi đấy, Choi Beomgyu chẳng chịu tìm lấy một ai để yêu đương mà cứ mãi ghim thù về mối tình kết thúc không lí do.    

Bĩu cái môi nhỏ xinh nhưng ánh mắt buông ngàn lời thâm độc, Beomgyu này có bao giờ là tha thứ cho ai? Từ lúc sinh ra nhan sắc đã nổi bật, tài năng cũng chẳng kém cạnh bất cứ con cháu nhà nào, thế mà mối tình đầu lại bị đá một vố chỏng chơ, hỏi ông trời xem cậu phải uống bao nhiêu lít sữa mới bớt cay đây nào? 

"Tao mà gặp lại thằng nhóc đó, kiểu gì nó cũng chết chắc." 

"Được rồi thằng này, tối nay hẹn ở đâu đây?", cậu bạn thân Yeonjun phát bực vì cậu cứ liên hồi nhắc tới người yêu cũ. Giá mà bọn này quay lại luôn đi thì tốt.

À, hôm nay là sinh nhật của Choi Beomgyu nhỉ?

"Quán cũ đi, năm nay chúng mày mà đi bar thì chịu, ồn chết tao mất.", vơ lấy chìa khoá đứng dậy, cậu quay mặt lại với đám bạn, "nhớ gửi địa chỉ qua tin nhắn, tao sẽ đến muộn nhất."



Beomgyu bước vào trong chiếc xe Porsche đen tuyền yêu thích của mình, yên vị ngồi xem lại chứng minh nhân dân. Đã hai mươi tám rồi. 

Từ lúc chia tay, cậu bạt mạng làm việc đến quên cả ngày đêm, dần dần cũng được thăng tiến lên chức Tổng giám đốc. Nhưng bây giờ cho dù có tiền tài và địa vị, cậu vẫn chẳng thể yêu nổi ai tử tế. Không phải vì bản thân kém cỏi, mà là vì cậu sẽ vô thức so sánh những người kia với người yêu cũ trong thời gian yêu nhau, so sánh rồi tất nhiên sẽ có hơn thua, công tâm mà nói chẳng ai bằng Kang Taehyun cả. 

Già mồm nói rằng hận người yêu cũ đến chết, nhưng cậu cũng chẳng phủ nhận được cái bóng của Kang Taehyun để lại quá lớn, khiến cậu mãi bị mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn của những nỗi vấn vương.  

Sớm biết trước có kết quả này, ngày ấy cậu đã chẳng dại dột dính vào tên đàn ông đểu cáng đó. 

"Kang Taehyun, lí do là gì?" 

Bật cười đặt ra câu hỏi, chính cậu cũng chẳng biết đến khi nào sẽ nhận được câu trả lời. 

Điên mất thôi. 


Lái xe về thẳng công ty, ngày sinh nhật mà cũng làm việc, chẳng trách sao Choi Beomgyu bây giờ lại thành công đến như vậy.

"Bên đối tác đã chịu hoàn nợ cho chúng ta  chưa?",  bận rộn lật từng trang giấy, mắt cẩn trọng đọc từng dòng chữ trong bản hợp đồng. Cái tính cẩn thận của Beomgyu bấy lâu nay vẫn luôn hiện rõ ra qua cách cậu làm việc, từng dấu chấm cũng không được bỏ qua. 

"Lee tổng nói rằng số tiền quá lớn, muốn xin thời hạn để giải quyết thưa Tổng giám đốc." 

"Thời hạn cái quái gì? Làm ăn dối trá đến lúc bị đòi nợ định trốn sao? Nói với ông ta trong một tuần không thể trả thì sắp xếp hẹn gặp nhau trên toà đi, chuyện gì không giải quyết riêng tư được thì đợi Pháp luật ra giải quyết." 

𝑩𝒂𝒄𝒌 𝒕𝒐 𝒚𝒐𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ