Prolouge:
Mahal mo siya...
Iniingatan mo siya...
Pinapasaya mo siya.....
Nararamdaman mo namang mahal ka niya...
Pero paano paggising mo isang umaga,nag-iba na siya...
Yung tipong hindi ka na niya kakilala..
Masakit diba?
Susuko ka na lang ba ?
o aasang maalala ka pa niya?
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Do you know what’s the real meaning of HURT?
It’s when someone made you very SPECIAL YESTERDAY,
But made you feel the MOST STUPID TODAY….
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
“ Lois,pwede bang manligaw?”
“No”
“Mahal naman kita eh.”
“And so?”
“Bakit ayaw mo ba sa akin?”
“ Alam mo kung bakit ?ayoko nang masaktan…..”
“Hindi naman kita sasaktan”
“Tsss,pareparehas lang kayong mga lalake,mga manloloko,babaero,sinungaling at higit sa lahat ,PAASA”
BITTER BA MASYADO?
pwes wag ako ang sisihin niyo…
sisihin niyo ang kaisa-isang lalaking minahal ko…..
si MR.PAASA…
Kring…kring…..
God!Im so late na,first day na first day pa naman… Nakakainis kasi si bhest,gabing-gabi, kung anung chismis yung ibinabalita.Para naming hindi kami magkikita kinabukasan.Yan tuloy,di ako makatulog ng maayos kagabi..
“Lois,bumagon ka na.First day pa naman ng klase late ka..High School ka na dapat matuto ka nang gumising ng maaga.”
Ang aga-aga armalite na naman si mudrabels….bumagon na ako at ginawa ang lahat ng ginawa bago pumasok….
At katulad ng inaasahan late nga ako..Nakakahiya pa naman,first day na first day late ka….Ang sama tuloy ng impressions ko.
“Good morning Ms?” patay.Si maam Terror pala yung first subject ko..
“Rodriguez po”
“Well,good morning Ms. Rodriguez,your 15 minutes late”
“Im sorry po maam,din na po mauulit.”
“Well dapat lang.Kasi kapag naulit pa ito,sa office ka na papasok…Umupo ka na diyan sa likod.”
Sumunod na lang ako kay maam na mukhang pitbull dahil nakalawlaw yung pisngi niya dahil sa tanda….XD(uy,joke lang..wag niyo kong susumbong. Lagot ako kay maam.)
Pagkaupo ko,biglang may kumalabit sa akin.Tinignan ko kung sino..Well sino pa ba ang aking best friend na nagmana sa akin na maganda…
“Bhest, grabe late ka…First day na first day..sama tuloy ng mukha ni maam Andego.”
“ Wow ha..hiyang-hiya ako sa iyo..Kung hindi mo ako pinuyat kagabi hindi sana ako late ngayon.”Totoo naman diba?
“Ms. Rodriguez and Ms. Suarez. If the two of you don’t stop talking.,it is better if you both step out of my class”Ay,shete!strike 2 na yun ah..eto kasing si bhest ang daldal…
BINABASA MO ANG
Hey,Mr. Paasa
Romancewhat if paggising mo kinabukasan ,nag-iba na siya? Handa ka bang maghintay na maalala ka niya muli o isusuko mo na lang ang pagmamahal mo sa kanya