"anh ta biết rõ tình cảm bản thân dành cho cậu không chỉ đơn thuần là bạn bè, nhưng vẫn không ngừng chất vấn chính mình về thứ tình cảm ấy.
anh ta bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác đến nỗi bản thân anh ta cũng tự cảm thấy sợ hãi chính mình, tuy sợ hãi mọi thứ là vậy nhưng anh ta vẫn luôn cố bảo vệ cậu bằng mọi giá, ít nhất là với người bố bạo lực của mình."
"có lẽ anh ấy không mạnh mẽ như tôi vẫn nghĩ."
"vậy cậ-"
"ừ, tôi cũng yêu anh ấy."
đám tang của anh ấy hôm nay, chẳng có mấy người đến.
'''
neymar ôm thân mình đau nhức đi vào phòng, bố gã đã đánh gã rất nhiều bằng thắt lưng, bằng gậy, bằng tất cả những gì ông với được trong tầm tay, còn mẹ thì khóc không ngừng.
gã không chống trả, gã không dám chống trả, gã không thể chống trả.
kylian, anh đau quá.
gã ta chọn bừa một góc tường và nép sát vào đó, tựa như đang nép vào lòng kylian, chiếc giường kê gần cửa giờ đây trở nên gai góc quá, đến nỗi gã chẳng dám chạm vào. khi gã nghĩ mình có thể an yên đi vào giấc ngủ thì cửa phòng đột nhiên bật mở, bố đứng ở ngưỡng cửa, khuôn mặt đỏ tía lên vì tức giận, tay trái cầm sẵn thắt lưng còn tay phải thì cầm điện thoại của gã. mẹ dứng đằng sau hết lời khuyên ngăn nhưng chỉ nhận lại ánh mắt giận dữ từ bố.
bố vào phòng và khóa trái cửa.
neymar sợ sệt ra mặt. gã nghĩ mình đã giấu kĩ lắm rồi, nhưng hình như không phải vậy, có vẻ như chẳng có gì có thể qua mắt được bố gã thì phải.
bố tức giận đọc lên từng tin nhắn giữa gã và kylian, giờ thì gã thật sự hối hận khi không xóa tất cả đi. những tin nhắn ấy đã từng vỗ về hắn rất nhiều nhưng giờ đây khi được phát ra từ miệng bố, chúng chẳng khác nào một án tử vô hình, cho gã và cho chính tình yêu này.
có vẻ bố cũng đã xem album ảnh, gã đã xóa hết, chỉ để lại tấm ảnh gã và kylian đan tay nhau nhưng nó cũng đủ để khiến ông tức giận. nắm chặt lấy tóc neymar, ông nhìn con trai mình bằng ánh mắt chán ghét. sau đó, ông bấm gọi cho kylian. đầu dây bên kia rất nhanh đã lên tiếng.
"em đây."
neymar bất giác rơi nước mắt khi nghe thấy giọng của kylian.
bố gã liền gằn giọng.
"mày không chịu rời xa nó thì đừng trách tao." ông quát lớn vào điện thoại, cũng như đang cảnh cáo gã. rồi, ông quăng mạnh điện thoại xuống sàn. nhìn điện thoại vỡ nát trước mặt mình, gã cũng cảm thấy tim mình như nát vụn.
gã vừa sợ vừa cảm thấy có lỗi với kylian thật nhiều.
kylian đã yêu phải một tên đồng tính yếu đuối, cậu đã bị bố gã đe dọa rất nhiều lần nhưng lại không hề cảm thấy giận hoặc có ý định rời xa gã mà vẫn muốn ở bên cạnh chăm sóc gã, muốn cùng gã đấu tranh đến cùng.