CHAM - CHAM 🦋

101 1 0
                                    

🦋

Tee : " fuzzy hon, what's with the face?

Jim : "something happened?"

Sam : "nope"

Jim'tee : "there is"

Sam : "how can you say?"

Jim : "kilalang kilala kana namin sam. Pag wala,ibig sabihin meron. Lahat ng sinasabi mo, kabaliktaran ng nasa isip mo."

Sam : "it's Grandma"(deep sigh)

Tee : "what is it this time?"

Jim : "minamadali ka na naman ba niyang magpa-kasal kay Kirk?"

(Sam just looked at her two friends. And sip at her wine.)

Tee : "Sam, you can say no naman if you really don't want to get married to that guy. Ni minsan nga hindi mo pa pinakilala samin yan."

Jim : "nasa tamang edad kana naman to decide for your own, bakit hinahayaan mong siya yong mag desisyon para sayo."

Tee : "takot lang ni Sam "

Sam : "where's kade?"

(Sam changes the topic)

Tee : " on the way na daw"

Jim : "baka may jetlag pa. She's just got back yesterday from Switzerland."

Sam : "there she is"

Kade : "hey guys, aahh I missed you.!"

(Kade,hug her friends)

Kade : " here,for you guys"

Jim'tee'sam : " thank you"

Kade : " what's the chika?"

Sam : "nothing, kahapon kapa pala dumating, hindi ka man lang nakipag kita samin."

Tee'jim : "oo nga"

Kade : " sorry guys, I have some errands to do yesterday. And I missed my little cousin."

Sam : " wait you have a cousin?"

Jim : "yeah, you've never introduce her/him to us."

Kade : " may mga amnesia lang kayo, sabagay ang tagal na no'ng huli kong binanggit sa inyo si Patricia."

Tee : " what a beautiful name. May boyfriend?"

Jim : "play girl talaga tsk. So where's your cousin?"

Kade : " she's off limit tee, actually she drop me off here, pero umalis din agad. May pupuntahan pa kasi.

Sam : "sayang, hindi man lang namin siya na meet."

Kade : "niyaya'ya ko nga. Pero may importanteng lakad eh. Don't worry guys, you will meet her soon before she's going back to England."

Sam : " we're looking forward to meet your cousin. So how's Switzerland?"

Kade : " it's tiring, I wasn't there to enjoy, I was full loaded of work. Kakainis kasi tong Pinsan kung si Saint. Lagi nalang ako yung nauutusan."

Tee : " o nga pala, kamusta na si Saint. Ang tagal na no'ng huli natin siyang nakita."

Jim : " may asawa na ba siya?baka kung wala pa, mag-aaply ako. " (Smirk)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 12, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CHAM-CHAM🦋❤️MON-MON🧚 (SAROCHAxREBECCA)Where stories live. Discover now