joong archen và dunk natachai đối đầu với nhau về mọi mặt. họ là kẻ thù với nhau, họ không muốn thua người kia.
tại sao á? nói đơn giản là họ ghét nhau, nói sâu xa là tại lúc trước họ thích cùng một người.
năm lớp tám,
joong và dunk là bạn thân, họ hỗ trợ nhau mọi thứ. cho đến khi, có một cô bạn mới chuyển đến.
cô bạn đó xinh lắm, còn học giỏi nữa, cũng vì thế nên nhanh chóng trở thành crush quốc dân.
nhiều người thích là thế, nhưng, không ai tán tỉnh lộ liễu như dunk. dunk công khai theo đuổi cô bạn đó, chuyện này làm cho cả khối trầm trồ.
bạn nữ đó không phải dạng vừa, dunk cũng thế. ai ai cũng nghĩ rằng, trời sinh một cặp. dunk càng tin rằng, ngày mình tay trong tay với người đẹp càng lúc càng gần.
vì nghĩ rằng mình đã nắm chắc phần thắng trong tay, dunk quyết định thổ lộ với bạn nữ kia.
"mình thích bạn, làm bạn gái mình nhá." - dunk cười hề hề, đợi câu đồng ý.
nhưng, người tính không bằng trời tính.
"mình không thích bạn. mình thích joong, bạn thân cậu đó."
thời gian như đứng im, dunk nghĩ thế. người mình thích thích bạn thân mình là loại cảm giác gì?
có thể là do ganh tị, cũng có thể là do quá xấu hổ. nên kể từ hôm đấy, dunk tuyệt nhiên không nói lời nào với joong.
vì thấy dunk dạo này lạ lạ, cứ gặp mặt hắn là tránh né, joong quyết định hỏi cho ra lẽ. tan học, joong đợi dunk trước lớp, thấy bóng dáng cậu bước ra, hắn hành động ngay.
"dunk, mày né mặt tao à?" - hắn níu tay cậu lại, hỏi.
"không. joong này, tao ghét mày, thật sự ghét mày!!" - dunk quát lớn.
"loại như mày mà đòi chơi cùng tao à?" - dunk tiếp lời.
joong đơ ra không hiểu chuyện gì, nhưng nếu mà dunk đã muốn như thế thì hắn cũng không muốn níu.
"nghỉ chơi đi, mày đừng xuất hiện trước mặt tao nữa." - hắn nói với cái giọng có chút tức giận.
thời gian sau, joong và cô bạn kia công khai yêu đương. dunk không bất ngờ lắm, nhưng, tim vẫn cứ nhói.
bây giờ đã là ba năm sau rồi,
năm lớp mười, dunk cứ nghĩ cậu sẽ không gặp lại tên kia nữa, không, hắn chung lớp với cậu.
giờ cậu lớp mười một, và joong vẫn học chung lớp với cậu.