Oneshot

3.3K 488 15
                                    

Amor Vincit Omnia, một giờ sáng.

Mùi nước hoa, khói thuốc lá cùng mồ hôi kinh tởm xộc thẳng lên mũi ngay khi Kaiser Michael đặt chân vào sảnh chính sòng bạc. Gã không ghét chúng, thứ hương vị của con quái vật ăn mòn linh hồn, sinh ra bởi lá Joker hay những viên xí ngầu. Hỗn hợp nhơ nhớp máu tham xen lẫn nỗi sợ hãi nghẹt thở, căng thẳng giật nảy từng tế bào thần kinh.

Sa xuống vũng lầy đỏ đen, thòng lọng ngay lập tức tròng sẵn lên cổ. Con quái vật sẽ ngồi chờ khoảnh khắc vui vẻ nhất trong ngày - lúc nó siết lấy dây thừng và treo xác lũ thua cuộc thành từng con rối gỗ lủng lẳng trên tay.

"Zigaretten."

["Xì gà."]

Kaiser Michael búng tay ngả ra sau làm động tác chờ, chân chẳng hề ngừng, gã xuyên qua hàng dài slot machine lập lòe neon chói mắt, hướng tới cánh cửa gỗ to chạm trổ đức mẹ Maria. Tên vệ sĩ mặc đồ đen cẩn thận đặt xì gà đã châm lửa vào đúng vị trí.

Kẹp chặt bằng hai ngón tay, gã nâng điếu rít một hơi, thở ra.

Khói thuốc bay lên, hương vani ngọt ngào bọc bởi tuyết tùng mát lạnh lấn át hết thảy. Như chưa đã thèm, Kaiser nhấp thêm nhịp nữa, vị xì gà còn sót trong cổ họng khiến giọng gã trầm hơn.

"H. Upmann Classic Toro? Lassen Sie mich raten. Aus dem Jahr 1844?''

["H. Upmann Classic Toro? Để ta đoán, bản 1844?"]

"Ja, Sir. Madam wählt dies für Sie aus.''

["Vâng, thưa ngài. Là phu nhân tự mình chọn."]

Gã đàn ông nhướng mày nhìn điếu xì gà cháy dở, dường như nghĩ tới chuyện gì vui vẻ lắm, Kaiser Michael cong môi cười xấu xa. Lần thứ ba, gã rít hơi thật dài, sau đó tiện tay dụi đầu thuốc lên khay ly rỗng cậu nhân viên bưng qua. Thay vì thở mạnh, Kaiser khép hờ môi để hương xì gà ôm lấy gương mặt điển trai.

Nó nhắc gã nhớ tới vị khói khi nhấm nháp da thịt người tình, phần nào cũng căng mọng và mềm mại, tựa miếng bánh waffle dậy hương vani. Kaiser cắn ngập chúng trong miệng, để lại dấu răng sâu hoắm đầy thỏa mãn.

"Sieh an..."

["Chà..."]

Hôm nay quả là ngày thích hợp để chơi bạc.

******

Amor Vincit Omnia được thành lập bởi một doanh nhân người Pháp, lịch sử huy hoàng ẩn trong từng tầng kiến trúc xa hoa cổ điển gần 200 tuổi đời. Sòng bạc truyền thống và bậc nhất ở châu Âu là địa điểm lý tưởng cho đám người giàu vung tiền ăn chơi.

Hoặc đơn giản, một lớp áo hào nhoáng, che đậy hàng tá giao dịch rửa tiền và gái gú giữa mấy tên trùm mà dân chúng vẫn hay gọi "giới thượng lưu".

Kaiser Michael không tự nhận bản thân là người tốt. Được cái, gã chung thủy.

Tiếng huýt sáo kinh ngạc cắt đứt mạch suy nghĩ trong đầu gã. Âm thanh lách cách của đồng chip va đập vào nhau, dealer đẩy toàn bộ chúng về phía Kaiser.

Trúng phóc.

Đột nhiên, lão già ngồi bên cạnh đứng phắt dậy, khuôn mặt méo xệch lắc đầu mệt mỏi. Lão ngả mũ cúi chào Kaiser rồi rút khỏi bàn. Linh cảm của gã đã đúng, Kaiser thắng liên tiếp mười ván, chips trước mặt xếp thành ngọn núi nhỏ vướng víu.

[Bluelock/Kiis] CasinoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ