Lumine thật sự hết lời để nói, đúng thật là kẻ lang thang đã thay hình đổi dạng. Hướng đến tự do tri thức các kiểu, nhưng tại sao cái nết độc mồm không thay đổi được nhỉ?
Nhớ lại lần trước vì uỷ thác kì lạ, cần đến pháp khí hệ phong nên mới bất đắc dĩ gọi hắn ta đi cùng. Lúc đó chỉ vì cô cùng Paimon ăn nhiều liền bắt đầu nói móc.
- này nhà lữ hành vĩ đại ăn nhiều như vậy mỡ bụng sẽ cản trở ngươi đánh nhau đấy.
Lumine ngượng chín mặt tức giận muốn tìm lời phản đối, đúng là hắn nói không sai nhưng vì sỉ diện cô nhất quyết không chịu thua.
Thế nên cô nhanh chân chạy đến trước mặt hắn chóng nạnh, ưỡn ngực, hất càm
- bổn cô nương không bao giờ có mỡ bụng, lại nói thêm nữa, lần sau không gọi ngươi làm uỷ thác Hừm.Wanderer ánh mắt theo động tác của cô nhìn xuống, khe rãnh giữa hai đồi núi đồ sộ của Lumine liền khắc ghi trong hệ thống của hắn.
Một trận hoảng hốt hắn đỏ mặt xoay người, nhanh tay kéo chiếc nón to tròn xuống.
Nhìn một loạt động tác của hắn, Lumine ngơ ngác sợ hắn tổn thương lòng tự trọng, âm mưu cùng Nahida giao nhiệm vụ dài một tháng cho cô.
Tưởng tượng thôi cô nàng liền xanh mặt, khóc không ra nước mắt, lập tức nói.- này này xem như ta chưa..
Lumine còn chưa nói xong, giọng điệu đâm chọc của hắn lại vang lên
- hừm có một mẩu lại còn ngạo kiềuLumine nhìn theo bóng dáng của hắn, tức phát điên. Lại còn khịa cô lùn ư? Thật sự là nhịn không nổi nữa Lumine nhanh chóng lao đến giật lấy chiếc nón to của hắn một lời không nói liền chạy.
Cô nàng dùng hết sức lực lao về phía trước, chính là chân ngắn làm sao đấu lại máy bay cơ động được. Wanderer từ trên cao lao xuống chụp lấy Lumine, đúng như bạn tưởng tượng, như cảnh chim ưng lao xuống chụp lấy gà con vậy...
Lumine đen mặt, cô bị ấn vào thân cây hay tay bị hắn ta khoá trên đầu. Wanderer luồn một chân vào giữa hai chân cô. Thấy cô không cử động được liền mở miệng khiêu khích.
- lại chạy xem?
- chạy làm sao được nữa, ta sai rồi.
Thật sự là dùng hết thể lực để chạy khiến Lumine mệt mỏi, cái miệng nhỏ khép mở cố gọi hắn thả cô ra. Mồ hôi từ mặt cô rơi xuống má qua càm, xuống nách rồi đến ngực khiêu ngợi lạ kỳ.
Từ khi cô nhận sai hắn đã muốn thả cô ra, nhưng có thứ gì đó ngăn hắn lại. Hình ảnh của Lumine lúc này đã được hắn ghi lại full HD trong đầu. Nhìn cánh môi Lumine khép mở như đang nói gì đó nhưng hắn không thể nghe được dù chỉ là một chữ.
Từng chút một Lumine nhìn mặt Wanderer tiếng lại gần mình, không khí chợt nóng lên cô nghe thấy hắn lẩm bẩm
- chắc là mềm lắm..Cái gì mềm??? Lumine ngơ ngác, lẽ nào bị chập mạch rồi ư?
Khi môi hai người cách nhau một sợi lông vũ, Paimon bay tới nắm lấy vạt áo của Wanderer lôi hắn ra.- bạn đồng hành đáng tin cậy đến đây, bạn không sao chứ.
Lumine ngồi hụp xuống ôm ngực lắc đầu. *** tim muốn rớt cmnr.
- Lumine, Wanderer lại tìm bạn đánh nhau à, á hắn ta chạy mất rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
AllLumine Ánh Sáng Của Nguyên Thần
RomanceAllLumine là chân ái Phần 1 Scaralumi √ Phần 2 Zhonglumi chưa cập nhật Phần 3 Dilumi chưa cập nhật ..