AT COLLEGE
GARDEN AREA
Nova: Ho! enthoru naada ithu ? Oru thrill varunnilla.... vaayinnokkan aarumilla,kaanan
kollaavunnathine ellam kandavalummaru bookeythu ittekkuvaaa.....And That's not fair... (fake cry)
Sara: Oh ! anganonnumilla ... ella chullanmaarum settalla...singlesum evidokke thanne undu.
Pakshe chinni chithari kidakkuvanne ullu . Nammukku kandupidikkam..... Alla ente
balamaaya samshayam innale nammalu kayari odakkiya avanmaaru ille ; avanmaarade
paeru enthaayirunnu? aaa 'ADS' ;aa avanmaaru singles aanenna thonnunne.....
Nova: Entha moluse oru ilakkam ? Aareyenkilum sketch ittittundo ?
Sara:Oh pinne! enikku sketch idanum mathram oruthanaem njaan ithuvare kandilla...
Ann: Oo! appo pattiya oruthane kittiyal nee sketch ittu pidikkum ennu saaram..
Sara: yes ; Of course!
Ann: Edi bheegariiiiiii
( ellavarum onnu chirichu. Oral ozhike.....and that was MIA. athu baaki ullavar onnu sredhichu.)
Nova: Edi Mia nee enthadi aalochikkunne? Mia..... edi MIA..
( Aval Mia-ye onnu pidichu kulukki. Mia pettannu sobhodhathilekku vannu.)
Ann: Enthadi ithinum vendi aalochikkan?
( Mia onnu pathari. karyam veronnumalla, aval innalathe sambhavam orthathaanu.Ivan avale
nokki chirichathum ,bye paranjathum okke oru chodhya chinnamaayi avalude ullil undu)
Mia: Aey! Onnoolla Annechi. njan veruthe oronnokke aalochichu....
Sara: Nee angane veruthe aalochikkanda.ketto?
(Mia cheruthaayi onnu chammi)
Nova: Annechi enikku vishakkunnu. Namukku Burger order cheythaalo?
Ann: Mm....pakshe half and hourinullil class thudangum . Ee assignment complete cheyyathe
ividunn pokan pattilla. Ravile onnum kazhichathum illallo.Oru karyam cheyy ; Sarayum Miayum
poyi ellavarkkum koodi oro burgerum coffeyum vaangikkondu vaa.
Sara: Sheri chechi.
Mia: Vaa chechi... ; pettannu vaa enikkanel vishannittu kannu kaaaan vayya!( fake expressions)
Sara:Ho! inganoru theetta pandaaram...
AT CANTEEN
YOU ARE READING
MIDNIGHT SOULS
Fanfictionമലയാളി armies വരിക💜Malayalam ot7 ff ! പടിക്കാനായുള്ള മോഹവുമായി നാലു പെൺകുട്ടികൾ 'റഷ്യ' എന്ന ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ രാജ്യത്തേക്ക് ചേക്കേറുകയാണ്.... ചെന്നുപ്പെട്ടതോ അവിടം ഭരിക്കുന്ന ലോകത്തിലെ തന്നെ ഏറ്റവും ശക്തരും ധനികരുമായ നാലു പെരുടെ അടുത്തേക്ക്...