chapter 1

8 0 0
                                    

CHAPTER 1

0506

"hello, ma. pupunta muna ako sa syudad ngayon, kasama ko si Benjie, oo, uuwi din ako bukas, bye" - sabi ko kay mama sabay baba ng phone.

nakasakay kami ng isang pampasaherong van patungong big city. 20 minutes lang din ang byahe kaya napasandal na lang ako sa upuan habang nakikinig ng music sa phone ko. nasa terminal pa kasi kami, naghihintay pa ng ibang pasahero, naisipan ko munang mag group message. matagal ko na ring hindi nagagawa yun.

makalipas ang ilang minuto larga na ang sinasakyan naming van... makatulog na nga muna. kulang din kasi ako sa tulog dahil sa pagbabantay namin sa mga gamit na pinahiram sa mga manlalaro sa palarong pambasa...

...

0507

pagmulat ko sa mga mata ko, namalayan kong may nakayakap sakin...

at nang tingnan ko...

O_O !!!

Omo!

isang mala anghel na mukha ang bumungad sakin..

at

sarap na sarap syang

hawakan ang b**bs ko!!!!!

kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh!!!

napabalikwas sya sa kama

habang ako, naghahanap ng kung ano anong bagay na maitapon sa kanya.

"kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!! sino ka?!!!! anong ginawa mo sakin?!!!!!"

"aiiish! tumigil ka nga! hindi kita inaano, babae ka! tumigil ka sabi eh!" sabi nya at bumalik sa kama habang hawak ang dalawang kamay ko.

O_O

at ngayon ko lang napansin. . . . . . . .

"kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh!!! ba't wala akong damit?!!! anong ginawa mo sakin!! manyakis ka!!!" agad kong binalutan ang sarili ko ng kumot. sh*t naman oh!

"wala akong ginawa sayo Aime, swear! pwera na lang yung hawakan ang b**bs mo, malaki na kasi" sabi nya na may nakakalokong ngiti pero gwapo pa rin. wait! what? did i say that? binabawi ko na yung "gwapo" na term!!

"napaka pervert mo!!! teka? anong sinasabi mong malaki?" napatingin ako sa b**bs ko...

totoo nga.. malaki na nga.. dati size 32 lang ako.. ngayon parang 36? UWWWWWWHHHHAAAAAATTTT????

why did it happened to me????!!!

O_O

"try to look at your self in the mirror" sabi nya at umalis palabas ng kwarto... sh*t! napatulala pa ako dahil half naked sya... *drools*

pero teka nga, bago pa ako mawala sa sarili ko...

i look myself at the mirror...

O_O

O_O

humaba ang buhok ko at naging silky, ang balat ko naman naging makinis at maputi pero pinkish ang dating, ang height ko naman tumangkad ng konti.. pero alam kong tumangkad ako, hindi na rin ako payat, average na yung body figure ko, wala na ring yung balbon ko at higit sa lahat... yung ngipin ko.... O_O pang model na ng toothpaste sa ganda ng ngipin ko...

O_O

imbis maging masaya ako.... parang kinilabutan ako....

"ano ba talaga ang nangyari? nakasakay lang ako ng van kanina, kasama ko si Benjie, teka matawagan nga.. san na ba yung cellphone ko"

naghanap ako sa kwarto pero wala. -_____-

baka nandun sa pervert na yun..

lumabas ako ng kwarto at nakita ko syang nagluluto ng pagkain.. ang hot nyang tingnan kahit nakatalikod pa lang... WTF! nawawala na naman ako sa isip ko, *iling iling*

"hoy lalaki, na sayo ba ang cellphone ko?"

"Skyler, Aime, Skyler ang pangalan ko, at wala sakin ang phone mo" sabi nya habang naghahanda ng pagkain sa mesa. napatingin ako sa pagkain... sh*t ang sarap tinginan at amuyin..

"teka, you know me?"-ako

"yeah, for a long time..."sya

"eh, but before that, yung damit ko, asan na?" nakatapis pa rin kasi ako

"wala na, sinunog ko na" hindi pa rin sya nakatingin sakin at patuloy pa rin sya sa ginagawa nya..

"what???!! ba't mo sinunog?!! ano na ngayon yung susuotin ko?!! bwesit ka talaga pervert ka!!"

"madumi na kasi"

"ano? eh, kung madumi lang, ba't sinunog mo pa?! pwede namang labhan! my god!! alam mo nakakainis ka!"

"tss! don't be so paranoid about your clothes, i already bought you hundreds of it" sabi nya habang dahan dahang papalapit sakin... sh*t! ba't ba ang gwapo nya? at hindi man lang ako makalaban....

hinawakan nya ang makabilang pisngi ko..

a moment of silence..

ibinaling nya ang ulo ko sa living room na puno ng paper bags...

"aahhh..ano ba, pwede mo na akong bitawan, i know what you mean" agad akong kumaripas sa living room at kinuha ang mga damit.

i don't have even undies right now! it means??!!!! kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!

Skyler!!! gwapo ka pa naman pero pervert ka!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

O_O

My Fallen AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon