[ MAU XUYÊN ] TRA NAM CÚT CÚT ĐÁT
Tác giả : Yểu Xuyên
Tấn Giang kim bài đề cử VIP2015-05-23 kết thúc
Không phải chương VIP Tổng Lượng View: 828126 Tổng Lượng Bình Luận Sách: 1778 Lượng Bookmark Hiện Tại: 4444 Văn Chương Tích Phân: 43,516,812
Văn án
Thổ hào: nếu không phải là ngươi có một trương giống nàng mặt, ngươi cũng xứng ở bên cạnh ta?
Hoàng Đế: người tới! Đem cái này yêu phụ lôi ra đi trảm !
Ảnh đế: ta cùng ngươi là đi qua , nàng mới là của ta hiện tại và tương lai.
Vị hôn phu: ngươi cho rằng cùng ta đính hôn liền có thể bộ trụ ta sao? Nằm mơ!
Nhân vật phản diện BOSS: nếu nàng thiếu một sợi tóc, ta muốn ngươi bồi thượng một cái mạng!
Tổng tài: ngồi lên, chính mình động.
Kha Thanh Di: ... Các ngươi này đó tra nam! Nhìn ta thay ta các nữ phụ báo thù rửa hận!
Vô lương tác giả bị độc giả nguyền rủa, xuyên việt tới chính mình trong hố ngược thân nhi tử!
Kỳ thật đây là một cái các nữ phụ giơ cây đuốc thiêu thiêu thiêu câu chuyện.
PS: xuyên nhanh văn vô CP, lấy ngược tra vì chủ không phải lấy công lược vì chủ.
Hai cái trước câu chuyện cẩu huyết tương đối nhiều, mặt sau có sở cải tiến.
Không thích thận nhập không thích thận nhập không thích thận nhập
Nội dung nhãn: xuyên nhanh nữ phụ linh hồn chuyển hoán ân oán tình thù
Tìm tòi mấu chốt tự : nhân vật chính: Kha Thanh Di ┃ phối hợp diễn: chúng văn trong hầm nam chủ nữ chủ nam phụ nữ phụ ┃ cái khác: xuyên nhanh, nữ phụ, ngược tra nam
==================
☆, chương 1 vô lương tác giả yêu yêu đát
"Gió mát tương, ngươi tại post bar bị phát thiếp nguyền rủa yêu ~ không đi nhìn một chút sao?"
Kha Thanh Di vừa rời khỏi xem hoạt hình toàn bình hình thức, liền nhìn đến cơ hữu gởi tới □□ tin tức, bên trong còn tri kỷ kèm trên nối tiếp địa chỉ.
Cái quỷ gì? Nàng bị nguyền rủa ?
Dù sao trong lúc rãnh rỗi, Kha Thanh Di khí thảnh thơi nhàn mở ra nối tiếp, nhìn một cái rốt cuộc là ai nhàm chán như vậy.
Nối tiếp sau khi mở ra là một cái thiệp giao diện, thiệp tiêu đề thượng thình lình viết: ( nguyền rủa gió mát Khả Khả xuyên việt thành nàng văn trong nữ phụ! )
"Phốc." Kha Thanh Di nhìn đến cái này tiêu đề, nháy mắt liền cười văng lên, nghĩ rằng này thiếp như thế nào như vậy đùa a, hẳn là tiểu học sinh phát đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] TRA NAM CÚT CÚT ĐÁT
Teen FictionVăn án : Thổ hào: nếu không phải là ngươi có một trương giống nàng mặt, ngươi cũng xứng ở bên cạnh ta? Hoàng Đế: người tới! Đem cái này yêu phụ lôi ra đi trảm ! Ảnh đế: ta cùng ngươi là đi qua , nàng mới là của ta hiện tại và tương lai. Vị hôn p...