☆, chương 65 thanh mai nữ phụ yêu yêu đát ( cửu )
Gần kỳ đích xác có người quá sinh nhật, bất quá không phải Trình Đông Hàng, mà là Du Minh Trạch.
Tháng 12 thời điểm thời tiết đã tương đối lạnh, Kha Thanh Di áo lông hạ còn xuyên một kiện cao cổ áo lông, ngồi tại trong phòng học viết đề khi thủ đều là cương . Nhưng mà Du Minh Trạch như là không sợ lạnh dường như, vẫn là một thân áo sơmi ca rô xứng áo gió, hai chân bị màu xanh sẫm quần bò khỏa được mảnh dài, thoạt nhìn giống như là mặc Xuân Thu trang catwalk người mẫu. Hắn sớm tới tìm trường học thời điểm luôn thích mang theo một cái màu đen khẩu trang, tráo trên mặt viết tiếng Anh một câu thô tục, tựa hồ như vậy có thể có vẻ phá lệ khốc huyền bình thường —— ít nhất niên cấp thượng rất nhiều nữ sinh cảm thấy hắn như vậy ăn diện thật sự rất soái.
Ngày sinh nhật là thứ bảy, Du Minh Trạch một rảo bước tiến lên phòng học liền nhìn đến chính mình trên bàn lễ vật đã xếp thành núi nhỏ, trong ban bạn học nữ đều đối với hắn triển lộ nụ cười sáng lạn chúc hắn sinh nhật vui vẻ, mà nam sinh đều vô tình hay cố ý hướng hắn quẳng đến hâm mộ ghen tỵ ánh mắt.
Hắn sớm thành thói quen vạn chúng chúc mục sinh hoạt.
Du Minh Trạch ở trên chỗ ngồi miễn cưỡng ngồi hảo, không nhanh không chậm cầm lấy những kia bị bao được tinh xảo dụng tâm sinh nhật hạ lễ tùy ý xem xét, cũng không đem đóng gói mở ra thăm dò đến cùng, chỉ là quét mắt mỗi phân lễ vật kí tên sau liền tùy tiện ném vào trong ngăn kéo hoặc dưới đất.
Ban đầu thu lễ vật khi hắn vẫn là kiềm giữ cảm giác mới lạ , hội một cái lại một chỗ mở ra đến nhìn, nhưng chuyện cho tới bây giờ hắn đã chết lặng , đối lễ vật bản thân không đề được bất kỳ hứng thú gì , chỉ là vẫn có thể để ý tặng lễ nhân hòa nhận tới lễ vật số lượng, chung quy mỗi hồi quá sinh nhật đều là hắn ác trướng một phen cảm giác về sự ưu việt thời điểm, những điều này đều tương đương với hắn chiến lợi phẩm.
Trên bàn lễ vật có chừng hơn mười kiện, đều là thanh nhất sắc nữ sinh đưa , có chút tên Du Minh Trạch nhớ rõ, có chút thì chỉ là thấy quen, có chút liền căn bản không nhận ra. Nhưng đây chẳng qua là hôm nay bắt đầu, sau lục tục còn có thể có nhiều người hơn tặng quà lại đây, tuyệt đại đa số đều là nữ sinh.
Kiểm kê xong này đó sát phí tâm tư cướp tại hắn tới trường học phía trước đưa đến trong phòng học lễ vật, Du Minh Trạch chẳng những không có vẻ vui sướng, thậm chí ánh mắt một trầm, có chút không thoải mái.
Bên trong này không có Bạch Sở Ninh lễ vật.
Kỳ thật hắn cũng không có nhìn lâu trọng Bạch Sở Ninh đưa đến lễ vật, dĩ vãng hàng năm hắn đều đem những lễ vật này một khối nhi tùy ý xử lý, cũng không có đối nào một phần đặc biệt lưu ý.
Từ nhỏ đến lớn, hắn mỗi một năm đều có thể nhận tới Bạch Sở Ninh quà sinh nhật, giống như này đã cùng Bạch Sở Ninh đối với hắn hảo một dạng, trở thành một loại thói quen, vu song phương mà nói đều là như thế.
Tồn tại thời điểm không để cho người chú ý, nhưng biến mất thời điểm rồi lại làm cho người không tiếp thụ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] TRA NAM CÚT CÚT ĐÁT
Teen FictionVăn án : Thổ hào: nếu không phải là ngươi có một trương giống nàng mặt, ngươi cũng xứng ở bên cạnh ta? Hoàng Đế: người tới! Đem cái này yêu phụ lôi ra đi trảm ! Ảnh đế: ta cùng ngươi là đi qua , nàng mới là của ta hiện tại và tương lai. Vị hôn p...