Tui cũng k nghĩ là có mấy bà thích bạo đến thế hihi=))) tui cũng cảm ơn vì đã đọc bộ HieuCris răm này của tui coi như đó là động lực để tui ra chap mới nhanh nhất có thể kk mà chap này có H tr ơi tui cực kì thích H nên là mỗi lần viết truyện về otp mà k có H chịu hong nổi😭 mà tui nghĩ sẽ chuyển lại thành ABO tại viết khúc Cris bị buồn nôn cái bí quá cho thành Omega coi như đến kì phát tình đi=))
Hieu-Gã
Cris- Em hoặc Anh=))
Đăng lạiii
Gã không muốn đôi co với mấy con điếm nữa nên định nắm tay anh bồ đi về mà thấy mất tiêu liền vội vã ra ngoài .
- Cris sao anh cứ đi ra ngoài vậy?
- Hiếu..anh nhức đầu với buồn nôn
-Anh bị bệnh sao?
- Anh không biết..
Gã lo lắng dìu anh lên xe và phóng đến bệnh viện gã lo rằng anh sẽ bị gì đó nặng .
- Anh cảm thấy ổn hơn chưa
- Càng tồi tệ hơn rồi..
Anh đổ mồ hôi và cơ thể lại nóng ráng lên khiến gã hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi.
- Anh đến kình phát tình rồi đúng không?Anh không uống thuốc ức chế à?
Anh không trả lời chị nhẹ gật đầu
- Sắp đến nhà rồi ,chịch hay thuốc ức chế?
Anh lắc đầu rồi lại gật đầu ý là không muốn ịch muốn uống thuốc thoi.
- Ồ thế thì chịch.
Gã nhìn ra sau thấy người yêu mình đang loay hoay đút ngón tay vào hậu nguyệt đang rỉ nước ( má viết khúc này dãy đành đạch😭😭 ước gì mình xuyên vào để thấy cảnh đó=)) )
Gã tắt máy xe đi ( đang trong khu vắng vẻ nha tr )
- Khó khắn quá nhỉ? để em giúp anh Cris nhé ?
Gã đến hàng ghế sau mùi rượu vang sọc thẳng vào mũi gã .
- Ahh..hức..gi...úp ưm..anh..!
- Gọi tên em đi Cris
- Trần mm..Min..ahh..h Hiếu ..ưmm..giú..p..
- Ồ Trần Minh Hiếu sẽ giúp anh đây
Gã gỡ tay anh ra đút thẳng 3 ngón tay của gã vào thật sự ngón tay gã khá dài nên nhanh chóng tìm đến điểm G.
- Lâu rồi em chưa đút ngón tay vào toàn đút cu=))..
- im..ưmm..ah hức..mm
Anh cuối cùng cũng chịu không nổi mà bắn lên mặt gã
- mẹ nó
Gã lau tinh trùng trên mặt nhìn xuống anh người yêu đang khóc nức nở liền có nhẹ nhàng an ủi bằng một nụ hôn.
- Dâm lắm rồi đấy ..
Gã rút ngón tay ra nhẹ nhàng cởi quần mình ra giải thoát dương vật đang cương cứng của mình mà đút thẳng vào trong ( chơi thế doggy tại trong xe khá chật nên tui không biết nên cho thế gì ngoài doggy )
- Cái lỗ dâm đãng này rất tuyệt đấy bị chơi nhiều thế mà vẫn rất ổn nhỉ thế thì đêm nay em sẽ chơi nát nó.
- hức..ah..nhẹ..ưmm hức...
Gã đánh vào mông căng của anh khiến nó in lên vết đỏ.
-Ahh!đauu..hức..mẹ..nó..ư..ưm...a~
- Tuyệt .
Gã thích cái mông to của Cris mỗi khi hứng lên ở nơi đông người gã sẽ bóp vào mông gã để thỏa mãn mình.
Gã cứ thúc mạnh vào điểm G khiến anh không thể ngừng rên rỉ trong sung sướng
- Rên to lên thằng điếm của em ha..
- Hức..ah..im..ưm..mm
3:00
Anh ngất rồi gã như con thú liên tục đâm mạnh vào trong anh khiến anh chịu không nổi mà ngất đi
- Ha..cuối cùng anh cũng ngất như ý em rồi.
Gã cắn vào eo anh và hickey vài cái mơi buông tha cho anh.
Gã cười khẩy nhìn cái lỗ bị mình chơi đang rỉ tinh của mình ra mà thỏa mãn thú tính trong người mình , gã vẫn thoái mái mặc đồ cho anh và gã vào .
- chúng ta về nhà thôi nào Phan Lê Vy Thanh
💋☀️
Anh tỉnh dậy trên chiếc giường êm ái mà tức điên lên bảo
- Đếch biết là người hay thú mà làm đến 3h sáng may mà ngất không là nó chơi đến sáng.
- Anh nói em sao? chả phải anh cũng rất hợp tác với em sao? anh dâm như vậy bảo sao em địt anh đến ngất.
- Chó chết biến đi
Gã tiến lại cắn ngực anh nói
- Hôm nay đi tham gia show đấy anh nên mặc áo cổ lọ vào nhé nếu người xem mà thấy thì sẽ bàn tán không hay về anh đấy Cris phan.
End.
Tui răm nên viết H cũng hơi nhiều hehe hong biết đã ai ngán chưa=))
BẠN ĐANG ĐỌC
HieuCris | Người tình
Fanfictioncó h k xem đc thì thôi. Đơn giản là OOC HIEUTHUHAI top Phan Lê Vy Thanh bot