🍷KEmb/R|"Do you have any reasons to love me?"

13 1 0
                                    

• Tiếp nối chapter trước hoi 👁👁✨️

°°°

K để Embrace nằm trên giường. Gã đan hai bàn tay mình với tay em, giữ lấy chúng ở trên giường trong khi vẫn tiếp tục hôn em một cách tham lam. Embrace cũng chẳng phàn nàn gì. Em siết tay mình với tay gã, khẽ nghiêng đầu trong cái hôn dài. Đến khi cả hai tách ra, dịch bọt không để ý sớm đã chảy qua khóe môi và cả một sợi óng ánh nối liền lấy đầu lưỡi họ. Hơi thở nóng hổi va vào nhau, quyện lấy nhau một cách nhanh chóng khiến chung quanh ấm lên nhanh chóng. K ghé đầu vào hõm cổ mà hôn lên, trong khi tay đưa đến cái dây cài áo mà gỡ xuống. Dần dần, gã lại mon men tay mình xuống tốc lấy áo em ra trong khi môi miệng không ngừng day mút da thịt em, khiến những đốm tím đỏ nở rộ. Embrace vòng cánh tay được trả tự do qua vai gã, em mơ màng khẽ run rẩy khi gã đưa đầu gối cạ nhẹ nơi hạ thể yếu nhược. Bàn tay gã lần vào dưới lớp áo, nhẹ nhàng xoa, rồi chậm rãi miết dọc theo khuôn người mềm mại của em. Gã đưa bàn tay ôm trọn bầu ngực, ngón cái cứ vuốt nhẹ lấy đầu nhũ hồng, không mất nhiều sức lực liền truyền đến cho em một trận hưng phấn. K dời đi bàn tay còn nắm tay em, gã kéo cao cả phần áo lên quá ngực, sau đó cúi người hôn lên đầu nhũ bên kia. Embrace đưa cả hai tay bám lên vai gã, môi mím lại khi cảm nhận thấy sự ẩm ướt nhuộm lên đầu ngực. Em khẽ rên lên một tiếng "a" khi đầu ngực bên kia bị kẹp giữa hai ngón tay mà kéo ra, rồi không ngần ngại mà vặn xoắn. Hạ thể bị người kia dùng đầu gối đẩy vào càng sâu, rồi lại chậm rãi cọ sát.

"K... ưm"

K ngẩng đầu lên nhìn Embrace, một sợi dịch nối từ đầu lưỡi gã đến đầu ngực em, đôi mắt vàng chẳng biết tự lúc nào trông thật mê muội nhìn em, xong gã nhoẻn miệng cười, cái cười thật tươi với hai gò má hồng hồng. Embrace nhìn thế có chút chập nhịp, gò má hây đỏ lại càng tăng thêm một phần hồng sắc.

"Embrace"

K gọi em.

"Embrace"

Gã gọi một lần nữa, mỗi lần gọi liền nhích mắt đến gần em.

"Embrace"

"Tôi yêu em lắm"

Gã đưa mặt chạm mũi của họ với nhau, thỏ thẻ tiếng yêu trước khi kéo em vào một nụ hôn khác. Embrace nghe từng tiếng, từng tiếng một, lòng ngứa ngáy đến lạ lại cảm thấy vui mừng khôn nguôi. Cả trái tim ấm hừng. Em cong nhẹ đuôi mắt, hàng chân mày dãn ra rồi khép mi, tận hưởng cái hôn mà gã chậm rãi hút cạn dưỡng khí của em.

K lại men tay dọc thân của Embrace. Gã đưa tay cảm nhận thân thể em, những ngón tay thon dài lướt trên phần da thịt ấm nóng, mềm mại tựa như nhung như lụa. Bàn tay gã lướt qua bụng, kéo xuống đến phần xương chậu. Những ngón tay móc vào chiếc quân âu đỏ đang ôm lấy đôi chân thon dài của người yêu gã mà kéo trượt nó xuống. Khi chiếc quần được cởi đến đùi, gã lại đưa tay miết nhẹ bắp đùi em, cứ vậy di chuyển dần, cả bàn tay tìm đến phần nhạy cảm ở hạ thể. Embrace rùng mình bấu tay vào vai K khi gã đưa ngón giữa miết nhẹ bên ngoài, gã cứ đưa tay chạy dọc đấy kích thích dần chứ chưa chịu vào hẳn. Embrace ngứa ngáy không tự chủ được liền đưa đùi kẹp lấy tay gã nhưng tất nhiên, đầu gối gã vẫn chưa dời đi nên đành bất lực mà ôm cứng lấy nó, khó chịu chà sát.

YuuVicKai| Falling in love with you in DecemberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ