"Chồng iu, có lẽ chúng ta nên mua một chiếc ghế mới trong phòng làm việc cho anh!"Hai người nọ bước vào một showroom nội thất khá sang trọng, khu vực trưng bày rộng lớn cùng màu sắc trầm ấm. Haechan thầm nghĩ có cảm giác ấm cúng như ở nhà, quay sang nói với Mark
"Anh thích chiếc ghế nào nhỉ?"
Mark nhìn sang người đi cùng mình. Cậu có một ngoại hình với vẻ mặt mà Mark thầm nghĩ rất nhiều lần là "rất dụ người" kia, không biết vì sao cậu lại kéo mình tới đây.
"Tự nhiên em lại muốn mua ghế mới cho anh là gì nhỉ"Haechan lộ ra ánh mắt trong veo, nhưng ánh mắt đó còn có nét mờ ám hơn nhiều. Chỉ tay vào chiếc trên bục kia
"Anh thấy cái đó thế nào"
Mark nhìn theo hướng tay người kia. Một chiếc ghế giám đốc được trưng bày cùng chiếc bàn to, đặt trước tấm kính lớn của showroom, từ ngoài có thể nhìn vào như một văn phòng nhỏ. Ánh nắng chiếu thẳng qua từng khe nhỏ của tấm màn lớn màu xám tro.Không đợi anh trả lời, Haechan bước đến xoay ghế rồi ngồi xuống, xoay một vòng như ông sếp lớn, đảo qua đảo lại.
Anh biết cậu thích chiếc ghế này, bước lại gần rồi hơi cúi nhẹ nhìn người kia.
"Anh hỏi vì sao em lại muốn mua chiếc ghế này"
Mark biết cậu có ý đồ gì đó, một ý đồ mà anh nghĩ nó bất chợt lóe lên trong đầu cậu.Haechan nhướn người, hai người họ chỉ cách nhau một tầm mắt.
"Em đột nhiên cảm thấy... nếu chúng ta mua chiếc ghế này về nhà, sau đó em đặt tay mình lên tấm kính mờ ảo dần vì hơi thở nặng nề của chính mình.. không ngừng rên rỉ... trên đùi anh...wow góc nhìn của em ra ngoài rất đẹp đúng không ạ?"Mark Lee bất động. Vợ anh đang tưởng tượng về điều gì thế này. Vợ anh đi mua ghế làm việc mới cho anh vì muốn điều đó sao.
Anh cảm thấy đầu mình hơi choáng rồi, gọi nhân viên đến thanh toán sau đó ghé sát vào tay Haechan
"Em còn cảm thấy gì nữa không, nói anh nghe xem nào"-------
Đội vận chuyển rất nhanh đã tháo màn bọc bảo vệ ra khỏi, kéo chiếc ghế vào phòng làm việc của Mark, họ thầm nghĩ chủ nhân căn nhà này chắc không phải dạng vừa, quả view triệu đô đấy chứ!!
Haechan cảm ơn lần nữa rồi đóng cửa, vừa quay đầu đã bị người ta áp sát vào tường, một tay luồn vào trong nắm chặt eo nhỏ. Môi anh không hẹn trước mà lướt qua má người kia
"Em rất biết cách làm anh mất khống chế vợ iu à"
Haechan cười nhẹ nhàng như thể tất cả những điều đó không phải cậu tính toán từ trước, đưa tay ôm cổ anh, miết lấy gáy người kia, thầm nghĩ "ý tưởng không tồi của mình rất kích thích"
Cửa phòng đóng sầm lại mở ra một màn nóng mắt trong căn phòng nhỏ.Mark vừa hôn vừa kéo cậu tới chỗ chiếc ghế mới. Quần áo hai người vương vãi từ cửa phòng tới chân ghế, Haechan luôn có thói quen chỉ cởi áo anh mà không cởi sạch sẽ, bởi lúc trên người anh chỉ còn chiếc quần jean đen và dây nịt CK lộ rõ bờ vai trần vững chãi kia, từng đường múi nhấp nhô, bắp tay trần trụi cùng vẻ mặt say mê mút mát cậu. Haechan có thể mê đắm hình ảnh anh lúc đó, cậu sẽ nắm chặt bờ vai đó mà vừa lên xuống vừa thề rằng cậu không thể ngừng mê anh được.
Anh đè cậu trên ghế, không ngừng mút lưỡi người nhỏ hơn, cởi áo cậu ra rồi trườn xuống bụng, hai tay không yên phận mà chạm vào hai đầu núm nhỏ, nơi này luôn khiến anh chảo đảo, nhỏ xinh, nhạy cảm, thu hút anh vừa liếm mút, vừa cắn xé nó.
Khoái cảm ập đến nhanh hơn Haechan nghĩ, chồng cậu rất mê thứ đó, mà cậu cũng rất tự hào về ngực mình, dù là con trai nhưng ngực cậu rất nảy nở, có thể nhàu bóp lại còn hồng hào, đầu vú cậu vì Mark chà đạp mà ngày qua ngày càng phát triển, Haechan còn tưởng Mark có thể mút ra sữa nữa cơ.
Không ngừng rên rỉ, anh rất biết cách chơi ngực cậu, lưỡi Mark di quanh điểm nhỏ, rồi bất ngờ nhấn mạnh đè nén nó. Haechan thở dồn dập, luồn tay qua gáy Mark, dùng lực ấn đầu anh vào "ưm..anhh..cắn mạnh chút..ưm"
Mark Lee đưa mắt nhìn người đang mơ hồ, ánh mắt mờ cả người không ngừng uốn éo rên rỉ cho anh nghe. Mark đưa lưỡi chơi đùa hạt đậu nhỏ, vừa nâng niu lên xuống, vừa di vừa cắn điểm hồng, anh càn quét tất thảy những gì nó có. Hết bên này tới bên kia, gian phòng chỉ toàn là tiếng nước nhỏ giọt, tiếng rên dâm đãng xen kẽ tiếng hét khi Mark cắn đầu vú mê người kia.
"Cho em.. cho e-em cái kia"
Cậu không thể đợi người kia mà tự co rút, đưa tay vuốt ve vật nhỏ của mình. Mark Lee rời khỏi điểm hồng anh yêu thích cúi người hun vật nhỏ của người, nắm lấy tay cậu đặt lên đỉnh đầu mình
"Em không cần phải làm gì hết Haechan àa"
Bàn tay trên đầu người lớn hơn nắm tóc của anh mà xoa tròn, lúc thì vò rối tóc anh. Cậu thật sự thích cách anh nuông chiều mình trong cuộc chơi, luôn để cậu được thõa mãn nhất.
Anh liếm từ đỉnh vật nhỏ xuống dưới thân, thỉnh thoảng mút mạnh làm Haechan phát điên rên lớn, thỉnh thoảng lại hôn nhẹ nhàng lên đỉnh rồi âu yếm vuốt ve. Thứ nhỏ xinh đó của cậu rỉ ít nhiều, anh không ngần ngại lấy một ít vuốt ve phía dưới cậu. Haechan ở trên không ngừng cảm thán anh luôn làm cậu sướng đến vậy, phát ra tiếng nũng nịu anh mau mau
"M-mark lee.. em ngứa...a..aa ngứa không chịu nổi"
Mark nghe thế liền đưa ngón tay thon dài ấn nhẹ quay lỗ nhỏ, thầm khen Haechan của anh thật đẹp, tất thảy mọi thứ của Haechan đối với anh đều rất đẹp.
Thấy anh nhìn mình không chớp mắt, Haechan bất giác co giật lỗ nhỏ không ngừng, nước mắt sinh lý không kìm được mà chảy liên tục xuống gò má ửng hồng của cậu.
Anh không kiêng dè mà đưa một ngón vào lỗ nhỏ, liên tục chà xát, lúc nhẹ nhàng lúc dồn dập làm hơi thở Haechan gấp gáp.
"Chịu không nổi aa.. ahh.. ưmm ưm.. m-mark"
"Ừm"
Mark tiếp tục cho thêm một ngón vào, đẩy nhanh, sự co rút mạnh mẽ của cậu làm anh phát điên, miệng không ngừng blowjob cho cậu liên tục phát ra tiếng rên nhẹ, tay cũng không nhẹ nhàng mà chà đạp cậu.
Hai ngón dường như là không đủ, anh đưa đẩy thêm một ngón làm Haechan như nổ tung, miệng không ngừng rên lớn, nước bọt chạy dài xuống cằm ướt đẫm.
Ba ngón tay của Mark Lee càn quét mọi ngóc ngách của cậu, chạm đúng điểm gồ làm cậu run kịch liệt. Mark ngắm nhìn cậu, vẻ đê mê mình anh chiêm ngưỡng, tiếng rên lúc chậm rãi, lúc lộn xộn đánh vần làm anh muốn khoảnh khắc này dừng lại. Để anh có thể ghi nhớ dánh vẻ mỹ miều này của cậu, dù họ đã quan hệ rất nhiều lần, nhưng với anh không bao giờ là đủ để ngừng ghi nhớ Haechan của sự thác loạn đầy hấp dẫn này.
Sau đó, cậu bắn ra trong miệng anh với tiếng rên không thể dâm tục hơn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smut] [MARKHYUCK] PHÒNG LÀM VIỆC
FanfictionMột ý tưởng lóe lên trong đầu của đứa vừa đọc xong đống smut Markhyuck