1_22

1.4K 57 9
                                    

Đề danh: Vết nhơ

Tác giả: Tùy an

Tag danh sách: Nguyên sang, nam nam, hư cấu, hơi H, chính kịch, mỹ công cường thụ

Tóm tắt: Lâm phàm bị cưỡng gian, này đối đế quốc quý tộc tới nói là không thể nghi ngờ là thật lớn sỉ nhục, huống chi phụ thân hắn lâm mạc là đánh bại kẻ xâm lấn bình ổn chiến tranh vì đế quốc mang đến hoà bình thượng tướng, cũng là đế quốc tôn quý nhất công tước, chuyện này nếu truyền ra đi, lâm phàm sẽ trở thành phụ thân hắn trong cuộc đời lớn nhất vết nhơ.

Nhưng phụ thân hắn không những không có coi lâm phàm vì sỉ nhục, còn thân thủ đem đầy người tanh hôi tinh dịch hắn từ dơ loạn ngõ nhỏ mang theo trở về, ôn nhu an ủi hắn khuyên hắn.

Không khoa trương nói, hắn cơ hồ là đem phụ thân coi làm duy nhất cứu mạng rơm rạ.

Nhưng sau lại lâm phàm lại phát hiện, cái kia làm hắn vô cùng thống hận phạm tội cưỡng gian cư nhiên cùng hắn nhất kính yêu phụ thân lâm mạc, là cùng cá nhân.

Phi khoa chỉnh hình, không có huyết thống quan hệ

Không có logic, cẩu huyết

Cốt truyện hướng thịt hẳn là không nhiều lắm

Mặt khác kết thúc văn có thể điểm tiến chuyên mục xem nga ( ///▽/// )

Tác gia cùng sở hữu 1 cái chuyên mục:

Chuyên mục tên: Đam mỹ -[ tráng tráng phòng tối ](https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB20180518160540968914&pavilionid=a)

Download thời gian: 2023-02-15T03:08:18.093Z

Bổn văn kiện từ tiểu thuyết download khí sinh thành, phần mềm địa chỉ: https://github /404-novel-project/novel-downloader

====================

# chính văn

====================

1 trở về

================

Liên tục trăm năm chiến tranh rốt cuộc nghênh đón thắng lợi, vô luận hoàng đế quý tộc vẫn là bình dân bá tánh toàn nhân này được đến không dễ hoà bình lâm vào cuồng hoan.

Cùng lúc đó, làm dẫn dắt quân đội đối kháng kẻ xâm lấn thân thủ kết thúc chiến tranh tối cao tướng lãnh, lâm mạc tự nhiên cũng trở thành đế quốc tương ứng tinh hệ trung nhất chịu tôn kính nam nhân.

Lâm mạc xuất thân quý tộc, tuổi còn trẻ liền kế thừa phụ thân tước vị, là đế quốc trừ hoàng đế bệ hạ bên ngoài quyền lợi tối cao ba vị công tước chi nhất, nhưng hắn trước nay đãi nhân khiêm tốn không dính nửa điểm ngạo mạn, tướng mạo càng là có tiếng mỹ lệ tuấn mỹ, mê luyến người của hắn đếm không hết, chỉ là như vậy hoàn mỹ một người nam nhân lại ở mười năm trước liền tráng niên tảo hôn, thậm chí còn cùng phu nhân Mạnh uyển dựng dục một cái hài tử.

Phải biết rằng năm đó lâm mạc kết hôn thời điểm chính là bị thương đế quốc hơn phân nửa nam nữ tâm.

Đáng tiếc chính là, một năm trước nhân tình báo sai lầm, lâm mạc tin người chết từ trước tuyến truyền đến, này phu nhân Mạnh uyển lại ở một tháng sau liền gấp không chờ nổi xử lý ly hôn thủ tục ngược lại gả cho một cái khác quý tộc, ai ngờ sau lại lâm mạc không chỉ có không có việc gì, còn dẫn theo đế quốc quân đội đánh thắng trận này bình yên vô sự trở về, hiện giờ rất nhiều người hiểu chuyện liền hứng thú bừng bừng chờ xem Mạnh uyển chê cười.

VẾT NHƠ _ TÙY ANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ