23_32

459 30 1
                                    

23 thánh khiết kỹ nữ ( H chịu chủ động )

==================================

Lâm mạc lớn lên một bộ không dính khói lửa phàm tục trích tiên bộ dáng, phía dưới lại đại đến cực kỳ, mặc dù bao ở trong quần cũng cổ ra một cái rõ ràng hình dáng.

Vốn là phân lượng không nhẹ dương vật hiện giờ ở lâm phàm trong tay càng là không chịu khống chế trướng đại, kiêu ngạo đứng thẳng lên, nhưng nam nhân trên mặt lại còn làm bộ làm tịch cau mày, nhìn qua tựa hồ có chút khó xử bộ dáng.

Lâm phàm sợ phụ thân nói ra cự tuyệt nói, lỗ mãng thò lại gần ngậm lấy đối phương cánh môi, hắn sẽ không hôn môi chỉ có thể giống cái tiểu cẩu giống nhau duỗi đầu lưỡi liếm láp, nam nhân đạm sắc môi anh đào ở hắn không hề kết cấu liếm láp hạ thực mau trở nên đỏ tươi nổi lên một tầng thủy quang.

Thẳng đến tách ra thời điểm hai người giữa môi còn hợp với bị kéo lớn lên chỉ bạc.

Thấy lâm mạc tuy thần sắc có chút ngẩn ngơ lại không có bài xích ý tứ, lâm phàm như là đã chịu cổ vũ dường như, vội vàng bắt lấy đối phương tay phóng tới chính mình trước ngực, "Ta nơi này so người khác đều đại, cũng càng thêm mềm mại, ngài nhất định sẽ thích."

"Ngài sờ sờ xem --" lâm phàm lời nói khẩn thiết nói, hắn cưỡng bách chính mình thả lỏng lại, nguyên bản có chút cứng đờ cơ ngực cũng tùy theo trở nên mềm mại.

Lâm phàm dẫn nam nhân bắt lấy hắn vú xoa bóp, dùng lòng bàn tay nghiền ma nhũ viên, kia phó tha thiết lại a dua bộ dáng quả thực giống cái sốt ruột bán thương phẩm lại không được này pháp đẩy mạnh tiêu thụ viên, liền đuôi lông mày đều mang theo cởi không đi lấy lòng.

Lần đầu tiên nhìn đến thanh niên như vậy thần thái lâm mạc miệng khô lưỡi khô, chỉ cảm thấy trong lòng có đem hỏa càng thiêu càng vượng, hắn theo bản năng nuốt nuốt nước miếng, kia hoạt động hầu kết liền bị lâm phàm cực có ánh mắt hàm ở trong miệng mút vào.

Nam nhân hô hấp uổng phí trở nên dồn dập lên.

"Tiểu phàm ngươi phải biết rằng, loại chuyện này một khi bắt đầu, liền không còn có hối hận khả năng tính." Hắn thần sắc ám trầm nhìn chăm chú vào thanh niên, trong mắt quay cuồng tình dục nùng liệt đến phảng phất muốn đem lâm phàm bỏng rát.

Lâm phàm rõ ràng là nhìn đến kia làm cho người ta sợ hãi ánh mắt, lại chưa để ở trong lòng, hắn chỉ biết phụ thân tựa hồ ẩn ẩn bắt đầu thỏa hiệp, cái này làm cho hắn mút hầu kết động tác trở nên càng thêm ra sức.

"Ngài đối ta làm cái gì đều có thể, không cần tìm người khác --" thanh niên thở hổn hển, thanh âm khàn khàn trầm thấp, câu nhân vô cùng, "Ta sẽ không hối hận."

Như là luyến tiếc lâm phàm thương tâm mới rốt cuộc làm ra nhượng bộ giống nhau, lâm mạc hít một hơi thật sâu, mang theo hoàn toàn dung túng nhìn về phía đối phương, "Vậy làm ta nhìn xem, ta tiểu hùng có thể làm được nào một bước."

Nam nhân thoái nhượng nhân nhượng khiến cho lâm phàm vui sướng cực kỳ, hắn ở đối phương tới gần thời điểm thuận theo há mồm, đầu lưỡi hơi hơi dò ra khoang miệng tùy ý lâm mạc đem này hàm tiến trong miệng quấy loạn, an tĩnh trong phòng quanh quẩn hai người môi răng giao triền dính nhớp tiếng vang, thẳng đến lâm phàm thiếu oxy có chút thở không nổi, nam nhân mới miễn cưỡng buông ra hắn.

VẾT NHƠ _ TÙY ANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ