Lời mở đầu.

108 5 5
                                    

Trash Of Count The Family x Harry Potter.

"Làm thế nào để chết một cách yên bình".

Lời mở đầu :

Sau khi tiêu diệt được White Star và phong ấn Thần Tuyệt Vọng. Cale Henituse và nhóm của anh ấy đã có được một thời gian dài nghỉ ngơi trước khi giải quyết vấn đề liên quan đến Thợ săn.

Thế nhưng,vào một ngày nọ Cale Henituse - Vị chỉ huy của lực lượng đồng minh bỗng nhận được một cuộc gặp mặt với các vị thần.

Nội dung cuộc gặp mặt là họ muốn đưa Cale và một số thành viên trong nhóm của anh đến một thế giới khác bởi vì có vẻ như - White Star à không Cale Barrow và một số thành viên thuộc Arm đã được Thần Tuyệt Vọng lập giao ước với một thứ gì đó nhằm tái sinh những thứ rác rưởi điên cuồng đó ở một thế giới khác.

"Cái quái gì vậy? Tôi vẫn chưa được lười biếng nữa mà? Mẹ kiếp,cái tên Củ Cải trắng đó sống dai thế?"

◦Xin lỗi…con của ta◦

"Tôi là con của ông khi nào??? Tch,được rồi đó là thế giới gì?"

◦Đó là nơi giống với thế giới ban đầu của con nhưng ở đây có tồn tại phép thuật,cơ mà ở nơi này họ khá kỳ thị những người không có phép thuật gọi là "Muggles". Và hầu hết những người sở hữu được phép thuật đều được đưa đến học tại ngôi trường tên là "Hogwarts" - và Arm cũng sẽ vào ngôi trường đó. Sau khi con hoàn toàn tiêu diệt được bản thể White Star ở thế giới đó. Con và những người khác sẽ trở về thế giới này.◦

"Và?"

◦Ta sẽ ban cho con thật nhiều tiền bù lại số tiền mà con đã bị lấy cắp.◦

"Được rồi. Cứ chờ đó đi tên khốn củ cải kia. Ta sẽ đánh ngươi từ phía sau sớm thôi."

Ở thế giới khác.

"Sayeru"

"Gì thế hửm Cale Barrow?"

"Đóng cửa lại,ta cảm thấy hơi lạnh."

"Đợi ta xíu"

'Sao lại cảm giác lạnh ở gáy thế nhỉ? Giống kiểu sắp bị đánh sau lưng thế???'

========

Đây là lần đầu tiên tớ viết fic ạ ( ;∀;)

Nên có gì sai sót mọi người thông cảm ạ.

Note :  Tác giả chưa đọc xong phần 1,chương một dự kiến 2-3 ngày nữa sẽ update (⌣_⌣”)

TCF x HP : "Làm thế nào để chết một cách yên bình."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ