Thien dinh luong duyen-XK-dv-full 2

2K 12 0
                                    

                        Đi vào hậu viện, xa xa thấy tiểu mộc lâu lý lộ ra màu da cam ngọn đèn, Tiểu Kiều trên mặt hiện ra mỉm cười, ca ca đã muốn điểm thượng đăng.

                        Uông Hạo Triết chẳng những điểm đăng, hắn còn đến gian ngoài bên cạnh bàn tĩnh tọa chờ Tiểu Kiều về nhà, theo chuyển tiến mộc lâu ngày đó khởi, hắn liền kiên trì mỗi ngày đi lại, Tiểu Kiều cũng không biết này đó, còn tưởng rằng chính là sớm muộn gì có chính mình cùng hắn đi kia vài bước, Uông Hạo Triết bắt đầu khi giúp đỡ cái bàn, tiểu phương đắng khởi động thân, tránh không được nghiêng ngả lảo đảo, bất quá như thế nào ngã đều là ở sàn gác thượng, đau đổ không nhiều đau, cũng không lo lắng ô uế xiêm y. Hai ngày tiền có gậy chống là tốt rồi rất nhiều, hắn không gặp Tiểu Kiều cấp Phan Kim Sơn họa bản vẽ, mới gặp này thủ trận lại nở nụ cười, vì Tiểu Kiều thông minh, mệt hắn một cái tiểu tiểu hài nhi, có thể đem sự tình nghĩ đến như thế chu toàn, như vậy kỳ lạ thủ trận, cũng chỉ có Tiểu Kiều nghĩ ra, bằng là hắn đối ca ca trân trọng chi tâm. Uông Hạo Triết biết gậy chống làm hai căn, Nhị Hổ không biết cái dạng gì, của hắn này căn độ cao vừa mới hảo, bên trên có thể lấy chống đỡ khuỷu tay khoan đem, phía dưới cư nhiên có bốn điểm tựa, thập phần củng cố, thích hợp nhất Uông Hạo Triết như vậy đi đứng vô lực ốm yếu giả, giúp đỡ này gậy chống chậm rãi đi, không cần lo lắng hội té ngã.

                        "Tiểu Kiều?"

                        "Ca ca, ta đã trở về!"

                        Còn chưa đi lên mộc bậc thang, huynh đệ lưỡng đồng thời hô lên một câu, Tiểu Kiều ôm gà rừng đi vào trong phòng, hướng Uông Hạo Triết trước mặt nhất phóng, cười hì hì nói:

                        "Trần Ứng Chương nói này cấp ca ca bổ thân mình, đối với ngươi cảm thấy chúng nó thật khá!"

                        Uông Hạo Triết cũng là nhãn tình sáng lên, gật đầu nói: "Quả thật xinh đẹp, chim trĩ có rất nhiều loại, nhưng như vậy sắc thái tiên diễm khó được gặp, lưu trữ chúng nó đi, dưỡng ở trong sân."

                        Hai người đùa chim trĩ chơi một hồi, thương lượng hai gà đêm nay chỗ ở, Uông Hạo Triết nói đưa đi tiền viện, nơi đó có địa phương đóng cửa, Tiểu Kiều không đồng ý: "Ngày mai Đại Ngưu ca làm rượu mừng đâu, muốn giết rất nhiều gà vịt, nếu ngộ sát của chúng ta gà làm sao bây giờ? Ta tự đi tìm cái đại lồng sắt đến, trước chứa, ngày mai lại tranh vẽ họa cấp Phan Kim Sơn, làm cho hắn thay ta toàn bộ xinh đẹp lồng sắt đến!"

                        Uông Hạo Triết nói: "Gậy chống cũng là hắn làm đi? Tay nghề quả thật hảo."

                        Tiểu Kiều nở nụ cười: "Phan Kim Sơn có thể có cái gì tay nghề? Nhưng hắn cha có, phan Nhị bá muốn truyền thụ con tay nghề, Phan Kim Sơn cũng không khẳng học, bạch bã một phần cha mẹ tâm! Thiên Phan Kim Sơn tưởng nịnh bợ ta, hắn đối với hội họa làm đồ đổ thực có vài phần hứng thú, ta liền làm làm tốt sự, lấy dạy hắn vẽ vì nhị, dẫn hắn trở về tìm Nhị bá học điểm tay nghề!"

Thien dinh luong duyen-XK-dv-full(hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ