[trong fanfic]
tụi sát thủ + điệp viên: *toàn các nam thanh nữ tú (CỰC) trẻ tuổi, xinh trai đẹp gái miễn phải bàn :))); đánh đấu giỏi, ngầu lòi, đặc biệt nghiêm túc, tính cách lạnh lùng các thứ các thứ...*
[thực tế, aka khi rơi vào tay team au tấu hài :)))]
ryka (kohota): thi thoảng bị mất nơron não lúc đánh kẻ thù hoặc lúc mà con ari không nói ara(x2) =)
aiga: không có nhiệm vụ gì thì thằng điệp viên 004 này cũng sẽ "tẩu lộ" khắp nơi trong rừng :)))
ukyo + delta: đang luyện phép + thấy "vợ" ở đằng xa? = mở luôn "dịch vụ phát cơm tró" cho cả đám (mẹ nó, điên không chứ lị :)...)
rina: không biết trong 'từ điển não bộ' của con này có từ "sửa sai" không mà mấy (chục) lần nó "lỡ" mở cổng dịch chuyển khiến cả bọn bay sang thế giới thường rồi tới cả thế giới beyblade (trong fic xuyên không) Σ(O_O ;)
arian: trời nóng ư? đã có "điều hòa" arian chất lượng cao, sở hữu 1 cái thì auto là mát...nhũng hãy hết sức cẩn thận, vì nó mà triển phép (mạnh) cái cả đội có mà bị cúm nguyên tuần...=))
gwyn: con ngoan trò giỏi? không, có mà nó báo hại cả đội ạ...những ngày không có nhiệm vụ thì nó cầm phấn viết công thức toán ở KHẮP NƠI TRONG CĂN CỨ, trong MỌI NGÓC NGÁCH khiến cả đội phải thức trắng đêm, bỏ hết việc tập luyện CHỈ ĐỂ lau sạch vết phấn của nó trong căn cứ, kẻo con ryka nó mà về rồi thấy được thì có mà cả đám nghe "rap chửi"...
┻━┻ ︵ヽ('Д')ノ︵ ┻━┻myste: từng làm everyone suýt bị hết dưỡng khí để thở vì tạo quá nhiều cây leo cuốn khắp nơi ở cả trong và ngoài căn cứ ỌvO
yui: có vài lần làm tan chảy 1 phần lâu đài của arian do luyện tập quá trớn =))
rinfu: bảo là sẽ giúp sát thủ 003 (ý tôi là delta-) trong việc cải thiện điểm yếu của mìn- đợi đã nào có gì đó sai sai =)? đứa nào cử rin ra luyện tập chung với thằng này thế =)??? 1 thằng chỉ cần ra ngoài đường cái là auto bay mẹ khỏi server trái đất lại được 1 con hệ ánh sáng cho luyện tập để giúp cải thiện điểm yếu á =)!!?
*bị lỗi kĩ thuật*
...
*renki: ok, sửa lại được rồi >:'v*
rinfu (p2 sorry-): bảo là sẽ giúp sát thủ 003 trong việc cải thiện điểm yếu của mình (thằng này đánh tốt, mỗi tội mắc đúng chứng không thể ra ngoài trời nắng XD), thế mà lại cấu kết với sát thủ 002 (chế gwyn) để KHỊA, để DỌA thằng del nếu không cải thiện được sẽ bị lôi ra ngoài trời/bị rin giở kiếm ánh sáng ra chém cho ổng chết cháy luôn :)))