Naawa ako sa kapatid ko kasi kunti lang ngayon ang nagbibigay ng limos kailagan kong mag isip ng paaran para makaraos sa araw araw.
Maghahanap ako ng trabho kahit ano.
"Mang sita bka kailangan nyo ng tga hugas ng pinggan..kailangan ko po tlaga ng trabaho kahit papaano mkaraos kami ng kapatid ko.At nahabag naman si Nang Sita at kailangan din nya ng tga hugas dagil marami narin syang mga customer.
Masaya akong nataggap ngayon kahit papaano ay mbait si mamamg sita.
Pwedi po ba mkahingi ng kanin at kunting ulam po para sa kapatid ..kahit di na sakin .
Kumuha ka lang dyan gael..para sainyong dlawang magkakaptid.
"Salamat po tlaga manang sita."Kailangan kong mag madali kasi iniwan ko si anna wl na akong magawa kasi naawa din ako s kanya na samahan ako maghanap ng trabaho.
Nkarating na din sya sa barong barong nilang tirahan.
Anna...bunso ito ulam natin.
Nkita kong nakatolog ang kapatid ko ..dala na din sa gutom ay ..hinalungkat na nya ang dala kong ulam para sa kanya.
Kahit d na ako kakain bstat makakain lang ang kapatid ko.
"Ate ang sarap."Masarap yan tlaga.masaya kong kong turan.
Ate sna gnito ulam natin parati.
Nahahabag ako tignan ang kapatid ko pero wla na kaming mga magulang at ako nlang ang meron sya kaya gaggawin ko lahat para sa kapatid ko.