Oneshot

75 14 0
                                    

- Chua quá đi!

Nhân Mã nhăn mặt, cô không ngờ viên kẹo chanh này lại chua đến vậy. Song Ngư cười trừ nhìn cô, viên kẹo chanh này chính là của Thiên Yết cho Song Ngư nhưng tất nhiên là Song Ngư không hề thích ăn vị chanh rồi! Cho dù cá ăn chung với chanh rất ngon nhưng Song Ngư là cá nên tất nhiên sẽ không ưa chanh, trong mắt Song Ngư thì chanh có vị rất chua và đôi chút đắng. Nhưng Song Ngư biết Nhân Mã thích kẹo chanh nên mới cho cô ai ngờ kẹo chanh này lại chua hơn tưởng tượng.

- Chà, tớ không ngờ Thiên Yết lại thích ăn loại kẹo này.

- Chua đến đáng sợ, kẹo chanh của Cự Giải còn ngọt hơn cái này gấp chục lần.

Nhân Mã khó chịu càm ràm, nhưng cô vẫn không hề nhả viên kẹo chanh đó ra mà vẫn tiếp tục ngậm nó, Nhân Mã nghĩ rằng nếu nhả nó ra thì sẽ rất có lỗi với viên kẹo vì Thiên Yết thích ăn nó, cô nghĩ mình nên trải nghiệm một ít sở thích của bạn bè. Đúng lúc đó Ma Kết gọi Song Ngư, cô vội đứng dậy khỏi ghế đá rồi rời đi. Trước khi đi cô chắp tay xin lỗi bạn mình.

- Tớ xin lỗi! Ma Kết gọi tớ rồi, tớ đi nhé.

- Umk.

Nhìn bóng lưng Song Ngư xa đần, Nhân Mã thở dài tiếc nuối. Cô nhắm mắt định thả lỏng trên băng ghế một chút nhưng bất ngờ một giọng nói quen thuộc vang lên.

- Tớ ngồi đây được chứ?

- Thiên Yết? À ừ, cứ tự nhiên.

- Cảm ơn.

Cô vội né sang một bên để Thiên Yết ngồi kế bên, anh ngồi xuống rồi ngả đầu sau lưng ghế, nhắm mắt lại để cảm nhận những cơn gió thoải. Bây giờ không gian của hai người chỉ đơn giản là một khoảng lặng yên tĩnh. 5 phút đã trôi qua nhưng mọi thứ vẫn như vậy, Nhân Mã có chút bối rối, chưa bao giờ cô ngồi gần Thiên Yết cả với lại khoảng lặng này có chút khó chịu với Nhân Mã bởi cô là một ngươi ưa sự nhiệt huyết và náo nhiệt còn Thiên Yết thì lại rất lặng thinh. Cô liếc nhẹ sang Thiên Yết, nếu được nêu cảm nghĩ thì cô thực sự rất ngưỡng mộ gương mặt của anh, nó đẹp không tì vết. Mái tóc đen óng với đôi long mi dài thực sự rất thu hút, đối với một đứa con gái như Nhân Mã thì nó thực sự rất đáng ganh tị. Má cô có chút ửng đỏ, cô thực sự rất thích ngắm gương mặt của anh, trong lúc không để ý tay cô bất giác đặt lên gò má của anh, thấy Thiên Yết mở mắt quay sang nhìn mình thì cô vội rụt tay. Cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể và cố gắng bao biện.

- Ấy! Tớ xin lỗi tớ không cố ý chỉ là tớ...- Nhân Mã cố gắng lấp liếm mọi chuyện nhưng Thiên Yết vẫn im lặng.

- ...

Không nói một lời nào, Thiên Yết chỉ lặng lẽ đặt tay Nhân Mã lại trên gò má mình. Anh dịu dàng hỏi cô, đôi long mi dài của anh rũ xuống, gương mặt có chút ửng hồng

.- Cậu muốn chạm gương mặt tớ đúng không?

- Ư-ừm...

Nhân Mã đỏ mặt, gương mặt của thiên Yết rất hoàn hảo, đối với Nhân Mã thì gương mặt này sờ cực kì đã tay! Vứt hết liêm sỉ cô cúi mặt cầu xin Thiên Yết.

- Cho tớ chạm tóc cậu một lần được không? Nếu cậu không phiền thôi nhưng tớ thực sự nghĩ tóc cậu rất đẹp...

Thiên Yết bất ngờ trong giây lát nhưng cũng chiều theo ý cô. Lần này Thiên Yết lại đặt tay Nhân Mã sau tóc mình, Nhân Mã thì khỏi phải nói đến tình trạng hiện tại, cô đang cảm thấy cực kì sung sướng và thỏa mãn trước việc đang xảy ra trước mặt mình rồi. Cô âm thầm cảm ơn chúa.

Lemon candy(oneshot) - ( Scorpio x Sagittarius)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ