Jennie về tới liền một mạch nhanh chóng phóng cái vèo lên phòng tắm rửa, thối chết đi được. Tắm rửa xong, định bụng mặc cái quần dưa hấu xinh xẻo mà bản thân yêu thích thì tìm mãi lại không thấy. Lôi hết đống quần áo trong tủ ra, vãi cứt, vẫn không thấy. Vớ đại cái quần chuột mickey màu hồng, mặc tạm, em hùng hồn xuống lầu, túc giận không thể nói. Liếc thấy Jimin ngồi trên ghế sofa, trên người mặc một chiếc quần dưa hấu...
Ừ thì.....
"PARK JIMIN " Jennie lao xuống từ cầu thang, hét lớn
Jimin đang ngồi trên sofa, giật mình quá bay thẳng xuống ghế, mắt nhìn Jennie như động vật ngoài hành tinh đang tới kì phát điên.
Jimin đứng dậy xoa xoa cái mông của mình, định bụng không quan tâm tới bà chằn lửa này, do Joohyun đã dặn từ trước, định đặt mông xuống coi phim tiếp thì Jennie đã lao tới, đẩy ngã anh xuống ghế, em ngồi trên người Jimin, đấm túi bụi, Jimin thất thần kêu lên.
" ahhhh con điên này, mày làm gì anh thế, thả ra thả ra coi huhu " Jimin mếu máo, người đau nhức cả lên, hong hiểu sao bị đấm..
" Park Jimin sao anh lấy quần mới mua của em để mặc hả " Jennie mặt mày nhăn nhó, tay vẫn không ngừng, miệng luyên thuyên.
" anh nào lấy quần của mày hả con điên " Jimin giơ tay che chắn, ngăn cản những cú đấm thùm thùm của đối thủ là con em gái của Bae Joohyun
" cái quần dưa hấu anh đang mặc là cái quần em mới mua đó, hôm qua em bỏ vô giặc sạch để nay mặc đó, em còn chưa mặc sao anh dám mặc hả tên già khốn kiếp " em nắm lấy cổ áo thun của Jimin, bắt anh ta nhìn vào mặt em
đuỵt, "sao Bae Joohyun nói này quần nó mới mua chưa mặc nên cho mình", Jimin cảm thấy hoang mang ngơ ngác và bật ngửa
" vậy hả haha, để anh mua cho em cái mới nha, thả áo anh ra nào, anh sợ " Jimin biết mình đã sai, vội cuối đầu xin lỗi, một phần cũng sợ, nếu còn không nhận, con bé này sẽ xé rách áo anh ở đây luôn mất.
Jennie buông tay ra, rời khỏi ghế, mắt nhìn từ trên xuống, nhìn chằm chằm vào Jimin, khiến Jimin nuốt nước bọt, "mẹ nó con quỷ này thấy sợ"
" liệu hồn anh đấy " em không để ý nữa, quay đầu định đi lên phòng thì nhìn thấy có 3 người đang đứa phía cửa ra vào, nhìn chằm chằm em và Jimin cười
"đuỵt cụ, chếc tôy rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔠𝔬𝔫𝔰𝔢𝔫𝔢𝔰𝔠𝔢𝔯𝔢
Fanfiction𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐭𝐚𝐞𝐧𝐧𝐢𝐞 "Học trưởng! Làm người yêu em đi" "Mau tha cho tôi đi, trời ơi!"