CHAPTER 37

thank you for 5.44k views guysss.. support me alwayss.. love you all!

###

Mala sensed that there has any problem so she just hummed and went inside. Vikram opens the door for her and make her seat. She didn't leave him.

Maa I'm here. just leave for a sec I come inside he told. Then she loses her hold and sit facing down.

This makes Vikram so angry. Her chirpy girl now behaving like this. Her talkative girl now didn't utter a word. He goes inside to the car and drive the car. Abhi hold his arm very tightly and lay on his shoulder. He saw her she cried silently. This makes his heart ached.

Soon they arrive to hostel. He carried bridal style and go in. Abhi hold him tightly and hide her on his chest. He opens the door and go inside make her sit in her bedroom. She stood like a stone.

Abhi.. poi frsh aagithu vaa.. he told and gives her clothes.

She didn't move abit. Vikram held her hand to bathroom and close the door. after 20 minutes she didn't come outside. So he knock the door

Abhi.. abhiii... innum enna pandree.. kathava thoree he knocks the door.

No reply from her. So he try to open the door but it open.

He go inside, his heart pain to see her chellama like thiss..

she sit under the shower and hug her kneel. He move to her off the water and call her

Vikram= maa.. enna maa pandree.. elunthu vaa

Abhi saw him with teary eyes. Her face become red. Her eyes so red.

He carried her outside and make her sit in bed. Then he took a towel and dry her hair.

She just sit like stone she doesn't care what is going around here.

Abhi dress mattum maathithu vaaa pls maa.. illana kaichal varumm.. enakagaa plss.. naa veliye nikiren he told and wait outside

The the door open she change her dress and stand near to the door.

he go inside and held her hand to make her sleep. He make her lay on the bed and caressed her hair. she widen her hand.

Enna maa? He ask.

She show her hand to give a hug.

Vikram also lay beside her and hug her.

She hug him tightly and put her head on his chest.

He patted her back soon she dozed out. Then he took her hand from him and get up from the bed.

He come out from the room quietly and close the door... now its his time to cry... he sit in front the door and cry. He just now control her tears but now cant. He cry aloud. (Abhi room is soundproof room so cant hear anything). He throws the things beside him.

Suddenly the door open. He wiped his tears and stood up.

Enna ivalo seekiram vanthudingee?? He asked to his friends and her siblings.

Dei Vikram.. ennadaa aachu yen alure? Mala asked.

Abhi yenga than iruntha? Yen ava classku varale arjun asked.

All shoot their questions to him. KONJA NERAM ELLARUM KONJUM AMAITHIYA IRUKINGALAAA!!!! he shouted.

They all saw him wided eyes. Because this the first he shouts like this. He collapsed to floor and cry. All sit beside him.

Ava evalo paavam teriyumaa.. evalo bold'ah irupaa.. ippo paaru eppadi irukanu.. he cried.

Dei machan.. enna daa achu papakuu? Anbu asked.

Vikram narrated all. They all saw him with shock. Arjun fist his hand on anger. Mala caressed his hair.

Deii... nee alugathe daa.. nee thane thairiyama irukanumm.. nee ippadi iruntha aprom eppadi athu evanu kandupudikirathuu mala told him

Maple.. enaku onnu thonuthuu... rakshan told

Ennada? Vikram asked and wiped his tears

Enaku ennamo.. anthe Roshan'nuu he told

Vikram shock to hear his name after long time. He stood up and saw him.

Amaa daa.. avan 2 varusham munnadi abhi kitte ippadi thane pannan.. athunaald avana irukalam siddarth told.

Anaa eppadi avan college kulle Vikram asked.

Abhi scream 'kitte varatheee.. plss... vikrammm.. vikramm.. varatheee'. Vikram run toward her room. They all come behind him. Vikram run to abhi. Abhi hug her kneel and crying. Vikram went near her.

Abhi maa he called her. she saw him and hug him tight.

Vikramm... avann vanthann.. naa poo poo'nu sonnapo koode pogale... she mumbled to him. Vikram patted her back and saw sweet things. She stop crying and buried her face on her chest.

Vikramm naanga veliye irukom... nee vaa mala told and went out. All follow her. Vikram carried her and lay her at bed. She hold him so tight.

Abhi maa.. inga yaarum vara maatangaa... nee bayapadathe.. ippadiye iruntha eppadii.. avan yaarunu naa kandu pudichithenn.. en kaile avan kadaichano unkitte kutitu varen... nee avane adika poriya adi.. police kitte kuduka porana kudu.. anaa athuku munnadi ippadi iruka koodathuu.. nee normal'ah irukanumm.. munnadi eppadi irunthiyo appadi irukanum.. pls chellamee.. he told. She saw him with teary eyes.

Yen maa.. ippadi paakure.. ethavathu venumaa he asked her. she hug him tightly. Vikram to hug herr.

Enaku... ennaa pandrathuu.. terile .. vikramm.. naa ippadilam illa teriyumaa.. naa romba bold.. anaa enaku oru weakness'na athu romba iruthule irukurathu than.. naa iruthule iruntha enaku oru maathiri aagum bayama irukumm athu yen'nu teriyathu.. athu naale than naa romba bayanthuden. Enaku enna seirathu terile avan vanthu enna ennamo... sonna.. ennale kathavum mudile onnum pannavum mudile, she told him. He patted her and released her from the hug. He cupped her face.

Usure Usure.Naanthaane...Muzhusaa OdancePoneneee...
Azhave TheriyaathanaaPozhuthum vizhi neerilaNananja Veregaa Kedakken
Thimirum puli vaalaiyumPudikkum oru ambalaPozhampum Puzhuvaa irukken
Selanthi koodaSethanja veedaaIdi vaangi thudicheneValiyodaa naa...

Maa... intha ulagathule ellarukum oru weakness aachu irukum.. avanga evalo than bold'ah irunthalum avanga anthe weakness vantha avanga fullah odainchiruvanga.. intha weekness mathavangalaku strong. Athe vechu avanga enna venalum panna nenaipanga.. nee enna pannanum.. unnode weakness'eh neeye odaika paakanum.. avanuku nee athe weakness'le avane avanode strong'eh odaikanumm.. appo than avanuku teriyumm.. avana alikirathukagavathu nee marupadiyum normal'ah varuviyaa.. ippadilam alugama eppothom pole sirichikittu? He asked her. she noded with teary eyes.

Im sorry vikrameyy.. ennale nee romba tension aagithe'le... ithuku melle naa ipadi iruka maaten... unakaga naa marupadiyum normal'ah irukenn.. she told and hold his hand. He smile at her and come near her. she saw him with her puppy eyes.

Ennado first kiss naa vere maari tharanumnu irunthen.. anaa athu nee alunthukittu irukure appo pochu.. ippo marupadiyummm? He told. At the moment Abhi hold his collar and kiss him. He wided his eyes. She smirked at him. His hand on her waist. She dominated him with his kiss. they kissing like no tomorrow.. When he out of breath her left her. 

###

nambalode weakness than mathavangaluku strong. namba enaikume mathavangaluku nambalode weakness kaathave koodathu.. ennathan namba nambalode weakness time'le irunthalo athe namba calm'ah solve pannanum.. anthe weakness timelaye namba avanga kitte nambalode weakness kaathave koodathu.. girls'na enaaikume weaknu illa.. we strong than boy. we must strong. ithu enaku thonuchu solren... hope you all like it. 

comment pannunga

vote pannungaa

bye guyss