7

1.8K 337 37
                                    

Urara Shikaku bị Scaramouche dùng túi hương kích thích xuất hiện ảo giác.

Hình ảnh mà Urara Shikaku thấy chính là Urara Yuzuki.

Đối phương không có mắt kính, không có khăn choàng cổ và bộ đồng phục luộm thuộm. Chỉ có mái tóc đen xõa tung và đôi mắt như bảo thạch peridot lấp lánh lại tinh khiết như thần linh giáng thế, đầy kiêu ngạo và khinh thường mỉa mai Urara Shikaku:

"Hừ, Shikaku, mọi thứ của ngươi đều sẽ thành của ta."

Urara Yuzuki lúc này: Ắt xìiiiii!

Urara Shikaku nháy mắt bị chọc điên, mất khống chế mà hóa thân thành người đanh đá và chanh chua như một con khỉ đầu chó hung tợn. Urara Shikaku thành công khiến gia đình Asahina chú ý, thay đổi cái nhìn về cậu ta kèm theo một buổi tối thức trắng đêm đầy hoảng hốt của cả gia đình.

Nhưng người bị hại dữ nhất chắc là Urara Yuzuki. Chắc cậu ta cũng có ngờ được bản thân lại trở nên bệnh hoạn trong suy nghĩ của Urara Shikaku đâu.

Urara Yuzuki sờ mũi, cậu hắt xì hơn mười đợt rồi.

Ở là ở khách sạn theo kiểu truyền thống có suối nước nóng, bản thân Urara Yuzuki vừa đi ngâm mình thư giãn xong thì hai người Scaramouche và Kreacher Pierson cũng đã bay tà tà về.

Urara Yuzuki nhìn bọn họ chui vào phòng bằng đường cửa sổ, xoa xoa cằm. Cậu thở dài:

"Xem ra phải mua sắm đồ cho mọi người bên Teyvat. Nếu ăn mặc như Scaramouche ra ngoài đường thì quá thu hút sự chú ý."

Scaramouche vốn vừa hoàn thành nhiệm vụ không mấy thuận lợi nên không vui, nghe Yuzuki nói liền nhăn mặt:

"Đừng gọi tôi bằng cái tên đó, tôi không thích."

Yuzuki ngẩn ra: ??

Đúng ra mà nói, Scaramouche là một nhân vật thú vị mà bạn có thể tự đặt tên cho anh ta. Trong game cũng có đề cập nếu dùng tên cũ đặt tên thì anh ta sẽ không chịu. Urara Yuzuki suy tư: "Thế anh muốn tôi gọi là cái gì?"

Scaramouche khoanh tay cười tự tin:

"Tên gì cũng được."

Yuzuki: "Vậy gọi anh là Cơm Cháy Giòn Tan."

Scaramouche: "...tôi suy nghĩ lại, tôi muốn dùng tên của cậu."

Urara Yuzuki không sao cả nhún vai: "Tự nhiên, tên tôi cũng có rất nhiều, anh muốn tên nào?"

"Yue."

Urara Yuzuki cảm thán: "Hay đó."

Yuzuki có nghĩa là ánh trăng hoàn mỹ nhất, lấy Yue nghe cho sang mồm cũng được.

Nhưng mà cậu vẫn âm thầm gọi Scaramouche là Môi Chề, ehe.

Ngoài ra đính chính một chút, Urara Yuzuki không phải người Nhật, Trung hay Hàn gì hết, cũng chẳng phải lai Tây. Dù cậu có gương mặt như kiểu Á Âu lai nhau, Urara Yuzuki là...

Người ngoài hành tinh.

Tada, bất ngờ chưa.

Urara Yuzuki sống ở tận năm 3000, năm mà ngoại giao không chỉ là vấn đề xã giao giữa các quốc gia, thêm vào đó là xã giao lẫn các hành tinh. Urara Yuzuki là đến Trái Đất làm du lịch, sau đó định cư ở Trái Đất luôn. Nên Urara Yuzuki là tên cậu dùng ở Trái Đất, tên cúng cơm thì hiện tại không cần nhắc đến. Yue là tên trong game của Yuzuki.

[Tổng Mạn] Giải Cứu Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ