Chap 1: Trở Về

144 8 0
                                    

Lời nói đầu thì cho Windy xin chào mọi người. Đây là bộ fanfic đồng nhân Fairy Tail nên nội dung sẽ không theo cốt truyện chính. Nhân vật chính sẽ là Sting và bạn ( Olyvia Dreyar ). Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhé.
               ___________________

Căng thẳng giữa Sabertooth và FairyTail đang ngày một lớn khi Minevar thành viên của Sabertooth cố tình hành hạ Lucy bị thương nặng trong trận thủy chiến. Natsu thề rằng sẽ không tha cho bọn chúng khi dám đụng đến bạn bè của cậu.

Lúc này ngài hội trưởng Makarov bước vào phòng bệnh nơi Lucy đang nghỉ ngơi và thông báo cho Fairy Tail biết rằng họ cần hợp nhất lại và chọn ra một đội hình mạnh nhất.

Đội hình mới của Fairy Tail đã được chọn xong gồm có Erza, Gray, Laxus, Gajeel và Natsu họ bắt đầu trở lại đấu trường hứa hẹn sẽ mang vinh quang về cho Fairy Tail.

Vòng thi tiếp theo là đấu đôi, các hội thi đấu sẽ là Lamia Scale & Mermaid Heel; Blue Pegasus & Quatro Cerberus và cuối cùng là Fairy Tail & Sabertooth. Có lẽ trận đấu được mong chờ nhất chính là trận giữa Đuôi Tiên và Mãnh Hổ, không phụ sự kì vọng của khán giả đúng thật song long của Sabertooth và Fairy Tail đã mang đến một trận đánh trên cả tuyệt vời. Một mình Natsu cân cả hai thành viên của Sabertooth còn Gajeel đâu? Cậu ta bị Natsu đưa lên xe ra khỏi đấu trường giữa trận đấu rồi.

Khi quay về nhà trọ Fairy Tail lại mở tiệc linh đình vì ngày mai không phải thi đấu nên mọi người cứ thoải mái quậy phá. Gajeel lúc này mới quay trở về, thì muốn dẫn Natsu và Wendy đến một chỗ nào đó Gray và Lucy tò mò nên cũng đi theo.

Trái ngược với không khí vui vẻ ở Fairy Tail thì bên Sabertooth Sting và Rouge đang phải chịu phạt vì đã để thua Fairy Tail. Hội trưởng của họ đang tức giận chế giễu họ.

-" Chẳng phải các ngươi luôn tự cho mình là mạnh nhất hay sao, các người luôn vỗ ngực tự xưng chẳng ai bằng các ngươi sao? Nói gì đó đi chứ Sting...Rouge..."- Jemma
-" Chúng tôi không có gì để nói, chúng tôi không ngờ Natsu Dragneel anh ấy lại mạnh như vậy "- Rouge cuối mặt nói

Jemma tức giận đánh văng họ vào tường, sát khí đùng đùng

-" Các ngươi để thua mà còn đứng ở đây ca ngợi đối thủ, các ngươi đã bôi nhọ lên danh tiếng của Sabertooth này. Xóa đi, xóa hội ấn và cút đi "- Jemma nói

Thấy tình hình thật xấu Lector muốn nói giúp cho Sting và Rouge nhưng không ngờ lại bị hội trưởng thẳng tay giết chết. Sting đau lòng khi thấy thế, mọi sự căm phẫn dâng trào lên anh dùng sức mạnh của mình thẳng tay hạ gục hội trưởng Jemma.

Minevar lúc này muốn để cậu lên làm hội trưởng vì đã đánh thắng được cha mình. Và hứa rằng nếu cậu chiến thắng trong Đại Hội Ma Thuật thì sẽ trả Lector về cho cậu. Sting do dự một hồi nhưng vì cứu người bạn thân thiết nhất của mình cậu đã đồng ý với Minevar.

-" Rất tốt, đừng làm ta thất vọng "- Minevar nói với Sting
      ______________________________

Trên đường phố Crocus có một cô gái đang loay hoay mãi hình như là đang tìm kiếm thứ gì đó. Mãi mê tìm kiếm cô va vào ai đó, chính là Sting. Sau khi kết thúc sự việc tồi tệ đó cậu đã ra ngoài đi dạo bình thường còn có Lector lẻo đèo theo sau nhưng hôm nay thật yên ắng. Cậu cứ thẩn thờ tới nổi cậu chẳng cảm thấy là mình đụng trúng ai đó.

-" Xin lỗi, anh không sao chứ "- Cô gái đó cất tiếng hỏi cậu

Nghe tiếng nói anh mới định hình được mọi chuyện.

-" Tôi ổn "- Sting lạnh nhạt đáp
-" Chắc anh cũng là một ma đạo sĩ không biết anh có biết nhà trọ của hội Fairy Tail ở đâu không, giúp tôi với "- Cô gái đó hỏi cậu

Nghe đến từ Fairy Tail cậu mới ngẩn mặt lên nhìn cô gái đó, không ngờ lại xinh đẹp đến thế, mái tóc dài màu nắng có chút xoăn nhẹ, gương mặt thật kiều diễm làm sao. Thấy Sting cứ nhìn mình cô gái mới cất tiếng.

-" Anh gì ơi..."- Cô gái hỏi
-" À, tôi xin lỗi, cô cứ đi thẳng hết con đường này sẽ gặp nơi cô cần tìm. "- Sting
-" Cảm ơn anh "- Cô gái đáp

Nói rồi cô gái đi về hướng cậu chỉ, cậu cứ nhìn theo bóng lưng của cô ấy không phải vì cô ấy xinh đẹp mà cậu tiếc nuối mà vì khi đứng cạnh cô ấy cậu lại có cảm giác rất quen thuộc. Nhưng rồi cậu cũng nhanh cho qua vì việc quan trọng hiện giờ chính là phải đánh bại Fairy Tail để có thể cứu được Lector.

Về phía cô gái đó cuối cùng cô cũng đã đến được nơi như lời chỉ dẫn của Sting. Lúc cô mở cửa bước vào thì thấy nơi này thật ồn ào, mọi người mãi mê chơi đùa nên không ai để ý đến cô. Cô nhìn một vòng quanh nhà trọ và ánh mắt dừng lại tại vị trí chàng trai tóc vàng đang ngồi uống rượu, không sai chính là Laxus, cô nhẹ nhàng bước tới đứng cạnh anh. Lúc này mọi người mới bắt đầu chú ý tới cô.

-" Anh hai..."- Cô gái khẽ nói

Lúc này toàn bộ sự chú ý đều đổ dồn về cô, mọi người có nghe lầm không, cô vừa gọi Laxus là "Anh hai". Laxus từ từ ngước mặt lên nhìn cô, anh mở to mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy gương mặt ấy, gương mặt đã từ lâu rồi anh không nhìn thấy.

-" F-Fylia "- Laxus run run nói
-" Anh hai là em đây "- Cô gái mỉm cười nhìn anh.

Anh bất ngờ ôm lấy cô, chuyện này lại làm mọi người một phen hú hồn nữa. Rốt cuộc cô là ai mà lại được Laxus đối xử nhẹ nhàng như thế. Cô quay sang nhìn mọi người.

-" Xin chào mọi người, đã lâu không gặp"
-" Fylia đã trở về rồi "

Cô chính là Olyvia Dreyar em gái độc nhất vô nhị của Laxus Dreyar tức cũng là cháu gái của ngài hội trưởng Makarov, mọi người thường hay gọi cô một cách thân mật là Fylia. Cô chính là một trong những ma đạo sĩ cấp S của Fairy Tail.

-" Thật mừng vì em đã trở về Fylia "- Mira đi đến ôm cô
-" Em rất vui khi gặp lại mọi người "- Olyvia đáp lại cái ôm của Mira
-" Sao em biết mọi người ở đây mà tìm được vậy ? "- Erza thắc mắc
-" À em hỏi đường thôi, mọi người nổi tiếng như vậy mà "- Olyvia cười đáp

Fairy Tail vốn đã náo nhiệt nay lại càng thêm vui vẻ khi Olyvia trở về. Đương nhiên là rất nhiều người- những người mới gia nhập hội gần đây không thể nào biết được Olyvia là ai, vì cô đã rời hội phiêu lưu 2 năm à không là 9 năm tính luôn cả lúc mọi người bị phong ấn trên Thiên Lang Đảo.

-" Hội chúng ta có không ít người mới    nhỉ "- Olyvia nhìn quanh thích thú nói
-" Em còn nói sao, đi suốt gần 10 năm mà không ló mặt về "- Laxus vỗ nhẹ vào đầu cô
-" Nè anh hai em đã lớn rồi đừng có vỗ đầu em "- Olyvia ôm đầu bĩu môi nhìn anh

Mọi người cười ồ vì hai anh em nhà này thật dễ thương. Vậy là gia đình lớn này lại có thêm một thành viên mới à không phải nói là một thành viên đã trở về.

(ĐN-FairyTail) Vượt Mọi Rào Cản Để Đến Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ