Asha
Ang saya nang pakiramdam ko na pinayagan na ako pumunta sa Cebu na mag-isa. Matagal na ito na plano ko at sa bucket list ko rin. Ilang beses kona silang kinumbinsi dahil gusto ko mag summer mag-isa. At ngayon, natupad na rin.
Hihintayin ko nalang matapos itong semester na 'to. Kaya ako nagre-review for our upcoming Midterms exams. Pangrap ko maging lawyer at pumunta ng Law School, sana hindi mahal 'yung tuition na Law School na pupuntahan ko.
Nakita ko ang phone na puno nang text nilang Phoenix at Coral. Ito talaga mga 'to gala ulit, walang katapusang gala.
Bahala silang basta ako tatapusin ko 'tong review ko.
Ngunit ko rin kaya 'kung anong gagawin nila. Sayang baka mang-libre si Phoenix nang movie tickets e, tas wala ako hindi ko kaya ang mawala ang moment na 'yun!
Text ko nga sila 'kung anong errands nila.
MESSAGES
BACK TO DECEMBER VIBES
Today, 7:25 P.M.
Ashanti Estelle Valenzuela
huy, ano balak niyo? tara galaaa
Coral Irene Manalo
tanga 7:20 na sa gabi oh, tas lalabas ka? lah, ano nakain mo?
wait wait, baka ginayuma ka sa ex talking stage mo ha!
he's a bad influence sa heart bumbum mo!
Phoenix Arizona Trinidad
coral, 2023 na. 'wag na natin ibalik ang nakaraan.
nasa nakaraan na 'yun e, makaya ba natin ibalik 'yun? hindi naman.
Coral Irene Manalo
wow nahiya naman ako sa'yo anteh
sinong iyak na iyak t'wing gabi at palaging sinasabi "IRENEEE! MISS NA MISS KO NA 'YUNG GAGO NA 'YON! HE'S MY GREATEST LOVEEE!" at lasing ka pa ha
and correction lang, he WAS. past tense kasi past na siya and not allowed na sa present mo
Phoenix Arizona Trinidad
gago ka
anyways, bukas pa naman 'yun asha. casual time rin natin.
ang rules kung sinong late siya ang lilibre sa mga pagkain natin!
Ashanti Estelle Valenzuela
game ako
huy review kayo may long quiz tayo sa monday, review tuesday at wednesday, at midterms exam sa sabado.
Phoenix Arizona Trinidad
oo na oo na
oh sige, babye review muna akesh
kita tayo bukas, ha
lalo kana irene
Coral Irene Manalo
bwiset ka, oo na pupunta ako
bye bye na rin
YOU ARE READING
A Summer To Remember
FanfictionEpistolary Novel - Ashanti Estelle Valenzuela and Archer Tobias Anderson. It's the best season for you this year. But one person will join you this summer season. You couldn't forget the moments you'd had when you were with him.