Starting:
Tôi đã mua một otome game.
Nghe thật buồn cười, vì trước giờ tôi vẫn luôn theo đuổi hình ảnh là một cô gái nghiêm túc, lãnh cảm. Nhưng khi lướt qua những quầy hàng second-hand ở chợ đồ cũ, tôi vô tình đánh mắt lên một đĩa video game hơi bụi bặm, phía trên là hình ảnh của một vài chàng trai với những bông hoa hồng vây quanh. Và có gì đó nữa, thôi thúc tôi chạm vào. Tôi nhặt đĩa game lên. Giời ạ, otome game, number-one-trong-list-những-thứ-tôi-phải-tránh.
"Tình yêu chốn thượng lưu", đó là tên của đĩa game. Ew, khiếp. Ai lại có thể đặt một cái tên ngu ngốc thế này cơ chứ.
Tôi đem nó về nhà. Cho vào cái đầu DVD đã cũ. Bật lên. Ô, opening nghe cũng tạm. Một lố trai đẹp từ từ hiện ra, cùng với, ugh, một đống hoa hồng. Đảo mắt. Kiểu gì game này cũng dở hết biết cho xem.
Warning:
- Có thể chứa ngôn từ gây thù ghét, thô tục, hình ảnh gây khó chịu,... Cân nhắc trước khi xem.
- Truyện không chứa bất kì chi tiết nào liên quan đến lịch sử, không có ý xúc phạm các quốc gia hay bất kì cá nhân nào khác.
- Tính cách và cuộc đời của các nhân vật đều do author quyết định.
- Hãy hành xử văn minh, có chừng mực. Vui lòng không sử dụng ngôn từ gây thù ghét trong mục comment, đặc biệt đừng xúc phạm đến các reader khác.
Điều muốn nói chỉ có bấy nhiêu, chúc các bạn có một trải nghiệm vui vẻ.
Truyện chỉ được đăng trên Wattpad.
*
*
*
*
*
*
*
Ayyyoo quát súp cả nhà iu!! Nghe cái tiêu đề với mở đầu chắc mọi người cũng đã hiểu được phần nào câu truyện rồi đúng không nè.
Có thể mọi người sẽ lo lắng liệu có dẫm phải mìn không, hoặc là sợ dẫm phải truyện đồng nhân, All x OC, gì gì đấy dạng vậy chứ gì? Nhưng không có có gì phải lo hết đâu nè, author đảm bảo 100% đây là truyện AllVietnam nhé. Nhiêu cái gì có thể xuất hiện trong truyện mình để hết trên warning rồi hén. Author không thể nói đây là truyện thân thiện với gia đình được, nhưng đây cũng chẳng phải truyện 18+ NSFW gì cho cam, nên author khuyến khích các bạn đọc khi đã đủ 13 hoặc 14 tuổi trở lên.
Nếu bạn muốn thấy một Việt Nam đáng yêu, ku-te, sunshine, thích làm nũng, ngây thơ trong sáng ctct thì đây không phải truyện dành cho bạn đâu nè, hãy tìm một bộ khác đi nha. Author nói không với thể loại feminization, cross-dress, nhưng incest thì có nhé, bạn nào ghét incest thì né ra là vừa.
Nếu bạn xem truyện để thấy mấy ông A Chấu và Tây lông đau khổ vì tình yêu thì nhảy lẹ vô nhe, vì mình thích hành hạ char bằng tình yêu lắm ;))
Truyện hoàn toàn là sản phẩm từ trí tưởng tượng của mình, lấy cảm hứng từ các tác phẩm AllVietnam khác (vì cái motip này không phải mới lạ gì) và các tác phẩm chứa nhân vật có nhận thức, hành động phá vỡ bức-tường-thứ-tư (vì mình thích mấy kiểu nhân vật này lắm). Truyện chỉ đăng trên Wattpad, không cho phép chuyển ver, không bản sao, hoàn toàn không có trên các nền tảng khác, nên nếu bạn thấy truyện nào na ná của mình, chuyển ver hay trên chỗ nào khác thì đó chỉ là tác phẩm đạo nhái mà thôi.
Muốn nói gì cũng nói hết rồi, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, có một trải nghiệm tuyệt vời. Xin hãy ủng hộ nếu như bạn yêu thích truyện nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllVietnam] Self-conscious
FanfictionStarting: Tôi đã mua một otome game. Nghe thật buồn cười, vì trước giờ tôi vẫn luôn theo đuổi hình ảnh là một cô gái nghiêm túc, lãnh cảm. Nhưng khi lướt qua những quầy hàng second-hand ở chợ đồ cũ, tôi vô tình đánh mắt lên một đĩa video game hơi bụ...