Gã: Joker
Anh: Wooin
Cậu: kính đỏ
Hắn: hyuk
"Tới club lẹ đi" hyuk chán nản gọi cho joker
_______________
"Chuyện gì vậy"
" Hức.. ủa.... nay có... ba thằng chó ..y chang thằng mặt liệt vậy.. kính đỏ "
Wooin đẩy đẩy vai tên kính đỏ đang say bí tỉ trong khi cậu đang úp mặt vào người hyuk ngủ ngon lành.
Gã bất lực nhìn anh đang nốc hết đống rượu trên bàn .Lúc nãy gã vội chạy tới nên cũng không hiểu rõ chuyện gì,vừa tới đã thấy hai con sâu rượu.
"Tới rồi à đưa thằng wooin về dùm tao, còn tên kính đỏ để tao" hắn bế kính đỏ lên mà nói lúc nãy còn ngoan ngoãn ngủ giờ thì làm loạn hết cả lên.
"Tụi này ...hic ..còn tỉnh lắm ...chưa có say đâuu thả tao ra hyuk"Cậu vẫn không ngừng làm loạn trên người hắn
" Hehe...vui quá......rượu đâu...rồi...mang ực...ra thêm "
" Uống đi kính đỏ!! Đang vui mà !!! Mày yếu vãi.." Wooin say mèm nằm lăn ra bàn chai rượu lăn lóc khắp nơi
Hyuk thở dài một tiếng
" Nãy kính đỏ gọi tao tới club vừa tới đã thấy hai tên điên này đã uống được mấy chai rồi "
" Làm gì tụi nó uống nhiều vậy " Gã nhìn anh một lúc rồi quay qua hỏi hyuk.
"Ai biết"
Joker bất lực nhìn Wooin không nhanh không chậm đến đỡ anh dậy, mặc cho anh đang quấy đạp cả lên bụng gã. Gã gọi phục vụ thanh toán,rồi quay sang ra hiệu cho hắn đem tên kính đỏ về.
" Wooin " gã lay người anh
" .... "
Nó ngủ rồi à
Gã đành bế anh dậy để anh nằm lên lưng mình.Rồi chầm chậm đi về, gã không dám đi nhanh vì sợ anh cảm lạnh mất.
___________
Trên đường gió vẫn nhè nhẹ thổi,gã vẫn đắm chìm vào suy nghĩ của mình.Gã yêu wooin, yêu bằng cả mạng sống mình nhưng gã vẫn không dám thổ lộ thứ tình cảm đối với gã là không đáng có .Một kẻ như gã lại có một nổi sợ không thể nói.Nếu anh biết anh có ghê tởm gã không, liệu anh có né tránh gã .Có khi tới cơ hội được nhìn thấy anh gã cũng không còn.
Joker cười nhạt cõng người mình thương đi trên con đường quen thuộc về nhà wooin.
"Cạch "
Joker mở cửa nhà, bật đèn. Gã thường xuyên qua đây nên cũng chẳng lạ lẫm gì, chỉ là lần này chủ nhân căn nhà đang trong tình trạng say khướt tới nỗi chẳng biết trời trăng mây đất thôi. Gã cõng anh lên phòng, nhẹ nhàng đặt anh xuống giường.Giúp anh cởi áo khoác ngoài, chỉnh lại chỗ ngủ rồi quay đi bước đến phòng tắm.
Lúc joker quay lại gã đã thấy Wooin lăn đến té cả xuống giường. Gã bất lực bước đến bế Wooin lên.Định đặt anh nằm lại giường .Đột nhiên Wooin mở mắt ôm lấy cổ Joker bám chặt, khiến gã giật mình mà loạng choạng ngã xuống giường, gã bị ôm chặt cứng đến chưa kịp hiểu vấn đề.