"Bốp"
Trong cơn tức giận, Ringo đã bị Mikey ném cả cái gối vào mặt. Lực ném rất mạnh, mặt cô cũng vì thế mà đỏ ửng lên. Thật ra cũng không có mạnh đến vậy, chủ yếu là vì da của Ringo quá dễ để lại dấu vết mà thôi.
Cô bình tĩnh nhặt cái gối dưới chân mình lên, tức giận nghiến răng với Mikey cũng đang xù lông với mình bên kia.
"Anh ném gối vào mặt tôi á?". Ringo gằn từng chữ. "Mẹ nó anh dám ném gối vào mặt tôi!!!"
Mikey thở hồng hộc, trên người toàn là mồ hôi vì cãi nhau vừa rồi. À cũng không liên quan lắm, tại trời bây giờ nóng quá thôi.
"Sano Manjirou!!!". Ringo tức giận lao qua mà nhảy lên người Mikey đè hắn xuống, hai tay vững chắc đè ép người yêu. "Tôi nói cho anh biết, ngay cả anh tôi cũng chưa từng đánh tôi đâu!!!"
Mikey không đánh con gái, nhưng Mikey phiên bản trùm tội phạm thì có. Xong Ringo là bạn gái hắn, cho nên có muốn đánh thì hắn cũng không nỡ ra tay.
Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là hắn nhịn cô. Thiếu niên cả người mạnh mẽ rắn chắc đầy lực, chỉ một cú nhỏm người đã đảo khách thành chủ mà đè Ringo xuống đất.
"Haitani Ringo!!!". Mikey cũng nghiến răng tức giận. "Tôi nói cho em biết, ngay cả anh trai tôi cũng chưa từng gọi đủ tên họ tôi ra đâu!!!"
"Cút khỏi người tôi hộ cái!!!"
Ringo xù lông quát lớn, muốn húc chân vào hạ bộ Mikey thì bị thiếu niên đè chặt chân. Mặc dù cô rất khỏe, nhưng Mikey là người mạnh nhất giới bất lương đấy, thứ quái vật như ậy thì sao Ringo đánh lại.
"Quá đủ rồi!!!". Ringo nằm dưới không chịu thua, tức giận hét lên. "Chia tay, tôi không yêu đương với đồ bạo lực nhà anh nữa, tôi phải về nhà!!!"
Mikey cũng đang bực mình, trong cơn tức giận thế là xẵn giọng quát ngay. "Hộ tôi cái, mong từ giờ nhà tôi cũng không phải chứa đứa con gái quái vật như em nữa!!!"
Ringo nghiến răng đẩy mạnh người ra, ma là Mikey cũng đang không muốn gần gũi với cô nên cũng buông tay.
Ringo thoát được rồi thì lập tức về phòng thu dọn hành lý, Mikey ở ngoài phòng khách cũng giận đến mức đập vỡ đồ đạc. Tiếng động bên ngoài lớn bao nhiêu thì bên trong cũng lớn y chang vậy, hai má không má nào chịu thua má nào thế là đùng đùng chia tay.
Sau gần một tiếng, Ringo thu dọn hành trang xong lập tức kéo vali ra khỏi phòng. Đi qua phòng khách, thấy Mikey đang ôm cái bánh cá bông mình may, cô liền xù lông đi qua giật lại.
Mikey đang dùng taiyaki bông mềm an ủi tinh thần của mình thì bị bạn gái cũ cướp giật, thế là lại nổi cơn tam bành.
"Em muốn gì nữa đây?". Hắn quát lớn. "Muốn đánh nhau à?"
"Cái này là hàng tôi tự làm". Ringo cũng quát lại. "Chia tay rồi thì tôi lấy về, bớt ý kiến ý cò đi đồ bạo lực!!!"
"Em mới là đứa bạo lực ấy". Mikey không chịu thua cãi lại. "Nãy giờ tôi có đánh em cái nào chưa? Toàn là em động tay với tôi không đấy."
"Tôi mặc kệ anh nói gì". Ringo đáp. "Thứ này là tôi may, tôi phải mang về!!!"
Mikey trừng mắt tức giận, bỗng tia mắt nhanh quanh thì thấy trên cái vali màu hồng phấn của cô là con teddy 2 mét của hắn mua tặng, máu nóng tràn hết lên não, thế là cũng đi qua giật lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Covid Bên Người Yêu Cũ
FanfictionTrở về năm 2021, khi Haitani Ringo bị kẹt với người yêu cũ trong căn hộ của hai người...