Chương 2.1

11 2 0
                                    

Edit: Vanni

Nhóm nô bộc sôi nổi nhường ra một đường, ba vị công tử mặc áo gấm đi tới.

Thiếu niên được vây quanh ở giữa, một thân trường bào có họa tiết Kỳ lân màu xanh. Thắt lưng xanh lục tôn lên vòng eo mảnh khảnh, bên hông đeo 1 miếng ngọc bội hình tròn, quả nhiên rất ra dáng công tử.

Ngũ quan hắn cực kỳ tuấn tú, hai mắt sáng ngời, cất chứa sự ngây thơ không rành thế sự, cả người tinh thần phấn chấn lộ vẻ tiêu sái tùy ý, là một thiếu niên thanh thuần thoát tục tựa như ngọc.

Toàn thân toát lên vẻ ấp áp như ánh mặt trời vô cùng hấp dẫn người khác.

Vì vậy cả một đường hắn đi tới, người hầu ở đây đều cung kính ngưỡng mộ nhìn hắn không chút che dấu nào. Còn những tên công tử khác cũng lấy hắn làm trung tâm, vây quanh người hắn, không rời xa nửa bước.

Người này chính là Dung Nguyệt, nhị ca cùng cha khác mẹ với Dung Ngọc, so với y lớn hơn 1 tuổi, mẫu thân là Bạch Thị hiện giờ đang là đương gia chủ mẫu của Dung Phủ.

Còn mẫu thân của Dung Ngọc, 3 năm trước cùng Dung Ngọc về nhà ngoại Dương gia thăm người thân gặp phải bọn thổ phỉ nên đã bỏ mạng.

Chỉ nửa năm sau cái chết của Dương thị, Bạch thị từ một tiểu thiếp được nâng lên làm chính thê.

Điều này là không hợp lý, dưới quý tộc trong Kinh Đô, phàm là đương gia chủ mẫu qua đời nếu cưới vợ kế, dù sao cũng phải chọn một tiểu thư môn đăng hộ đối từ gia đình quyền quý khác.

Hiếm có thê thiếp nào giống Dung phủ được nâng lên làm chứng thất,  cho nên không thể thiếu được việc bị người ngoài nghị luận lên án.

Nhưng Dung phụ- Dung Tu Vĩnh một mực mặc kệ, ai bảo Bạch thị là bạch nguyệt quang của ông ta chứ.

Nếu không phải gia đình Bạch gia là dân thường không lên nổi mặt bàn, nếu không có Dương gia là thương nhân nổi danh ở Dương Châu, có thể giúp ích cho con đường thăng quan tiến chức của ông ta, Dung Tu Vĩnh làm sao có thể để bạch nguyệt quang của mình làm thiếp?

Dung Nguyệt từ con vợ lẽ biến thành con vợ cả.

Nhưng cho dù lúc trước hắn là con vợ lẽ, nhưng hưởng thụ đãi ngộ  cũng không kém con vợ cả là bao. Dung Tu Vĩnh yêu ai yêu cả đường đi, đối đãi với Dung Nguyệt cẩn thận yêu thương, ngược lại đối với Dung Ngọc chán ghét xa cách, chưa từng tự mình dạy bảo.

Đương nhiên không chỉ có mình Dung Tu Vĩnh

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pháo hôi ác độc hắn không muốn sống nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ