"What the hell? What the fucking hell is the meaning of this?" anger and full of disgust shown in her eyes, mga matang nanliliksik sa galit, pusong hindi maunawaan ang nararamdaman, mga labing nakakapaglabas ng nag aapoy at nang-gagalaiting tono dahil sa galit, mga kamaong handang manunontok at manapak. Yaan ang samot-saring emosyon ang nararamdaman ngayon ni Aidrieanna. She's in his boyfriend house o mas magandang sabihing bahay nilang dalawa, because this house is also her house, kahit na maliit lang iyon.
"Anong ibig sabihin nito, Nickholai? B-b-bakit? B-bakit mag k-kasama kayong dalawa at....." utal na tanong nito na siya ring pinutol dahil sa nasaksihan. Tinitignan niya ang binata, nag hihintay sa anumang sagot nito sa kaniya. She doesn't know what to feel kung masasaktan ba siya, mag pupuyos sa galit, o iiyak sa mga sandaling iyon. Her feet weakened when the man of her life caught in action making a hot sex with his ex-girlfriend. Alam ng lalaki kung gaano siya ka selos sa ex nito ngunit ito siya ngayon, having a sex night with his ex while her girlfriend is standing in front of them. She dropped the cake na siya pa mismo ang nag bake, and the man caught of guard nang mahulog ang cake na dala niya at napatingin ito sa gawi niya kung saan nasa may pinto siya.
"Aidrieanna....th--" Pagsasalita ng lalaki, shocked was seen in his face na parang nakakita ito ng multo.
"What the hell is this Nickholai? What did you do! What have you done?" She snapped out while trembling in fear on what might he say to her.
"Babe let me explain, it's not what you think." Nickholai said habang titig na titig ito sa kaniya, hindi niya mawari ang mga nagpapakitang emosyon sa kulay asul na mga mata ng lalake. Kahit ano pa man iyon hinding-hindi iyon mapapantayan ng emosyong nararamdaman niya ngayon dahil sa kaniyang nasaksihan at sa mismong bahay pa talaga nilang dalawa.
"Explain what? Ano pa bang dapat mong ipaliwanag Nico? Na aksidente lang itong nasaksihan ko ngayon na nakikipag chukchakan ka sa ex girlfriend mo? Hindi paba sapat ang nakita ko? You both have sex, a passionate sex Nico! Rinig na rinig ang ungol niyong dalawa sa sala. Kung hindi ako nag salita siguradong hindi kayo titigil! Tangina naman Nico, I trusted you! I fucking trusted you that you won't ever do this kind of shit. We made promises na hinding hindi mo gagawin sa akin ito." her voice cracked after she said that, she's controlling herself to say something na makakaapekto sa kaniya and she's also stopping her self to brust and cry pero maski ang mga luhang kanina niya pang pinipigilan ay kusang kumawala sa kulay hazelnut niyang mga mata. Her eyes is covered with her tears.
"I trusted you Nico, for fucking 5 years and yet, Ito ang igaganti mo sa akin? Nico it's our 5th anniversary today! Ito ba ang regalo mo sa akin? Ito ba ang kapalit nga mga pagmamahal na ibinigay ko sayo? Ito na ang kapalit nang mga effors na ibinigay ko sayo? Kasi kung oo, sana...sana bago pa maganap ang anniversary natin nakipaghiwalay at umamin ka sa akin na nag balik na pala ang ex mo and you still have feelings for her. Or kahit sana noong una pa lang hindi kana umeksena sa buhay ko, I was wondering why did you suddenly courted me, you manipulated my feelings for you, sana....sana noong panahahong pinag tatabuyan kita sana hindi kana nag insist at nangulit na ipagpapatuloy mo ang panliligaw mo. Edi sana hindi ako nasasaktan nang ganito, for pate sake Nico, I give all the love and care to you, I also give my virginity to you dahil mahal na mahal kita, pero nag kamali ako. " saad ni Aidrieanna. Her heart was tearing apart, gusto niyang sugurin ang lalaking nagdudulot ng sakit sa puso at pagpapaiyak sa kaniya pero hindi niya magawa iyon, dahil hindi nakikiayon sa kaniya ang kaniyang katawan.
"Babe, it's not what you think. Let me explain my self, let's talk baby. Please." Pagsusumamo ng lalaki dito. Hindi man lang ito tinablan ng hiya. Aidrieanna looked at him with a disgusted face and disappointment.
"You don't need to explain anything Nico, I hate you that I regret falling for you so deeply that I feel like I'm dying inside, sa ginawa mo ngayon, you made my heart brake into pieces...I hate you...I fuck---" she was cut of by the sudden outbrust of Giselle na siya namang ikinatigil at ikinagulat niya sa mga linyang sinabi nito.
YOU ARE READING
THE SWEET MISTAKE OF DESIRE
RomantikMeet Nicholai Shavaughn Asvameth a certified workaholic man, a multi-millionaire, an outstanding CEO/Engineer of Asva Enterprise, a handsome man that looked like a greek-god, a man that will captivate the womens heart. Nicholai never dream of having...