chap 3

124 7 0
                                    

sáng hôm sau.

"chết rồi, em phải đi học mà không có đồ, làm sao đây?"

jaeyun vừa mới thức dậy trên chiếc giường ấm áp của heeseung (mà anh cho em ngủ rồi anh ra sofa), định hình lại thấy mình không mang theo đồ là la toáng lên.

"đừng lo, em mặc đồ của anh cũng được mà" heeseung mở cửa đi vào phòng, ngón trỏ chỉ đến tủ đồ màu xám kế bên chiếc giường kingsize.

"đồ của anh sao em mặc vừa chứ?"

"anh tốt nghiệp rồi nhưng vẫn giữ mà, cũng 2 năm sao lại không vừa được"

"ò ha, cũng đúng, vậy em đi vệ sinh cá nhân nhó" em phóng xuống giường, vừa đi vào phòng vệ sinh vừa nói với heeseung.

"okay ikeuu"

-----
vệ sinh cá nhân xong thì em xuống nhà, liền thấy anh đứng kế bên bếp làm gì đó.

"à jaeyun, em lấy ăn nè" heeseung đưa cho em một chiếc bánh mì sandwich, phía trong đựng đủ thứ topping.

"anh làm ạ? em cảm ơn nhé!" jaeyun nhận lấy chiếc sandwich, hí hửng cắn một miếng cảm ơn anh.

"đúng rồi. lần đầu anh làm nên không được ngon lắm, em thông cảm nhé" anh gãi đầu ngại ngùng.

"ngon lắm ạ, tạm biệt nhé, em đi đây" jaeyun bước ra ngoài mang giày rồi vẫy tay tạm biệt anh.

"bye byee!"

-----
tại trường đại học seoul.

"hey jaeyun"

jungwon chạy tới chỗ em, quàng vai qua.

"hôm nay không đi làm à?"

"không, có jongseongie lo rồi."

"chưa thấy ai làm giám đốc mà rảnh rỗi như mày đó yangcat"

"cũng tốt chứ sao, cũng là lần đầu tao làm nên hơi lo chút. nhưng may mọi chuyện vẫn ổn áp lắm"

"vậy sao? hay tốt nghiệp rồi tao vào công ty mày làm nhờ?"

"nếu được thì tao sẵn sàng, nhưng mày nói mày thích chơi bóng đá hơn mà?"

"đó là sở thích thôi, còn nghề nghiệp thì tao chưa biết."

"ôi thề, năm 3 rồi mà vẫn chưa biết làm gì"

"hehe. mà mày vào trường làm gì thế? tao nhớ là mày đâu cần học nữa"

"vào chơi gặp gỡ các bạn thân yêu thui"

"èo gớm"

-----
"kim sunoo, rốt cuộc em có chịu dậy không hả?" sunghoon đã ngồi đây 20 phút rồi, còn gì ngoài việc kêu em người yêu dậy nữa chứ. mà sao sunoo ngủ dai thật, gọi nãy giờ mà vẫn ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

hôm nay sunoo không có lịch trình nên muốn ngủ một giấc thật ngon. nhưng ai đời lại ngủ từ 22h hôm nay đến 10h hôm sau?

sunghoon quá mệt, chỉ còn một cách duy nhất.

anh nhấn nhấn gì đó trên bàn phím, rồi đưa lên tai.

"alo, cho một kem mintchoco nhé!"

"vâng ạ"

-----
tan học.

chiếc xe maybach 600 dừng trước cổng trường đại học danh tiếng. một người đàn ông điển trai mở cửa bước ra, thu hút vô số ánh nhìn của các nữ sinh viên trong trường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

heejake | meltingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ