Giới thiệu

640 39 8
                                    

Giới thiệu: Tạ Minh Triết tỉnh lại phát hiện mình sống lại ở thế giới tương lai, ở nơi này có trò chơi đấu thẻ bài trong thế giới thực tế ảo thịnh hành toàn tinh tế, cũng xuất hiện vô số bài thủ chuyên nghiệp và nhà thiết kế thẻ bài chuyên nghiệp.

--- thi đấu chuẩn bị bắt đầu, xin mời các tuyển thủ mở set bài!

Set của người khác: Thần Thụ Ngàn Năm, Rồng Lửa, Phượng Hoàng Băng!

Set của Tạ Minh Triết: Gia Cát Lượng, Điêu Thuyền, Tào Tháo, Tôn Quyền...

Đủ loại thẻ bài tộc người chiến đấu mang theo các loại kỹ năng ly kỳ cổ quái chưa từng thấy xuất hiện trên đấu trường.

Khán giả: phong cách của vị tuyển thủ này thực mới lạ →_→

.

Gỡ mìn: một, chủ thụ, tình tiết đấu thẻ bài.

Hai, CP chính là Đường Mục Châu x Tạ Minh Triết, ôn nhu phúc hắc cưng chiều vợ tới tận trời công x sức chiến đấu bùng nổ vô tư thụ.

Ba, trò chơi đấu thẻ bài, quy tắc và thiết lập thẻ bài thuộc về tác giả, nếu thấy bug xin thông cảm, đặc biệt là đừng quá tích cực về phương diện số liệu.

Bốn, có tham khảo các game thẻ bài như Hearthstone, Âm Dương Sư, Legends Of The Three Kingdoms.

Bình luận tác phẩm: Tạ Minh Triết gặp sự cố ngoài ý muốn sống lại ở thế giới tương lai khoa học viễn tưởng, ở nơi này có trò chơi đấu thẻ bài trong thế giới thực tế ảo thịnh hành toàn tinh tế, tất cả người chơi có thể sáng tạo thẻ bài gốc của riêng mình.

Tạ Minh Triết được số trời run rủi tiến vào trò chơi, dựa vào ký ức các thời đại địa cầu làm ra mười tấm thẻ bài tộc người làm các câu lạc bộ lớn quan tâm.

Các vị đại thần như Đường Mục Châu, Trịnh Phong đều tiến vào trò chơi để tìm kiếm người chế tạo thẻ bài.

Mà Tạ Minh Triết phát hiện ra thiên phú của mình cũng làm ra quyết định, cậu phải dựa vào sức tưởng tượng phong phú của mình để trở thành bài thủ bản gốc chuyên nghiệp!

Khung sườn tác phẩm khổng lồ, tính cách nhân vật sinh động rõ ràng, thiết lập thẻ bài chiến đấu mới mẻ, độc đáo, thú vị.

Tác giả hành văn thoải mái hài hước, sáng tạo ra một thế giới thẻ bài tinh tế đặc sắc. Theo Tạ Minh Triết tiến vào giải đấu chuyên nghiệp, thế giới thẻ bài tinh tế mở ra một góc của núi băng, còn có vô số khiêu chiến đang chờ đợi...


Bậc Thầy Thẻ Bài Tinh Tế - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ