1

238 20 2
                                    

Quyển 1: Thế giới thẻ bài

Chương 1: Sống lại ở thế giới khác

Tạ Minh Triết mơ thấy một cơn ác mộng, ở trong mộng có một con thú dữ thể hình to lớn đuổi theo cậu, cậu giống như phát điên lao tới trước, mắt thấy cái mồm to như chậu máu của con thú dữ kia đã sắp cắn nuốt cậu vào bụng thì Tạ Minh Triết hoảng sợ mở bừng mắt, nhìn quanh bốn phía--- trên đỉnh đầu không phải trần nhà ký túc xá quen thuộc, xung quanh cũng không có bạn cùng phòng quen thuộc, cậu đang một mình ngủ trong một căn phòng lạ lẫm không biết là nơi nào.

Tạ Minh Triết nhớ kỹ tối hôm qua mình đã ra ngoài mở tiệc chúc mừng sinh nhật của bạn cùng phòng, kết quả bạn cùng phòng uống say bí tỉ, cậu cõng đối phương về ký túc xá ngủ. Lúc đó là hơn ba giờ sáng, sao bây giờ tỉnh lại mình lại không nằm trên giường ký túc xá?

Tạ Minh Triết giật mình, cẩn thận quan sát xung quanh.

Nơi này hình như là phòng bệnh trong bệnh viện, tường trắng như tuyết, cậu đang nằm trên giường bệnh, bên cạnh có một cái máy giống với thiết bị theo dõi, dây nhợ lộn xộn gắn trên người, trên màn hình LCD của thiết bị kia biểu hiện những trị số mà cậu xem không hiểu.

---chẳng lẽ nửa đêm mình sinh bệnh nên được bạn cùng phòng đưa tới bệnh viện điều trị?

Còn đang nghi hoặc thì đột nhiên một cô y tá mặc áo khoác trắng đẩy cửa tiến vào, nhìn thấy Tạ Minh Triết thì ánh mắt trợn to, giống như nhìn thấy quỷ.

Tạ Minh Triết chủ động mở miệng: "Xin chào, cho hỏi tôi..."

Còn chưa nói xong thì cô y tá kia đã hốt hoảng chạy ra ngoài, vừa chạy vừa kêu: "Bác sĩ Tần, bệnh nhân người thực vật ở phòng bệnh số bảy đã tỉnh lại rồi!"

Tạ Minh Triết: "? ? ? ?"

Người thực vật? Tối hôm qua cậu còn cùng bạn cùng phòng ăn nhậu mà, sao tự dưng lại thành người thực vật? Cô y tá này ngay cả bệnh nhân cũng không chịu nhìn rõ à?

Còn đang nghi hoặc thì chỉ thấy một vị bác sĩ trung niên khoảng bốn mươi tuổi vội vàng đẩy cửa tiến vào, trong tay cầm theo thiết bị giống máy theo dõi điện tâm đồ.

Tạ Minh Triết lễ phép mỉm cười: "Xin chào bác sĩ, cho hỏi tôi rốt cuộc bị bệnh gì vậy?"

Bác sĩ đang bận rộn với thiết bị trong tay, ngẩng đầu liếc nhìn Tạ Minh Triết một cái rồi nói: "Cậu đã hôn mê một tháng rồi, trước tiên nằm xuống đi đã, tôi sẽ kiểm tra tình huống cơ thể cậu."

Hôn mê một tháng?

Gặp ác mộng rồi tỉnh lại ở một nơi xa lạ làm đầu óc Tạ Minh Triết rất hỗn loạn, chỉ đành chịu ngoan ngoãn nằm xuống để bác sĩ cẩn thận kiểm tra tình trạng của mình.

Bác sĩ kiểm tra xong thì nhanh chóng đưa ra kết luận, giọng nói khá xúc động: "Trong tình huống bộ não bị tổn hại nghiêm trọng như vậy vẫn có thể tỉnh lại, đúng là kỳ tích trong y học."

Vẻ mặt Tạ Minh Triết đầy chấm hỏi: "Bộ não bị tổn thương nghiêm trọng?"

Chưa từng nghe nói uống rượu có thể làm một người sống sờ sờ biến thành người thực vật, lẽ nào cậu uống trúng rượu giả? !

Bậc Thầy Thẻ Bài Tinh Tế - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ